10 nhầm tưởng về sex mà mọi người đều mắc phải

author 06:25 09/08/2015

(VietQ.vn) - Nhiều điều tra thăm dò cho thấy, rất nhiều người mắc sai lầm trong “chuyện ấy” ngay cả người rất từng trải.

1. Không nói mong muốn của bản thân về “chuyện ấy”

Rất nhiều người thường ngại ngần thể hiện tình cảm và mong muốn trong tình dục với đối phương. Họ nghĩ rằng nếu thể hiện khao khát của bản thân nghĩa là cho đối phương biết ham muốn tình dục – điều kiêng kỵ, nhất là đối với phải nữ. Tuy nhiên, nếu kìm nén cảm xúc, che giấu mong muốn đó thì không bao giờ họ có thể thỏa mãn và dẫn đến tình trạng chán sex.  Hãy cổ vũ bạn tình nhưng đừng chỉ trích, và chỉ dẫn bằng hành động là tốt nhất.

2. Không dám bày tỏ tình cảm

Sex không phải chỉ bắt đầu khi cả 2 đang bên nhau, trong phòng ngủ. Bạn có thể gửi tin nhắn bất chợt, “gợi ý” vào đầu ngày để cả hai chuẩn bị tâm lý cho thời gian bên nhau sau đó.

10 nhầm tưởng ‘chết người’ về sex mà mọi người đều mắc phải

10 nhầm tưởng ‘chết người’ về sex mà mọi người đều mắc phải

3.  Ngại dùng chất bôi trơn

Lượng chất bôi trơn trong cơ thể phụ nữ không phải luôn là chỉ dẫn cho mức độ kích thích của họ, nên đôi khi cần phải bổ sung thêm. Không nên ngại ngùng vì chuyện này và điều đó không có nghĩa là đối phương không muốn sex.

4. Không đủ “hào phóng”

Bạn có thể thích đối phương làm cho mình một hành động nào đó để thỏa mãn cá nhân, nhưng bản thân lại không thích làm điều đó cho bạn tình.  Đó là sự ích kỷ và các bạn nên nhớ, trong tình yêu, cho – nhận cần hài hòa, không nên là đòi hỏi một chiều.

5. “Cậu nhỏ” tí hon là không hấp dẫn

Chất lượng cuộc yêu không phụ thuộc vào kích thước của “cậu nhỏ”, miễn là nó đừng dưới mức chuẩn quá nhiều là được. Chất lượng cuộc yêu phụ thuộc vào cách mà cặp đôi làm cho nhau thăng hoa.

6. Đốt cháy giai đoạn 

Phần dạo đầu vô cùng quan trọng, không nên quá nôn nóng đốt cháy giai đoạn. Nếu bạn quá gấp, có thể gây đau cho phụ nữ.

7. Đặt hình cha mẹ trong phòng ngủ

Nhiều người bị ảnh hưởng về sex từ cha mẹ trong vô thức. Nếu họ được dạy rằng sex là xấu, hay có những quan điểm sai lầm về sex, điều này có thể ảnh hưởng đến tâm trạng của họ.

8. Tập trung quá mức vào việc “lên đỉnh”

Nếu bạn cố gắng để có nó, bạn chẳng có được. Phụ nữ cần hoàn toàn thoải mái mới có thể “lên đỉnh”. Nên hãy thư giãn, bỏ mọi căng thẳng phiền muộn trước khi làm "chuyện ấy".

9. Giả tạo khoái cảm

Bạn có thể tạo tiếng động để kích thích bạn đời, nhưng đừng nên giả đã đạt khoái cảm. Người kia dần sẽ phát hiện ra, và cho rằng bạn không trung thực. Điều đó sẽ giết chết ham muốn của đối phương.

10. Béo sẽ không hấp dẫn nam giới

Với nam giới thì béo hay gầy không thành vấn đề, thậm chí họ còn thích những người phụ nữ hơi béo một chút cho mũm mĩm. Nếu như yêu thì dù bạn có thân hình thế nào, chàng cũng muốn lên giường với bạn.

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang