10 loại son tốt và đẹp giá dưới 500.000đ

author 18:37 04/08/2014

(Vietq.vn) - Son là loại mỹ phẩm trang điểm, làm đẹp không thể thiếu được của phụ nữ. Hiện nay có rất nhiều loại son trên thị trường, có một vài hãng mỹ phẩm cũng cấp nhiều loại son đẹp, tốt mà giá cả phải chăng như clinique, mac, maybeline,...

Son Clinique High Impact Lip Colour SPF 15

CLINIQUE là hãng mỹ phẩm top 10 trên thế giới,là hãng mỹ phẩm uy tín số 1 tại Mỹ, được kiểm nghiệm không gây dị ứng và 100% không pha hương liệu. Son Clinique High Impact Lip Colour SPF 15 mang đến màu sắc đỏ tươi rạng rỡ, bảo vệ đôi môi khỏi ánh nắng mặt trời với độ SPF là 15. Màu sắc đẹp, lâu trôi, dễ chịu. Bền màu đến 8 giờ., ddộ dưỡng ẩm cao, liên tục làm mềm, mịn và dịu môi, giúp bảo vệ môi khỏi tia UVA/UVB, giá 410.000 VNĐ (gía bán $19 trên clinique.com)

Son clinique

Son Kate Moss for Rimmel

Son Kate Moss  for Rimmel là dòng son mới nhất của Rimmel hợp tác với siêu mẫu huyền thoại Kate Moss. Chất son lì Matte môi cực chuẩn và bám màu đến 8 tiếng sau khi đánh. Môi đỏ quyến rũ với chỉ một đường kẻ đã nhận được phản hồi cực tốt từ người tiên dùng và được đứng trong top 10 son tốt nhất. Khi đánh lên màu son lên đều, có độ bóng và mềm mại nhất định trên các môi, giá 170.000đ (gía bán $7.99 tại các cửa hàng bán lẻ ở Canada).

Son Kate Moss

Son CoverGirl Lip Perfection Lipstick

Son CoverGirl Lip Perfection Lipstick không những mang lại màu sắc cho đôi môi mà còn có tác dụng dưỡng làm cho môi trở nên căng, mịn chỉ sau ngay 7 ngày sử dụng đầu tiên.  Biến đổi đôi môi khô nẻ của bạn trở nên căng mọng, mượt mà hơn hẳn nhờ vào thành phần hợp chất dưỡng ẩm và Protein. Thiết kế cực kỳ sang trọng, lạ mắt; màu son lên rất chuẩn và tươi tắn. Đặc biệt, son CoverGirl nhiều dưỡng nhưng lại rất lâu trôi, chuẩn từ hình thức đến chất lượng, giá 240.000 (gía bán $10.99 trên covergirl.ca).

Son CoverGirl

Son MAC Cosmetics Lipstick

Dòng M.A.C Cosmetics Lipstick có màu đỏ của son thêm lớp mica lên tạo độ sáng bóng lấp lánh và sáp carnauba tăng độ ẩm tạo thành bột ba hoản hảo cho đôi môi của bạn. Bên cạnh đó, son MAC còn có Khả năng lên màu hoàn hảo kể cả môi thâm, bền màu 4 - 5 tiếng, màu sắc đẹp, tươi sáng, chất son kem mịn mướt, giá 410.000 (giá bán $19 tại các cửa hàng bán lẻ ở Canada).

Son MAC

Son Maybeline New York SuperStay 14HR Lipstick

Maybelline New York SuperStay 14HR Lipstick là loại son môi bền, màu sắt tươi sáng, không làm khô mô, giá 210.000đ (giá bán $9.99 tại các cửa hàng bán lẻ ở Canada).

Son MaybelineSon Relvon ColorStay Ultimate Suede

Son Revlon ColorStay Ultimate Suede có thể giữ màu không trôi trong vòng 24 tiếng đồng hồ cùng với bơ hạt mỡ dưỡng ẩm và màu sắc sang trọng. Đây là dòng son lâu trôi mới ra nhất của Revlon với màu sắc thời trang giúp làn môi thêm nổi bật và gợi cảm. Đặc biệt, thành phần dưỡng ẩm tự nhiên từ nha đam , hạt mỡ và Vitamin E cung cấp độ ẩm tức thì và giúp môi mềm mịn, không phai suốt cả ngày mà không làm khô môi, giá  280.000 (giá bán $12.95 tại các cửa hàng bán lẻ ở Canada).

Son Relvon

Son PurMineral Shea Butter Lipstick

Dòng son PurMinerals Shea Butter Lipstick có tác dụng chống lão hoá từ cây jojoba, một loại cây bụi nhỏ ở Nam bắc mỹ dùng để làm sáp, hạt mỡ và lô hội cho làn môi khoẻ mạnh trong màu đỏ ruby. Tất nhiên, bạn có thể thấy thiết kế của sản phẩm này không quyến rũ, nó chỉ là một thỏi son có màu bạc nhạt nhưng đừng đánh giá mọi thứ qua vẻ ngoài của nó. Cây son này thật sự hoàn hảo và có nhiều màu sắc cho bạn lựa chọn, giá 388.000 (giá bán 18$).

Son PurMineral

Son Tarte Amazonian Butter Lipstick

Công thức giàu độ ẩm cùng với sáp candelilla và dầu jojoba cho làn môi màu cam đỏ dễ thương. Son môi Tarte Amazonian Butter Lipstick giúp dưỡng ẩm và làm mịn môi suốt cả ngày dài, thành phần thiên nhiên không chứa chất độc hại như parabens, dầu khoáng, phthalates, SLS, triclosan,... Các thành phần chính giúp môi khỏe,có độ đàn hồi và mềm mại, duy trì đôi môi căng mọng và ngăn chặn sự lão hóa, giá 410.000 đ (giá bán $19 trên sephora.ca).

Son Tarte

Son Artistry Hydrating Lip Colour

Dòng son Artistry Hydrating Lip Colour làm mờ đi vết nhăn xung quanh miệng bằng đậu tương và dầu dừa cùng với màu đỏ anh đào cho làn môi nổi bật, hoàn hảo không có vết rạn nứt. Chất son tuyệt diệu làm thay đổi màu môi chỉ tíc tắc với đủ các sắc màu hoàn hảo ,giúp cho môi khô nẻ trở nên căng mọng hơn nhờ vào hoạt chất dưỡng ẩm có sẵn trong son, giá 445.000đ (giá bán $20.5 trên amway.ca).

Son ArtistrySon Bite Luminous Crème Lipstick Duo in Vivid

Son Bite Luminous Crème Lipstick Duo in Vivid là một trong những sản phẩm được yêu thích nhất mùa mốt năm 2014 bởi sự tiện lợi khi sử dụng và di chuyển. Bộ đôi Vivid là sự kết hợp của hai màu sắc nổi bật là đỏ và tím trong cùng một ống son duy nhất với thiết kế tinh tế nhưng không kém phần sang trọng.

Son Bite

Resveratrol có trong sản phẩm này – tương tự như thành phần của rượu nho có tác dụng chỗng lão hóa và ngăn ngừa các nếp nhăn trên da trong trường hợp bạn có thói quen liếm hay cắn môi, giá 325.000đ (giá bán $15sephora.ca).

Thu Hường  

 

 

 


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang