100 cặp đôi tham gia lễ cưới tập thể vào ngày lễ Quốc khánh 2/9

author 06:31 29/08/2016

(VietQ.vn) - 100 cặp đôi sẽ tham gia lễ cưới tập thể vào đúng ngày lễ Quốc khánh 2/9 ở Trung tâm Hội nghị tiệc cưới Queen plaza tại Kỳ Hòa, Q.10, TP.HCM.

Trung tâm Hỗ trợ thanh niên công nhân (TNCN) TP.HCM vừa công bố chương trình lễ cưới tập thể, dành cho các cặp đôi thanh niên công nhân của TP.HCM năm 2016.

Để được tham gia vào lễ cưới tập thể này, các đôi phải là cán bộ công nhân viên chức, giáo viên, người lao động đang làm việc tại khu công nghiệp, khu chế xuất, các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp trên địa bàn TP.HCM hoặc các đơn vị lân cận.

 Một đám cưới tập thể đã từng được tổ chức ở TP.HCM - ảnh: LĐ.

Tham gia vào chương trình này, các cặp đôi sẽ được BTC chương trình hỗ trợ một bàn tiệc cưới, một cặp nhẫn cưới, một sổ tiết kiệm, ảnh cưới và album cưới, phiếu quà tặng, áo dài cưới, 1 cặp nón bảo hiểm, cặp gối, thẻ khám bệnh và chăm sóc sức khỏe trong vòng 1 năm…

Ngoài ra, 20 cặp đôi có hoàn cảnh khó khăn sẽ được tặng 20 tấm nệm, 1 căn phòng mơ ước trị giá 20 triệu đồng.

Song song đó, các dịch vụ dành cho lễ cưới như xe hoa, bánh cưới, rượu cưới, hoa cưới, quay phi, trang điểm…cũng sẽ được hỗ trợ miễn phí. Những cặp đôi này còn sẽ được tham gia vào chương trình huấn luyện kỹ năng “Xây dựng gia đình hạnh phúc”, “Hành trình hạnh phúc” sau lễ cưới.

Lễ cưới tập thể của 100 cặp đôi trẻ sẽ được tổ chức vào sáng ngày 2/9, ở Trung tâm Hội nghị và tiệc cưới Queen Plaza tại khu Kỳ Hòa, Q.10, TP.HCM.

Đây là hành động thiết thực của Đoàn TNCS TP.HCM, nhằm chào mừng 71 năm ngày lễ Quốc khánh 2/9, tuyên truyền nếp sống văn minh, tiết kiệm trong văn hóa tiệc cưới cho thanh niên công nhân, tôn vinh nét đẹp truyền thống trong phong tục cưới hỏi của dân tộc Việt Nam, chăm lo đời sống cho thanh niên, nhất là các thanh niên công nhân có hoàn cảnh khó khăn.

Trong cơn mưa ‘đại hồng thủy’: Sân bay Tân Sơn Nhất vẫn hoạt động bình thường(VietQ.vn) - Theo lãnh đạo Cảng hàng không Tân Sơn Nhất, cơn mưa tối 26/8 làm ngập cục bộ một số bãi đậu máy bay, nhưng các chuyến bay vẫn hạ cất cánh bình thường
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang