Trung Quốc: Bà bầu suýt sinh non vì uống phải sữa biến chất

author 13:53 20/07/2015

(VietQ.vn) - Sau khi uống sữa bị vón cục biến chất, một phụ nữ có thai ở Đức Châu, Sơn Đông, Trung Quốc phải nhập viện vì có biểu hiện đẻ non, hiên vụ việc vẫn chưa giải quyết thỏa đáng.

Theo tin tức trên báo Qin Bei, Trung Quốc sau nhiều tháng nhận được phản ánh từ một người dân về sữa kém chất lượng làm một phụ nữ có thai suýt sinh non, tính đến thời điểm này, vụ việc vẫn chưa được giải quyết thỏa đáng.

Cụ thể, ngày , một khách hàng họ Tôn ở Đức Châu, Trung Quốc phản ánh ngày 16/4, một ngày sau khi mua thùng sữa SanYuan gồm nhiều bịch 250ml, vợ anh lấy ra uống được một nửa thì phát hiện sữa  không hút lên được nữa. Mở hộp sữa phát hiện sữa đã vón cục, đông đặc như đậu phụ. 11h đêm cùng ngày,  người vợ có biểu hiện khó thở, khó chịu trong người và được người thân đưa đến bệnh viện. Tại đây, các y bác sĩ chẩn đoán có cô có hiện tượng sinh non.

1 Phụ nữ có thai ở Trung Quốc có biểu hiện sinh non sau khi uống hộp sữa bị biến chất

1 Phụ nữ có thai ở Trung Quốc có biểu hiện sinh non sau khi uống hộp sữa bị biến chất

Theo phản ánh, hộp sữa có ngày sản xuất mới, bao bì còn nguyên, nhìn ngoài hoàn toàn bình thường. Mở nắp hộp sữa mới phát hiện sữa đã đông đặc thành thể rắn.

Sau khi xảy ra sự việc, đại diện công ty San Yuan cho biết sẽ cho người xuống kiểm tra, xử lý, tuy nhiên theo phản ánh của vị khách hàng nói trên, từ khi xảy ra vụ việc vẫn chưa gặp nhân viên công ty. Về phía cửa hàng bán lô sữa đã tới thương lượng và đề nghị bồi thường 2000 tệ nhưng không được chấp nhận. Được biết, nếu nghi ngờ chất lượng sản phẩm, người khách hàng họ Tôn có thể gửi đơn khiếu nại lên cơ quan có thẩm quyền để được giải quyết. Sự việc vẫn đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

Sự việc chất lượng sữa có vấn đề không mới gì ở Trung Quốc, trước đó, có trường hợp khách hàng uống phải thủy tinh khi uống sữa hay phát hiện dị vật trong sữa. Người tiêu dùng cần cảnh giác và phản ánh ngay khi phát hiện chất lượng thực phẩm, sản phẩm có vấn đề để đảm bảo sức khỏe cho bản thân và gia đình. 

Phương Khanh


 

Thích và chia sẻ bài viết:
Từ khóa:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang