10 quán kem ngon, đặc biệt ở Hà Nội

author 19:23 29/04/2015

Ngon, có hương vị đặc trưng riêng, 10 quán kem dưới đây không chỉ thu hút lượng lớn khách ghé thăm trong mùa hè mà còn suốt cả mùa đông lạnh giá.

1. Kem tràng tiền

Nhắc đến kem Hà Nội nhiều người nghĩ ngay đến kem Tràng Tiền. Món ăn từng là thứ quà “xa xỉ” của một thời thiếu thốn, thời trẻ con hay chạy theo chiếc xe đạp có thùng xốp của người bán kem.

Kem Tràng Tiền ngon và rẻ, đắt nhất cũng chỉ 12.000 đồng một chiếc ốc quế, còn các loại kem que chỉ 7.000 – 8.000 đồng.

Địa chỉ: Số 35 Tràng Tiền, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

2. Kem chua NZ

Cho đến tận bây giờ kem New Zealand (NZ) vẫn là cửa hàng kem chua duy nhất tại Hà Nội. Chính sự khác biệt đó đã tạo nên sức hút cho món kem độc đáo này. Điểm cộng cho kem NZ là kem ngon, ăn khá ngậy và lạ, có nhiều vị hoa quả như dâu, chanh leo, xoài, mơ, socola, táo, dưa vàng. Nếu băn khoăn lựa chọn, hãy gọi cho mình 1 ly kem Suri với 14 loại hương vị khác nhau, trong đó có vị sầu riêng, khoai môn, bạc hà…vốn rất được ưa chuộng.

Giá cả mỗi ly kem chỉ dao động từ 16.000 – 25.000 đồng/ly.

Địa chỉ: Số 37 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội; Số 39 Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

3. Kem xôi Hai Bà Trưng

Kem xôi đơn giản là kem vani kết hợp cùng xôi dẻo, dừa tươi, dừa khô nhưng đã cho ra một món giải nhiệt tuyệt vời, lạ miệng, dù ăn mùa đông hay mùa hè khách đều thích thú.

Ở Hà Nội, nhắc tới kem xôi người ta nghĩ ngay đến một quán bình dân ở phố Hai Bà Trưng gần trường cấp 3 Trần Phú. Tiệm bán "thập cẩm" từ chè, trà sữa, sinh tố cho đến nem chua, bánh xèo, khoai tây chiên, xúc xích… nhưng kem xôi vẫn là món làm nên thương hiệu quán.
Tiệm bình dân nên giá cả vừa phải, kem xôi bán 15.000 đồng/bát.

Địa chỉ: Số 8 Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

4. Kem dừa Hàng Than

Kem dừa chỉ bưng ra thôi đã khiến từ trẻ em đến người lớn đều phải thèm thuồng. Dừa nguyên quả, bên trong đầy ắp kem vani cao thành ngọn, rưới thêm nước sốt chocolate, trên cùng phủ thật nhiều dừa tươi nạo và một chiếc ốc quế cắm cùng. Kem dừa nơi đây có giá 50.000đồng/quả.

Địa chỉ: Số 29 Hàng Than, Ba Đình, Hà Nội. 

5. Kem BUD’s Hà Nội

Đặc biệt, tại BUD’S có lẩu kem Fondue và hơn 30 mùi vị kem khác nhau, là nơi dừng chân lý tưởng của các fan "iu kem" tại Thủ Đô.

Địa chỉ: 17 Phan Chu Trinh, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

6. Kem Fanny

Fanny được biết đến là một quán kem phong cách Pháp truyền thống nhưng vẫn không kém phần hiện đại và quyến rũ. Thương hiệu kem Fanny xuất hiện tại Việt Nam từ năm 1994, người sáng lập là ông Jean-Marc BRUNO, từng tốt nghiệp trường Le Nôtre Paris, nơi nổi tiếng hàng đầu thế giới về đào tạo chuyên gia sản xuất kem ăn và bánh các loại của Pháp.

Kem Funny có tới 30 vị kem như Trà xanh Nhật Bản, Vani Madagasca, Sôcôla Đắng từ Bỉ, Cốm Việt Nam…

Địa chỉ: Lý Thường Kiệt, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

7. Kem nướng

Đúng như tên gọi của nó kem ở đây được để đông lạnh và phủ một lớp đường lên mặt trên, trước khi ăn lớp đường được đốt trực tiếp bằng lửa, làm lớp đường tan chảy ra phủ đều lên khắp mặt kem. Khi thưởng thức bạn sẽ cảm nhận rõ vị béo ngậy của kem tươi, mùi thơm của đường cháy và cả hương vị của caramen. Vị ngọt đậm đà của đường đi kèm với kem mát lạnh thật là một sự kết hợp tuyệt vời.

Tuy giá ở đây khá đắt 45.000 cho một suất kem nhưng bạn sẽ không hối hận khi được thưởng thức món kem đặc biệt này.

Địa chỉ: 60 Hàng Trống, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Kem ngon dành cho những vị khách khó tính nhất

8. Lẩu kem

Những viên kem tròn với đủ mùi vị, màu sắc khác nhau khi ăn sẽ đước nhúng vào nước solola cực hấp dẫn. Socola ngọt, thơm kết hợp với viên kem mát lạnh sẽ mang lại cho bạn cảm xúc thật ngọt ngào.

Một suất lẩu kem như vậy có giá 199.000 với 9 viên kem có hương vị khác nhau, trái cây tươi, bánh ngọt và cả socola thích hợp cho một nhóm 4-5 người.

Địa chỉ: 229 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội.

9Kem cân Hai Bà Trưng 

Kem cân là một trong những quán kem có lịch sử lâu đời nhất trong những quán kem ở Hà Nội. Đúng như tên gọi của nó kem cân ở đây vừa rẻ, nhiều, hương vị phong phú.

Địa chỉ: Số 29-31 Lò Đúc, Hai Bà Trưng 

10. Kem Hamy Sophie

Hamy Sophie có nhiều vị kem đặc sắc: Kem caramel, kem bánh cookies, kem lampone (kem mâm xôi), pistachio(kem hạnh nhân), kem spaghetti, kem sữa chua với vị bulberry... Đặc biệt, kem Hamy Sophie luôn được bảo quản ở độ lạnh (-19 độ) nhưng khi thưởng thức lại không hề có cảm giác lạnh buốt của đá mà chỉ có hơi lạnh man mát của kem. Do vậy bạn có thể thưởng thức kem Hamy Sophie thoải mái mà không sợ răng bị buốt.

Chỉ với 12.000 đồng, bạn đã có thể sở hữu một viên kem mát lạnh và chỉ với 37.000 đồng cho một ly kem 3 viên đặc biệt.

Địa chỉ: 60 Trấn Vũ, Quán Thánh, Ba Đình, Hà Nội

Theo Infonet


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang