“Đại gia” ăn mày mua liền 2 chiếc iPhone 6 Plus

author 13:18 12/01/2015

(VietQ.vn) - Hình ảnh một chàng trai ăn mày “sành điệu” mua liền một lúc 2 chiếc iPhone 6 Plus trị giá 12.000 tệ (khoảng 42 triệu đồng) đang được lan truyền nhanh chóng trên mạng Trung Quốc.

Trang Sina đưa tin, những bức ảnh được đăng tải trên Weibo hôm 10/1 cho thấy một nam thanh niên ăn mặc rách rưới đứng ở một hiệu điện thoại sang trọng trên đường Vạn Tùng, thành phố Thụy An, tỉnh Ôn Châu (Trung Quốc). Cộng đồng mạng Trung Quốc đã rất thích thú với anh chàng ăn mày sành điệu này. 

Khi anh chàng ăn mày này xuất hiện trong cửa hàng, mọi người đều nghĩ rằng anh ta vào để thăm quan, nhưng khi anh ta hỏi mua hai chiếc iPhone 6 Plus thì mọi người trong cửa hàng đều vô cùng kinh ngạc. Theo lời của nhân viên bán hàng, anh chàng ăn mày “sành điệu” đã hỏi về loại smartphone có màn hình lớn, khi được giới thiệu chiếc iPhone 6 Plus, anh ta đã tỏ ra rất thích thú với chiếc điện thoại này.

Anh chàng ăn mày sành điệu bỏ ra 12.000 tệ để mua hai chiếc iPhone Plus

Anh chàng ăn mày sành điệu bỏ ra 12.000 tệ để mua hai chiếc iPhone Plus. Ảnh minh họa

Thấy vậy, nhân viên bán hàng có nói giá của chiếc smartphone này rất đắt, hơn 6000 tệ (khoảng hơn 21 triệu đồng) nhưng anh chàng ngay lập tức tuyên bố mua ngay 2 chiếc và rút ra hơn 10.000 tệ tiền mặt (khoảng hơn 35 triệu đồng).

Nhiều ý kiến trên mạng cho rằng anh chàng này là anh chàng ăn mày sành điệu nhất Trung Quốc. 

Anh chàng ăn mày sành điệu dùng máy bay để đi ăn xin

Anh chàng ăn mày sành điệu dùng máy bay để đi ăn xin. Ảnh minh họa

Trước đây, cũng có trường hợp anh chàng ăn mày tên Chu Phi đi máy bay để hành nghề ăn xin trên toàn quốc khiến cộng đồng mạng Trung Quốc choáng váng. Anh chàng ăn xin này mặc bộ vest lịch lãm cùng mái đầu xịt keo dựng đứng sành điệu và cặp kiếng râm rất ngầu, trên vai vác thêm cây “đả cẩu bổng” bằng gỗ bóng mượt, kéo lê chiếc vali hành lý dán đầy các nhãn ký gửi vận chuyển của các hãng hàng không để ra phố xin tiền. Bên cạnh đó, Chu Phi còn kiếm tiền bằng cách hễ ai chụp ảnh anh ta thì phải trả 1 tệ, còn nếu chụp chung một nhóm thì trả 100 tệ.

Đinh Ly (tổng hợp)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang