100 người cùng quần thảo đập nước mới vớt được thi thể ba nữ sinh

author 10:29 12/07/2016

(VietQ.vn) - 100 người tìm kiếm mới vớt được thi thể ba nạn nhân chết đuối ở xã Tiến Thành, huyện Yên Thành, tỉnh Nghệ An lên bờ và bàn giao cho gia đình mai táng.

Theo tin tức từ báo Zing news, hơn 16h ngày 11/7, hai chị em ruột Trương Thị Mai (13 tuổi) và Trương Thị Thương (10 tuổi) cùng Nguyễn Thị Loan (12 tuổi) đều ở xã Tiến Thành, huyện Yên Thành, tỉnh Nghệ An rủ nhau ra đập nước gần nhà tắm.

Trong lúc chơi đùa, em Thương không may bị chuột rút, 2 người còn lại bơi ra cứu khiến cả 3 em bị nhấn chìm. Nghe tiếng kêu cứu, một thanh niên ở gần đó nhảy xuống tìm kiếm nhưng bất thành.

Nhận được tin báo, chính quyền địa phương cùng với người thân gia đình đã huy động gần 100 người để tìm kiếm các em. Đến 18h30 thi thể của 3 học sinh đã được tìm thấy và bàn giao cho gia đình mai táng. Được biết, đập Choạc dùng để tích trữ nước phục vụ tưới tiêu trên địa bàn xã Tiến Thành, có khu vực nước sâu khoảng từ 2 đến 4 mét.

Đập nước nơi xảy ra vụ chết đuối thương tâm. Ảnh: VTC News 

Ông Nguyễn Hữu Đại - Chủ tịch UBND xã Tiến Thành xác nhận thông tin trên và cho biết, cả 3 em là học sinh của Trường Tiểu học và THCS trên địa bàn xã. Ngày 12/7, gia đình và chính quyền sẽ tổ chức mai táng cho các nạn nhân xấu số.

Trước đó, vào chiều cùng ngày (11/7) tại địa bàn huyện Vũ Quang, tỉnh Hà Tinh cũng đã xả ra một vụ đuối nước khiến một nam thanh niên và một bé trai 13 tuổi tử vong trên sông Ngàn Trươi, VTC News đưa tin. 

Kinh ngạc nhìn 700 tỷ 'chảy' về túi bầu Long chỉ trong 5 ngày(VietQ.vn) - Sau 5 ngày giao dịch ngắn ngủi, gia đình bầu Long kiếm được gần 700 tỷ đồng khi cổ phiếu HPG duy trì được đà đi lên.

Lưu Ly (T/h)

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang