1 ngày sau ra mắt, iPhone 7 và 7 Plus được săn đón nhất thế giới

author 10:19 09/09/2016

Chỉ vừa mới chính thức trình làng, iPhone 7 và 7 Plus đã làm “xiêu lòng” những tín đồ công nghệ bởi những ấn tượng về thiết kế lẫn tính năng.

Sự kiện: Smartphone hot nhất hiện nay

Chỉ vừa mới chính thức trình làng vào 0h đêm ngày 08/9 (giờ Việt Nam), iPhone 7 và 7 Plus không phụ lòng mong đợi từ những tín đồ công nghệ.

Trước khi iPhone 7 và 7 Plus chính thức ra mắt, những tín đồ công nghệ mong muốn Apple có thể tung ra một sản phẩm khắc phục được gần hết các lỗi mà phiên bản trước đang mắc phải.

“Hiện tại mình đang dùng iPhone 4s và sẽ không đổi qua dòng iPhone mới nếu Apple không khắc phục được việc iPhone bị biến dạng, dễ vỡ, khả năng chống được nước và camera lồi ra ngoài, đặc biệt thời lượng pin tốt hơn”, độc giả có nickname Đông Phong chia sẻ.

Đồng quan điểm với bạn Đông Phong, bạn Yến Nhi chia sẻ: “Mình là một tín đồ của iPhone nhưng vì pin quá yếu, không chống được nước, mành hình dễ vỡ nên đành phải mua hãng khác khắc phục đầy đủ nhược điểm trên”.

Không làm thất vọng người yêu công nghệ, iPhone 7 và 7 Plus đã có những bước tiến vượt bậc, thêm nhiều tính năng mới khắc phục được gần hết các nhược điểm trên của phiên bản cũ.

So sánh iPhone 6 và iPhone 7

So sánh iPhone 6 và iPhone 7

Về thiết kế tổng thể, bộ đôi smartphone mới của Apple được trang bị vi xử lý A10 Fusion hoàn toàn mới, với 4 lõi xử lý 64-bit. Apple khẳng định thế hệ vi xử lý này nhanh gấp 40% so với vi xử lý A9 trang bị trên iPhone 6S và nhanh gấp 120 lần so với thế hệ iPhone đầu tiên.

Vi xử lý đồ họa mới trên iPhone 7 cũng cho hiệu suất cao hơn 50% so với vi xử lý đồ họa trên Apple A9.

Với những thay đổi lớn trên dòng iPhone 7 bạn Lê Long bình luận: “Quá tuyệt vời, iPhone lúc nào cũng cho ra những siêu phẩm với các tính năng vượt trội. Càng về sau sản phẩm càng ít nhược điểm”.

Không chỉ sở hữu thế hệ vi xử lý mạnh mẽ nhất, bộ đôi iPhone 7 mới còn sở hữu thời lượng pin sử dụng cao nhất trong các phiên bản iPhone từ trước đến nay.

Đặc biệt, iPhone 7 sẽ là chiếc iPhone đầu tiên được trang bị tính năng chống nước và chống bụi, theo tiêu chuẩn IP67, cho phép máy hoạt động dưới nước liên tục trong khoảng 30 phút ở độ sâu 1 mét.

Chính những đặc điểm trên Apple đã lôi kéo được không ít người yêu công nghệ quay lại với mình. “Apple đã khắc phục được nhược điểm lớn nhất mà mình quan tâm. IPhone 7 không thể chê được điểm gì, chắc chắn sẽ làm xiêu lòng người yêu công nghệ không chỉ riêng mình”, đó là lời chia sẻ của độc giả Nguyễn Tuân khi đọc bài viết về iPhone 7.

Nên mua iPhone 7 mới ra mắt hay Samsung Galaxy Note 7?(VietQ.vn) - iPhone 7 và Samsung Galaxy Note 7 cùng ra mắt một thời điểm khiến nhiều người băn khoăn không biết nên mua iPhone 7 hay Note 7 là tốt nhất?

 “Thiết kế đẹp, tinh tế, với nút home mới lạ, khắc phục được hầu hết các nhược điểm của phiên bản cũ. Việc bỏ jack 3,5 mm táo bạo, đúng là chỉ có Apple mới dám nghĩ, dám làm”, là những lời nhận xét của bạn Nguyễn Phú Thịnh về bộ đôi smartphone này.

Khác với các phiên bản cũ iPhone 7 có thêm bản màu đen bóng được gọi là "Jet Black" với logo táo khuyết làm bằng thép không gỉ.

Đối với bản màu Jet Black Apple cảnh báo màu này dễ bị trầy xước, đây rõ ràng là tin không vui với tín đồ Apple bởi màu Jet Black là màu hoàn toàn mới trên iPhone 7.

“Mình rất thích màu Jet Black, nhìn khỏe khoắn và rất sang trọng, nhưng hơi thất vọng vì dễ bị trầy xước. Nếu mua thì lại phải mua thêm case bảo vệ, hơi bất tiện”, độc giả có nickname Hoàng Minh chia sẻ.

Bên cạnh đó cũng không ít ý kiến trái chiều của độc giả bày tỏ về sự thất vọng khi bộ đôi này trình làng, sự thất vọng cả về tính năng lẫn giá cả.

Bạn Duy Kiên bày tỏ: “Trong khi thiết kế thì nhàm chán, loại bỏ jack tai nghe gây phiền phức, độ phân giải màn hình thì giữ nguyên…đặc biệt iPhone 7 thì thua xa iPhone 7 Plus. Giá thì quá chat, chiếc iPhone 7 Plus bản Jet Black chào giá 38 triệu đồng thật là kinh khủng”.

Cùng quan điểm với Duy Kiên bạn Nguyễn Thúy bình luận: “Mình rất thích các sản phẩm của Apple, đặc biệt là điện thoại. Nhưng mình sẽ không mua vì giá của nó quá đắt. So với thu nhập nước ngoài thì 800$ là bình thường, nhưng với mình là cao và về nước giá lại bị thổi gấp đôi nữa”.

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang