10 đội tranh tài ở Vòng CK giải bóng đá thiếu niên toàn quốc Cúp MobiFone 2015

author 06:52 09/07/2015

(VietQ.vn) - Cúp MobiFone 2015 sẽ diễn ra ở Sân Vận động Tự Do thành phố Huế từ ngày 13 đến 22/7 năm 2015.

Ngày 8/7 tại Hà Nội, báo Nhi Đồng phối hợp cùng với Liên đoàn bóng đá Việt Nam – VFF sẽ chính thức tổ chức họp báo để thông tin về giải bóng đá thiếu niên toàn quốc 2015 - Cúp MobiFone.

cúp mobifone 2015

Các cầu thủ chụp ảnh cùng các đại biểu trong buổi họp báo

Giải đấu năm nay với tên gọi đầy đủ Vòng Chung kết giải bóng đá thiếu niên toàn quốc Cúp MobiFone 2015, quy tụ có 10 đội tranh tài (thay vì 16 đội như mọi năm), trong đó có 8 đội bóng U13 xuất sắc của các địa phương vượt qua vòng loại bao gồm: Viettel 1; Hải Dương; Hà Nội; Viettel 2; Bình Dương; Bình Định; Sanna Khánh Hòa; Long An cùng với Thừa Thiên Huế (chủ nhà) và Sông Lam Nghệ An (vô địch năm 2014) cùng với Thừa Thiên Huế (chủ nhà) và Sông Lam Nghệ An (vô địch năm 2014).

Các đội sẽ được chia thành 2 bảng đấu và tranh tài tại Vòng chung kết diễn ra ở Sân Vận động Tự Do thành phố Huế từ ngày 13 đến 22/7 năm 2015.

Do có sự thay đổi về số lượng đội bóng được quyền tham dự Vòng chung kết so với mùa giải trước nên ngay từ vòng loại các đội bóng tham dự  đã có những trận đấu gay cấn để giành vé vào Vòng chung kết. Vì vậy, chất lượng chuyên môn của Giải đấu năm nay cao hơn hẳn - hứa hẹn những pha bóng đầy hấp dẫn và kịch tính tại mảnh đất cố đô Huế.

Phát biểu tại buổi họp báo, ông Nguyễn Văn Vinh – Phó Tổng Giám đốc Tổng Công ty viễn thông MobiFone - nhà tài trợ chính độc quyền cho giải đấu chia sẻ: “Hôm nay tôi rất vinh dự khi có mặt tại đây, tại buổi Họp báo Giải bóng đá Thiếu niên toàn quốc CÚP MOBIFONE 2015. Thông qua buổi Họp báo này một lần nữa khẳng định trách nhiệm chia sẻ vì cộng đồng của MobiFone. MobiFone đang cùng chung tay “Vì tương lai bóng đá Việt nam”.

“Tôi mong rằng việc Tài trợ cho Giải bóng đá thiếu niên toàn quốc CÚP MOBIFONE 2015 sẽ là một nỗ lực hợp tác của MobiFone với Ban tổ chức giải trong việc gắn kết nhiều hơn nữa mối quan tâm của MobiFone với thế hệ trẻ nước nhà nói chung và bóng đá trẻ Việt nam nói riêng. Đó cũng là thông điệp của MobiFone “Kết nối giá trị, khơi dậy tiềm năng.”

Đây là lần thứ 21 liên tiếp giải đấu diễn ra và được tổ chức trên cấp độ toàn quốc dành cho lứa tuổi Thiếu niên (U13). 

V. Cường

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang