12 ca sỹ, diễn viên, nghệ sỹ trong đường dây gái gọi cao cấp

author 07:12 21/12/2013

12 nghệ sĩi gồm 3 nam và 9 nữ vừa bị khởi tố không giam giữ vì liên quan đến đường dây gái gọi cao cấp gây xôn xao dư luận mấy ngày qua

Mấy ngày qua, làng giải trí Hàn Quốc rúng động trước thông tin hơn 30 nghệ sĩ dính líu đến đường dây gái gọi cao cấp. Nhiều tên tuổi danh tiếng như: Jo Hye Ryeon, Kim Sa Rang, Lee Da Hae, Yoon Eun Hye… đã bị liệt kể vào danh sách nghi ngờ có liên quan đến scandal này. Nhằm tránh tin đồn ngày càng lan rộng gây ảnh hưởng đến các nghệ sĩ vô tội, chiều qua 19/12, cơ quan chức năng đã chính thức đưa ra phản hồi về kết quả điều tra.

 

Nhiều ngôi sao từng bị nghi ngờ có dính líu đến scandal được cơ quan chức năng khẳng định hoàn toàn không liên quan.

Theo đó, có 12 người gồm 3 nam và 9 nữ bị khởi tố không giam giữ vì có liên quan đến vụ việc. Ba người đàn ông bị khởi tố gồm một stylist và hai doanh nhân, cả 9 phụ nữ đều là nghệ sĩ. Một trong số này bị buộc tội môi giới, số còn lại bị buộc tội mua bán dâm. Ngoài 12 người trên, 8 người trước đó từng bị điều tra được xử lý theo hình thức không khởi tố. 

Cơ quan chức năng cũng khẳng định tất cả các ngôi sao từng bị nghi ngờ liên quan đến đường dây mại dâm cao cấp đều không có liên quan. Tuy chỉ là nghi ngờ nhưng sự việcscandal trên cũng làm ảnh hưởng không nhỏ đến công việc và uy tín của các nghệ sĩ. Nhiều người đã phải hủy bỏ hợp đồng vì sự cố trên. Quản lý của Kim Sa Rang, Lee Da Hae cũng phủ nhận có liên quan và cho biết, họ đang khởi kiện trang Zirasi vì tội vu khống và bôi nhọ danh dự.

Theo thông tin trước đó, có ít nhất 30 người bị tình nghi nằm trong đường dây gái gọi xứ Hàn, đây đều là những nghệ sĩ nổi tiếng, đã từng tham gia các cuộc thi sắc đẹp và đạt thứ hạn cao, là diễn viên, ca sĩ... Người được cho là trung gian môi giới cho đường dây này là nghệ sĩ hài Jo Hye Ryun.

Được biết, giá đi khách của những nghệ sĩ bị khởi tố không giam giữ rơi vào khoảng 3.000 (hơn 63 triệu đồng) đến 50.000 USD (hơn 1 tỷ đồng) mỗi lần đi khách. Một số người còn dính líu tới hoạt động mại dâm ở nước ngoài. Đây được coi là vụ bê bối tình dục lớn nhất trong lịch sử của Ngành công nghiệp giải trí của Hàn Quốc.

Theo NDT

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang