10 smartphone đáng mua nhất hiện nay

author 08:32 07/10/2013

iPhone 5S không thể làm được mọi thứ. Có thể bạn muốn một màn hình lớn hơn, công nghệ NFC hay một giao diện tùy biến hơn… thì có thể tham khảo danh sách những smartphone chạy Android và Windows Phone xứng đáng là sự lựa chọn thay thế iPhone dưới đây.

Samsung Galaxy S4

 

Samsung Galaxy S4 đã giúp đưa những điện thoạiAndroid lên một tầm cao mới với camera tuyệt vời, công nghệ điều khiển bằng cử chỉ tiên tiến và khả năng đa nhiệm tốt nhất hiện nay. Thiết bị đến từ nhà sản xuất Hàn Quốc này cũng mang trong mình một cấu hình đẳng cấp như màn hình 5-inch 1080p, bộ vi xử lý lõi tứ, Android 4.2 Jelly Bean với giao diện Samsung TouchWiz UI hàng đầu của Samsung.

 

HTC one

 

Smartphone này có kiểu dáng gần như hoàn hảo với lớp vỏ nhôm nguyên khối đẹp mắt, bên trong là một cấu hình phần cứng mạnh mẽ với chip xử lý bốn nhân 1.7 Ghz, camera được làm theo công nghệ Ultrapixels cực nét. Và đặc biệt, smartphone sử dụng màn hình 4,7 inch full HD nét nhất hiện nay.

 

Motorola Droid Maxx

 

Droid Maxxcủa Motorola và Google được trang bị tất cả những tính năng tuyệt với củaMoto X bao gồm Touchless Control và Active Display,với thời lượng pin lên tới gần 10 tiếng. Với giá bán 299 USD, người mua sẽ được sở hữu một màn hình 5-inch 1080P HD, camera 10MP và một thiết kế chống nước cực bền.

 

Samsung Galaxy Note 3

 

Galaxy Note 3 là thiết bị phablet cao cấp nhất hiện nay. Với màn hình 5.7 inch, công nghệ Super AMOLED full HD làm cho việc trải nghiệm xem phim full HD cực kỳ thú vị. Điều gây bất ngờ nữa là thời lượng pin dài và tốc độ vuốt chạm, xử lý nhanh chóng nhờ vào cấu hình khủng và RAM lên đến 3GB.

 

Motorola Moto X

 

Motorola Moto X mang đến cho người dùng hàng loạt những tính năng ấn tượng trong đó có Active Display và Touchless Controls được gói gọn trong lớp vỏ ngoài cóthiết kế tùy biến với rất nhiều sự lựa chọn về màu sắc, cùng với đó là khả năng chống nước với việc đáp ứng được tiêu chuẩn về chống nước IP57. Moto X sở hữu màn hình khủng 4.7-inch, cùng với đó là chip Snapdragon 800 mới nhất và pin với dung lượng lên đến 4000 mAh, máy sẽ chạy trên nền hệ điều hành Android 5.0 Key Lime Pie.

 

LG G2

 

 

G2 của LG gây ấn tượng với thiết kế nút nguồn độc đáo cũng những tùy chọn đa nhiệm tiên tiến giúp smartphone này luôn nằm ở top đầu trong danh sách những smartphone tốt nhất hiện nay. G2 có một màn hình 5.2 inch full HD, vi xử lý Snapdragon 800 cùng bộ nhớ RAM 2GB.

Sony Xperia Z

 

Chiếc smartphone này được trang bị kích thước 5-inch với độ phân giải Full HD 1080x1920 pixel. Mật độ điểm ảnh lên tới 441ppi giúp cho Xperia Z hiển thị hình ảnh đẹp và mịn. "Dế" chạy hệ điều hành Android 4.1.2 , Ngoài bộ xử lý lõi tứ Snapdragon S4 Pro Krait xung nhịp 1,5GHz, cùng với đó là Xperia Z có một chip xử lý đồ họa riêng Adreno 320 GPU điều này giúp máy có thể xử lý tốt hơn các trò chơi đòi hỏi cấu hình cao.

 

Máy có RAM 2GB cùng bộ nhớ trong 16GB, người sử dụng cũng có thể bổ sung bộ nhớ bằng một khe cắm thẻ nhớ ngoài. Nó cũng sở hữu một màn hình sống động, camera tuyệt vời 13-megapixel và hiệu suất ổn định trong một smartphone có khả năng lặn dưới độ sâu 1m trong thời gian 30 phút.

Nokia Lumia 925

 

Nokia Lumia 925 được thiết kế với bộ khung bằng kim loại chắc chắn, màn hình AMOLED sắc nét, chạy trên hệ điều hành Windows Phone 8. Đặc biệt, tính năng máy ảnh còn được cải thiện hơn với nhiều hỗ trợ cao cấp và được bán với mức giá không thể hấp dẫn hơn.

 

HTC one Mini

 

HTC one Minicũng có cách làm tương tự như Samsung bằng việc giảm cả về kích thước cũng như hiệu suất từ phiên bản gốc HTC one. Bộ vi xử lý lõi kép Snapdragon 400, RAM 1GB, màn hình 4.3 inch độ phân giải thấp hơn tuy nhiên điều đáng nói là one Mini có thiết kế tuyệt vời, kế thừa người đàn anh lớn HTC one.

 

Đặc biệt, thiết bị cũng được trang bị loa Boomsound cho chất lượng âm thanh tuyệt vời, máy ảnh Ultrapixel chụp rất tốt trong điều kiện ánh sáng thấp. Mặc dù giá thấp hơn nhưng khi cầm vào bạn sẽ không thấy rẻ tiền chút nào.

Motorola Droid Mini

 

Motorola DROID Mini là thành viên có giá bán rẻ nhất trong gia đình Droid mới và vẫn được tích hợp bộ vi xử lý X8, phần mềm, và cách tính năng tương tự như các đàn anh lớn hơn. DROID Mini được thiết kế dành cho những ai muốn sở hữu một smartphone nhỏ và gọn nhẹ. Motorola đã làm rất tốt việc cân bằng giữa hình thức và chức năng bên trong DROID Mini.

 

 

THÚY NGA/VNMEDIA
Thích và chia sẻ bài viết:
Từ khóa:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang