Thái Ngân The X-Factor lần đầu tiên hát cùng Song Tú

author 06:39 10/10/2014

(VietQ.vn) – Chuẩn bị khép lại hành trình với 2 đêm diễn chuối cùng Nhân tố bí ẩn. Ngoài những phần thi hấp dẫn và gay cấn, khán giả sẽ còn phấn khích với sự trở lại đầy ấn tượng của Phạm Đình Thái Ngân, Song Tú và Tích Kì.

Chặng đường cuối cùng của The X-Factor – Nhân Tố Bí Ẩn đang dần khép lại hành trình của mình với hai đêm thi cuối cùng. Càng về cuối, sự kịch tính và gay cấn càng dồn lên đỉnh điểm khi mỗi tài năng là một cá tính, một màu sắc ngang tài ngang sức. Với chặng đường cuối, người xem sẽ được thưởng thức những màn trình diễn đỉnh cao và đặc sắc nhất. Trong đêm Bán kết sắp tới đây, ngoài những phần thi hấp dẫn và gay cấn, khán giả sẽ còn phải thêm phấn khích với những “sự trở về” ấn tượng của các thí sinh đã từng góp mặt trong mỗi chặng đường của chương trình.

Sau đêm liveshow 7 vừa qua, nếu như khán giả vẫn đang tiếc nuối chất giọng đầy tình cảm và ấm áp của “chàng trai hát tình ca” Thái Ngân, khi anh không may mắn phải chia tay chương trình thì trong đêm Bán kết tới, anh sẽ trở lại đầy khác lạ nhưng không kém phần hấp dẫn với một dòng nhạc không phải là sở trường. Ca khúc này Thái Ngân sẽ song ca cùng với Song Tú, một trong những giọng ca đầy nội lực của Giọng Hát Việt 2013.

Thái Ngân sẽ song ca cùng với Song Tú  trên sân khấu Nhân tố bí ẩn

Thái Ngân sẽ song ca cùng với Song Tú  trên sân khấu Nhân tố bí ẩn

Từ khi rời chương trình Giọng Hát Việt, Song Tú dường như “im ắng” trong các hoạt động nghệ thuật và liveshow tới đây sẽ là đêm cô trở lại đầy bùng nổ, cô chia sẻ: “Khi Song Tú nhận được điện thoại của BTC mời mình hát trong đêm Bán kết của X-Factor cùng với Thái Ngân thì cảm giác đầu tiên của mình là rất vui. Sau Giọng Hát Việt mình không hoạt động nghệ thuật nhiều, nên khi được trở lại và được hát một ca khúc của Pink mình rất hạnh phúc. Sau đó nữa là cảm xúc của mình cũng khá giống những bạn đi thi, cũng có hồi hộp và lo lắng và ngay lập tức mình bắt tay vào luyện bài. Ca khúc lần này sẽ là một ca khúc nổi tiếng của Pink, Just give me a reason. Sự kết hợp trong đêm liveshow tới ban đầu khiến Tú có hơi băn khoăn một chút khi Thái Ngân là một chàng trai hát tình ca, với chất giọng mềm mại của em ấy khi hát nhạc của Pink sẽ như thế nào và hai chị em sẽ kết hợp làm sao trên sân khấu?, nhưng rồi hai chị em đã phối hợp rất ăn ý và Tú mong là tiết mục này sẽ làm khán giả hài lòng.”

Với chàng trai hát tình ca của đội HLV Hồ Quỳnh Hương thì đây có lẽ là một trong những màn song ca đặc biệt. Chia sẻ về cảm giác của mình khi đứng chung sân khấu với Song Tú, Thái Ngân cho biết: “Chị Song Tú sở hữu một giọng hát rất khỏe và nội lực, nhưng mình cũng rất tự tin vì mỗi người có một cách thể hiện riêng và mình tin mình cùng chị Song Tú sẽ có một tiết mục hay trên sân khấu. Lần trở lại này mang đến cho mình rất nhiều bất ngờ và vui sướng vì mình mới chỉ chia tay chương trình trong tuần trước và dù không còn là thí sinh nhưng mình vẫn còn rất nhiều hồi hộp, nhưng mình sẽ cố gắng hết sức.”

Tích Kỳ sẽ gặp gỡ lại với khán giả của Nhân Tố Bí Ẩn cùng một ca khúc theo dòng nhạc Rock sở trường

Tích Kỳ sẽ gặp gỡ lại với khán giả của Nhân Tố Bí Ẩn cùng một ca khúc theo dòng nhạc Rock sở trường

Đặc biệt sự trở lại của chàng trai  17 tuổi Tích Kỳ. Trong đêm trở lại này, Tích Kỳ sẽ gặp gỡ lại với khán giả của Nhân Tố Bí Ẩn cùng một ca khúc theo dòng nhạc Rock sở trường. Ca khúc Tích Kỳ sẽ mang đến trong tối chủ nhật tới là một sáng tác của nhạc sĩ Phương Uyên. Ca khúc như là suy nghĩ, là tình cảm của Tích Kỳ sau khi tạm biệt ánh đèn sân khấu, cũng như là tự sự của anh trong thời gian chia tay cuộc thi. Nói về ca khúc và sự trở lại lần này, Tích Kỳ cho biết: “Em rất vui khi được trở lại với chương trình và đặc biệt hơn là em sẽ được hát 1 ca khúc do cô Uyên sáng tác. Với ca khúc này em như tìm lại được chính bản thân mình và em hi vọng em sẽ truyền tải được hết mọi cảm xúc đến mọi người. Thời gian này em luôn tập luyện với ca khúc, dù vẫn còn nhiều hồi hộp nhưng em mong em có thể thể hiện một cách trọn vẹn nhất.”

Tối chủ nhật tới, sự căng thẳng và gay cấn sẽ đan xen cùng các bài thi bùng nổ và đầy màu sắc. Trong chặng đường cuối, 5 nhóm, thí sinh xuất sắc sẽ trổ hết tài năng của mình để có được một “chiếc vé” vào đêm thi quan trọng nhất, đêm Chung kết xếp hạng. Với các tiết mục đặc sắc từ các thí sinh và khách mời, đêm Bán kết tới đây hứa hẹn sẽ khiến khán giả phải liên tục hào hứng và có một đêm thi đáng nhớ khi phiêu cùng các cung bậc cảm xúc.

Đêm liveshow 8 - Bán kết của The X-Factor – Nhân Tố Bí Ẩn sẽ đến với khán giả lúc 21g15 ngày 12/10/2014 và trực tiếp trên kênh VTV3, từ Nhà thi đấu Quân khu 7.

Bảo An


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang