10 tính năng giúp xe giữ giá khi bán lại trong thời nay

author 11:09 11/07/2015

Dưới đây là 10 tính năng được khách hàng tại Mỹ đánh giá cao, sẽ giúp chiếc xe của bạn giữ giá sau khi sử dụng:

Khi quyết định mua một chiếc xe mới, hẳn bạn sẽ mong muốn chiếc xe của mình có được nhiều trang bị và tính năng tốt nhưng vẫn giữ giá nhất để bán lại. Có những trang bị sẽ giúp chiếc xe của bạn trở nên hấp dẫn hơn nếu sau này bạn quyết định bán xe, đây có thể xem là một sự đầu tư thông minh cho cả nhu cầu sử dụng và tính kinh tế.

Camera quan sát phía sau

Camera quan sát phía sau sẽ trở thành tính năng bắt buộc trên tất cả những chiếc xe bán ra tại Mỹ vào năm 2018, do đó một chiếc xe sẽ giữ giá hơn nếu được trang bị tính năng này. Hai hãng xe có những chiếc xe giữ giá nhất tại Mỹ nhờ tính năng này là Nissan và BMW.

Bluetooth

Tính năng này không chỉ giúp lái xe có thể trò chuyện rảnh tay. Bluetooth còn cho phép lái xe bật những bản nhạc yêu thích thông qua các thiết bị di động, hay truy cấp Internet thông qua một số dịch vụ được cung cấp tại Mỹ như Spotify và Pandora. Đó là lý do Bluetooth được đánh giá cao trên mỗi chiếc xe mới bán ra.

Khóa thông minh

Với nhịp sống sôi động và bận rộn, các lái xe luôn muốn có những sự tiện lợi nhất khi chọn mua một chiếc xe, và còn tuyệt vời hơn nếu sự tiện lợi đó mang tới sự an toàn. Đó là lý do mà chiếc khóa thông minh được đánh giá cao, với khả năng đóng mở khóa từ xa, mở cửa sau hay một số tính năng khác trên chính chiếc chìa khóa mà không cần tác động trực tiếp. Nhờ đó mà chiếc xe cũng sẽ giữ giá hơn sau một thời gian sử dụng.

Hệ thống âm thanh tốt

Khi bạn mua một chiếc xe với hệ thống âm thanh được lựa chọn và cao cấp hơn hệ thống âm thanh tiêu chuẩn, có thể bạn sẽ phải bỏ ra một khoản phí không nhỏ cho lựa chọn đó. Nhưng bạn sẽ không phải hối tiếc nhiều bởi vì khi quyết định bán lại chiếc xe, chính hệ thống âm thanh sẽ giúp chiếc xe của bạn giữ được giá, đặc biệt nếu người khách mua lại chiếc xe lại là người yêu âm nhạc.

Bánh xe cao cấp

Mỗi chiếc xe đều được trang bị một bộ lazang tiêu chuẩn "vừa phải". Nhưng có rất nhiều chủ xe muốn thửa riêng cho chiếc xe của mình những chiếc lazang tốt hơn, đẹp hơn, chẳng hạn những chiếc lazang bằng hợp kim. Nâng cấp này có thể sẽ tốn khá nhiều tiền, nhưng cũng sẽ giúp giữ giá trị cho chiếc xe của bạn.

Hộp số tự động

Người Mỹ vốn thích lái những chiếc xe số tay, nhưng sở thích này đang dần thay đổi khi những chiếc xe đến từ châu Âu sở hữu những hộp số tự động tuyệt vời, giúp tiết kiệm nhiên liệu và việc lái xe trở nên dễ dàng hơn. Chính sự chuyển dịch về thị hiếu này sẽ làm cho những chiếc xe số tự động trở nên hấp dẫn và giữ giá hơn trong tương lai. Nếu có ngoại lệ thì đó có thể sẽ là những chiếc xe thể thao, với những lái xe muốn tìm những trải nghiệm đặc biệt sau vô-lăng.

Điều hòa nhiệt độ

Điều này có vẻ hơi thừa, khi mà hầu hết những chiếc xe hiện tại đều được trang bị điều hòa. Nhưng hầu hết không có nghĩa là tất cả. Và nếu chiếc xe của bạn không có trang bị được coi là tối thiểu này, bạn đừng hy vọng sau này chiếc xe của mình bán được giá cao, thậm chí có thể chẳng ai thèm ngó ngàng tới chiếc xe.

Ghế da

Mọi người đều muốn có được sự thoải mái khi ngồi sau vô-lăng hoặc ở hàng ghế sau. Và những chiếc ghế da chất lượng cao sẽ mang tới sự thoải mái cho người ngồi trong xe, và nó ảnh hưởng nhiều đến quyết định mua xe của mỗi người. Ngay cả khi tìm mua một chiếc xe cũ thì những chiếc ghế chất lượng vẫn ảnh hưởng nhiều tới quyết định của người mua, và đó là lý do trang bị này sẽ giúp chiếc xe giữ giá hơn.

Ghế sưởi

Tính năng này không quan trọng với những chiếc xe bán ra tại những vùng có thời tiết nóng. Nhưng ở vùng có khí hậu lạnh, trang bị này lại rất được quan tâm, và nó giúp chiếc xe được đánh giá cao hơn sau một thời gian sử dụng. Trang bị này thường có trên những chiếc xe cao cấp hoặc được cung cấp dưới dạng tùy chọn thêm.

Cửa sổ trời

Trang bị này làm cho chiếc xe của bạn trở nên thoáng hơn, nhiều ánh sáng tự nhiên hơn trong cabin. Và nó là trang bị luôn được yêu thích trên cả những chiếc xe mới cũng như xe cũ.

Theo Infonet


 











Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang