1.000 điểm bán hàng trong Tháng khuyến mại Hà Nội 2012

author 08:35 02/11/2012

(VietQ.vn) - Tháng khuyến mại Hà Nội 2012 và Hội chợ Vàng khuyến mại đã khai mạc tối qua và chính thức bắt đầu từ hôm nay, 2/11.

Đây là lần thứ 5 UBND TP. Hà Nội tổ chức sự kiện này nhằm tạo cho người tiêu dùng cơ hội tiếp cận những mặt hàng chất lượng cao, giá rẻ; đặc biệt là hàng Việt, thúc đẩy hoạt động thương mại thủ đô phát triển.

Tại lễ khai mạc tối qua, nhiều doanh nghiệp đã công bố các chương trình khuyến mại lớn, như Trung tâm Savico Megamall ở 7-9 Long Biên huy động tới 160 gian hàng tham gia với mức giảm giá lên tới 50%; HC công bố 2 điểm Vàng tại 36 Phạm Văn Đồng và 348 Giải phóng; Pico Plaza cam kết hạ giá đến 50% cho tối thiểu 20% số lượng hàng hóa bán trong siêu thị. Siêu thị Hapro, Siêu thị Fivimart, Big C cam kết ưu đãi, khuyến mãi tối đa cho người tiêu dùng.

Nhiều siêu thị, trung tâm mua sắm giảm giá sâu cho người tiêu dùng
Nhiều siêu thị, trung tâm mua sắm giảm giá sâu cho người tiêu dùng

Điểm đáng chú ý của Tháng khuyến mại Hà Nội năm nay là Hội chợ Vàng khuyến mại cũng được khai mạc. Hội chợ diễn ra từ ngày 2 - 6/11, với quy mô 250 gian hàng, thu hút sự tham gia của các doanh nghiệp có uy tín như May 10, giày Thượng Đình, Thực phẩm Vissan, Hệ thống siêu thị Fivimart, Hapro, Melinh Plaza… Ban tổ chức đã bố trí cả khu trưng bày hàng thật - hàng giả của Chi cục Quản lý Thị trường Hà Nội tại Hội chợ vàng khuyến mại có quy mô lớn, được dàn dựng công phu, giúp người tiêu dùng phân biệt hàng giả hàng nhái các sản phẩm uy tín.

Phó Chủ tịch UBND TP. Hà Nội Nguyễn Văn Sửu cho rằng, Tháng khuyến mại Hà Nội 2012 là một trong những hoạt động kiềm chế chỉ số giá tiêu dùng trong những tháng cuối năm, góp phần bình ổn thị trường, đảm bảo đời sống dân sinh. Thông qua sự kiện này, người tiêu dùng có cơ hội tiếp cận những mặt hàng chất lượng cao, giá rẻ, đặc biệt là hàng Việt Nam.

"Đây là một trong những hoạt động hưởng ứng thiết thực cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” do Bộ Chính trị phát động. Đây cũng là cơ hội cho các doanh nghiệp tiêu thụ sản phẩm, quảng bá thương hiệu, phát triển sản xuất kinh doanh”, ông Sửu nói.

Ông Nguyễn Văn Đồng - Phó Giám đốc Sở Công Thương Hà Nội, cho biết năm nay Sở Công Thương Hà Nội chỉ đạo Chi cục Quản lý thị trường kiểm tra quyết liệt, xử lý nghiêm các trường hợp khuyến mại sai và đặc biệt là hiện tượng các điểm bán hàng không phải là điểm Vàng nhưng treo dấu hiệu nhái, để đảm bảo "sân chơi" tháng khuyến mại lành mạnh, công bằng.

Được biết, Tháng khuyến mại Hà Nội 2012 thu hút gần 300 doanh nghiệp, siêu thị, trung tâm thương mại tham gia với khoảng 1.000 điểm bán hàng, mức giảm giá từ 15% trở lên.

Trong 8 ngày Vàng thứ 7, Chủ Nhật hàng tuần, tại 25 điểm Vàng là trung tâm thương mại, siêu thị lớn sẽ giảm giá sâu nhất, lên đến 50%.

Nguyễn Nam

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang