10 ngày, hơn 10 nghìn người đặt mua chiếc ô tô SUV 120 triệu đồng của Suzuki

authorKhánh Hồng 07:41 13/10/2019

(VietQ.vn) - Chiếc ô tô SUV mini' S-Presso dường như đang đáp ứng mục tiêu doanh số mà Maruti Suzuki đang mong chờ ở thị trường Ấn Độ.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Có vẻ như Maruti Suzuki đã nhận được phản hồi tích cực - điều mà họ đã và đang tìm kiếm ở S-Presso mới, được ra mắt vào ngày 30 tháng 9, mức giá từ 3,69-4,91 lakh (tương đương từ 120 triệu - .160 triệu đồng).

Thương hiệu vừa thông báo rằng họ đã nhận được hơn 10.000 lượt đặt trước cho chiếc ô tô SUV cỡ nhỏ S-Presso chỉ trong 10 ngày kể từ khi ra mắt.

Thiết kế mặt cao của S-Presso được người tiêu dùng Ấn Độ thực sự yêu thích bởi nó giúp giải phóng khá nhiều không gian bên trong cabin.

 S-Presso mới

Một trong những điểm nổi bật của S-Presso là nó dựa trên nền tảng Heartect của Suzuki, không chỉ mang lại lợi ích về độ cứng (sẽ giúp mẫu xe đáp ứng các tiêu chuẩn kiểm tra va chạm mới nhất), mà còn giúp xe nhẹ hơn.

Nặng 726kg, S-Presso có trọng lượng cơ sở nhẹ hơn một chút so với Alto 800, và thấp hơn 46kg so với Alto K10 – các đối thủ khác, đưa mẫu xe gia nhập danh sách những chiếc xe nhẹ nhất được bán tại Ấn Độ khi ra mắt.

Động cơ K10B tương thích BS6 của xe cho công suất 68 mã lực và 90Nm mô-men xoắn, hoạt động êm ái, mượt mà, cung cấp đủ hiệu suất cho việc đi lại trong thành phố.

Mẫu xe cũng đi kèm với lời hứa về số liệu tiết kiệm nhiên liệu xuất sắc (ARAI xếp hạng 21,4-21,7kpl, tùy thuộc vào các biến thể).

Giống như các đối thủ ó trong phân khúc xe SUV cỡ nhỏ giá rẻ như Renault Kwid và Datsun Redigo, S-Presso cũng đi kèm với các tùy chọn hộp số tay và AMT.

Các phiên bản hàng đầu của Maruti Suzuki S-Presso được trang bị đầy đủ hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng SmartPlay 7.0 inch của Maruti (có hỗ trợ Android Auto và Apple CarPlay) và điều khiển âm thanh gắn trên vô lăng.

Các thiết bị an toàn như ABS, túi khí phía người lái, cảm biến đỗ xe phía sau, nhắc nhở dây an toàn, đồng hồ tốc độ kỹ thuật số và hệ thống cảnh báo tốc độ sẽ là tiêu chuẩn trên các phiên bản.

Khánh Hồng (theo Autocarindia)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang