1001 cách làm trắng da nhanh, hiệu quả của sao Việt

author 15:44 04/05/2016

(VietQ.vn) - Tham khảo những cách làm trắng da hiệu quả, dễ thực hiện của các người đẹp Việt.

Dương Yến Ngọc: Tắm trắng bằng sữa tươi

Cách làm trắng da của sao Việt

Dương Yến Ngọc cho biết cô luôn tin tưởng và thường xuyên áp dụng cách làm đẹp từ thiên nhiên. Cô luôn uống nhiều nước và nước ép hoa quả, thoa kem dưỡng da thường xuyên để giữ da luôn ẩm, không bị khô. Đặc biệt cựu người đẹp rất thích tắm sữa tươi. 

Cô sử dụng hỗn hợp sữa tươi và nước cam để tắm. Sữa tươi giúp làm mềm mịn da trong khi cam giúp da trở nên sáng hơn. Sau khi tắm sạch, bạn lấy hỗn hợp đắp lên người rồi để trong khoảng 15 phút để tinh chất trong sữa và cam thấm đều vào da, giúp làm mềm mịn và màu da cũng cải thiện lên trông thấy. 

Lưu ý, với cách làm đẹp từ nhiên nhiên này, bạn cần kiên trì trong vòng 1-2 tháng để thấy hiệu quả rõ nét. 

Ngọc Quyên: Sử dụng hỗn hợp cam, sữa tươi và mật ong

Cách làm trắng da của sao Việt

Cựu người mẫu Ngọc Quyên cũng thường xuyên sử dụng hỗn hợp trên để làm đẹp da. Tuy nhiên, cô sử dụng thêm mật ong để tăng hiệu quả và độ mềm mịn cho da.

Ngoài ra, người đẹp còn có phương pháp trẻ hóa cho vùng mắt đó là dùng nước trà. Ngọc Quyên chia sẻ, pha một ly trà và dùng bông gòn thấm vào nước trà rồi xoa nhẹ lên mắt. Vừa xoa vừa nằm nghỉ trong vòng 15 phút. Liệu pháp này nhanh chóng giúp đôi mắt được trong và xóa các vết quầng thâm, nếp nhăn xung quanh mắt do thiếu ngủ. 

Hồ Ngọc Hà: Dẫn xuất vitamin C làm trắng da toàn thân

Cách làm trắng da của sao Việt

Giọng ca Mối tình xưa từng chia sẻ, cô kiểm tra da định kỳ 3 tháng một lần để biết cấp độ lão hóa và những điểm yếu của da. Ngoài việc luyện tập yoga, chú ý chế độ dinh dưỡng, Hà Hồ còn thường xuyên tới các hệ thống làm đẹp cao cấp để sử dụng kojic acid, ellagic acid trong quả mâm xôi và dẫn xuất vitamin C, kết hợp với máy nhiệt quang đa điểm để làm trắng da toàn thân.

Diễm Hương: Ưu tiên mỹ phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên

Cách làm trắng da của sao Việt 
Hoa hậu Thế giới người Việt 2010 luôn giữ da sạch sẽ và thường xuyên đắp mặt nạ ban đêm. Cô uống nhiều nước và bổ sung trái cây tươi. Diễm Hương thường dùng sữa chua để giúp tiêu hóa, cơ thể hấp thụ các chất dinh dưỡng. Bên cạnh đó, sữa chua còn có chất men lợi ích cho đường ruột và có nhiều vitamin giúp làm đẹp da.

Á hậu Tú Anh: Hạn chế makeup, uống nhiều nước, đắp mặt nạ

Cách làm trắng da của sao Việt

Sở hữu sẵn làn da trắng hồng tự nhiên, Tú Anh chăm sóc, giữ gìn da bằng cách hạn chế trang điểm. Khi phải làm việc ngoài trời, cô sẽ bôi kem chống nắng để bảo vệ da. Ngoài ra, cô uống nhiều nước, đặc biệt là nước hoa quả, tới spa chăm sóc để da khỏe, mịn màng hơn.

Diễm My 9X: Tẩy da chết, bôi kem chống nắng tại nhà

Cách làm trắng da của sao Việt

Để có làn da trắng hồng tự nhiên, Diễm My rất chú trọng việc bôi kem chống nắng. Cô tẩy da chết 1 lần/tuần và sử dụng các loại kem dưỡng trắng da toàn thân vào buổi tối. Người đẹp uống nhiều nước mỗi ngày và bổ sung collagen tươi để da thêm khỏe dẹp. 

Đối với da mặt, người đẹp cũng không quen bảo vệ da bằng kem chống nắng. Khi trở về nhà, cô dùng tẩy trang dạng oil để loại bỏ lớp trang điểm, bụi bẩn, tiếp đến dùng nước hoa hồng, đắp mặt nạ ngủ để da hồi phục. Để làn da sáng và rạng rỡ, cô cũng điều chế mặt nạ cà chua, mật ong, sữa chua, bùn khoáng để dưỡng những khi rảnh rỗi. 

Phương Trinh Jolie: Tập yoga, uống nhiều nước, ăn nhiều rau xanh

Cách làm trắng da của sao Việt

Phương Trinh Jolie sử dụng kem dưỡng ẩm và sáng mỗi đêm. Khi phải trang điểm, Phương Trinh chú trọng bước tẩy trang, làm sạch da trước khi chăm sóc. Ngoài ra, việc tập yoga, uống nước, sinh hoạt điều độ, ăn nhiều rau xanh, hoa quả, đặc biệt là nước cam, bưởi, dứa cũng giúp da của cô sáng và đẹp hơn. Ngoài ra, người đẹp luôn thoa kem chống nắng và sử dụng những trang phục bảo vệ đặc thù. 

>> Hoa hậu Kỳ Duyên và hành trình thay đổi nhan sắc thất thường nhất showbiz Việt

Hoàng Minh (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang