12 cung hoàng đạo gặp rắc rối nào trong tuần 5/12 – 11/12/2016?

authorLăng Dương 19:00 05/12/2016

(VietQ.vn) - Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần mới từ 5/12 đến 11/12/2016 có nhiều biến động, thay đổi về công việc, tình cảm và sức khỏe. Bạn cần lưu ý những điều gì.

Sự kiện: Tử vi 12 cung hoàng đạo

Theo tử vi 12 cung hoàng đạo tuần mới từ 5/12 đến 11/12/2016, các cung hoàng đạo sẽ có những thay đổi trong công việc, tài chính, tình cảm và sức khỏe nữa. Hãy cùng khám phá những dự báo về tử vi cung hoàng đạo của mình để bạn có những điều chỉnh thích hợp.

Bạch Dương (21/3-20/4)

Công việc và tài chính: Khả năng sáng tạo của Bạch Dương có rất nhiều “đất để diễn” trong tuần này, hàng tá các ý tưởng liên tục bùng nổ trong đầu bạn. Tuy nhiên, bạn không thể tham lam mà muốn thực hiện được tất cả những ý tưởng đó, Bạch Dương cần biết chọn lọc và biết sắp xếp, cái nào cần làm trước, cái nào có thể làm sau.

Tình cảm: Liệu cô ấy/anh ấy có thích mình hay không? Đây chính là câu hỏi khiến Bạch Dương phải đau đầu trong tuần này. Nếu đã thích người ta thì nên mạnh dạn bày tỏ, cứ lề mề thiếu tự tin là người khác nhanh chân chiếm mất đó Bạch Dương à.

Cuộc sống đôi khi không được bình yên như bạn mong muốn, tuy nhiên, giải pháp tốt nhất khi gặp rắc rối không phải là làm um lên, không phải hơi tý là nổi nóng, nổi nóng chẳng giải quyết được vấn đề gì đâu. Bạch cần nhẹ nhàng, giữ bình tình, đôi bên cùng thương lượng, dĩ hòa vi quý thì mọi chuyện mới ổn thỏa.

12 cung hoàng đạo gặp rắc rối nào trong tuần 5/12 – 11/12/2016?

Tử vi tuần mới nhắc Bạch Dương chú ý về sức khỏe  

Sức khỏe: Theo tử vi 12 cung hoàng đạo tuần mới từ 5/12 đến 11/12/2016, Bạch Dương cũng cần chú ý sức khỏe nhé, trời đã chuyển lạnh rồi, đừng vì phong cách thời trang mà ăn mặc phong thanh, có thể sẽ bị cảm lạnh đó. Bạn cũng không nên có những suy nghĩ căng thẳng quá nha, dễ đau đầu lắm đó.

Kim Ngưu (21/4 – 20/5)

Công việc và tài chính: Do sự ảnh hưởng của Mặt Trời và Sao Mộc nên công việc của Kim Ngưu trong tuần này có nhiều biến động. Tuy nhiên, may mắn không phải là không có, một cơ hội lớn sẽ tới, bạn cần nhanh chóng nắm bắt, đây sẽ là cơ hội có khả năng thúc đẩy sự nghiệp của bạn, nếu bạn bỏ lỡ thì phải chờ rất lâu sau nó mới xuất hiện trở lại đó.

Khoảng thời gian này, Kim Ngưu khá dư dả về vấn đề tài chính. Bạn sẽ nhận được những khoản thu không hề nhỏ, hơn nữa lại tới kỳ nhận lương nữa chứ, bạn có quyền chi tiêu, tất nhiên, nhưng đề phòng rơi vào tình trạng không kiềm lòng được trước một vài món đồ bắt mắt mà tiêu sạch sành sanh nha, bạn cần phải có kế hoạch chi tiêu hợp lý hơn đó.

Tình cảm: Theo tử vi tuần mới, để đề phòng xảy ra tranh cãi với người thân hoặc với người lớn tuổi thì Kim Ngưu nên chú trọng tới từng lời ăn tiếng nói của mình, hơn nữa, bạn luôn phải giữ một thái độ điềm tĩnh và hòa nhã. Chuyện tình cảm của bạn cũng sẽ có sự chuyển biến lớn, rất có thể là đứa bạn thân lại ngỏ lời với bạn đó.

Sức khỏe: Trong tuần này, Kim Ngưu cần đặc biệt thận trọng với vấn đề ăn uống, đề phòng các bệnh về dạ dày, tốt nhất là không nên la cà quán xá, ăn vặt ngoài đường. Hơn nữa, bạn cũng cần ăn uống đầy đủ, đúng giờ đúng giấc và không nên thức khuya nha.

Cuối tuần thảnh thơi, thay vì lang thang ngoài đường thì bạn có thể rủ bạn bè tới nhà làm một bữa party quậy ra trò, bạn sẽ có cơ hội tỏa sáng tài năng của mình đó.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Công việc và tài chính: Công việc của Song Tử trong tuần này có chút bất ổn, ngay từ đầu tuần bạn đã không có hứng thú làm việc rồi. Môi  trường công sở cũng xuất hiện một vài rắc rối nho nhỏ, Song Tử cần chú ý mối quan hệ với các đồng nghiệp, đề phòng họa thị phi nhé.

Phương diện tiền bạc dù không quá khó khăn nhưng Song Tử lại cảm thấy vô cùng “tiếc” mỗi khi phải chi ra một khoản nào đó. Bạn luôn có cảm giác rằng thực sự thời gian gần đây bản thân rất bận và bạn luôn muốn thưởng cho bản thân mình một điều gì đó, thế nhưng bạn lại không nỡ chi tiền để bản thân hưởng thụ.

Tình cảm: Tử vi tuần mới từ 5/12 đế 11/12/2016 này, chuyện tình cảm của những Song Tử  độc thân sẽ có bước chuyển biến rõ rệt. Tuy nhiên, chớ nên dựa vào vẻ bề ngoài của một người để dự đoán tính cách của đối phương nhé. Còn với những Song Tử đã có đôi có cặp thì các bạn sẽ có khoảng thời gian vô cùng vui vẻ bên nhau, tình cảm càng ngày càng khăng khít, gắn bó và ổn định.

12 cung hoàng đạo gặp rắc rối nào trong tuần 5/12 – 11/12/2016?

 Chuyện tình cảm của Song Tử độc thân sẽ có những chuyển biến rõ rệt 

Sức khỏe: Song Tử trong tuần này rất dễ bốc hỏa, bất kể điều gì không vừa ý đều có thể khiến cho bạn nổi xung lên. Song Tử cần phải điều chỉnh lại, cân bằng lại trạng thái tinh thần của mình nhé, điều này vô cùng quan trọng đó.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Công việc và tài chính: Công việc diễn biến khá thuận lợi, Cự Giải nhận được sự giúp đỡ của mọi người xung quanh, sự nghiệp hứa hẹn sẽ có bước đột phá lớn. Với một vài người đồng nghiệp mà trước đây bạn từng có mâu thuẫn thì trong tuần này các bạn cũng sẽ có cơ hội để hòa giải với nhau.

Tuần mới của bạn, để thu được lợi nhuận cũng như dư dả vào cuối tháng thì bạn cần cân đối lại việc thu chi, lên kế hoạch chi tieu rõ ràng. Với mỗi dự án đầu tư nên cân nhắc thật kỹ, đặt tiền vào đúng chỗ thì mới có thể sinh lời.

Tình cảm: Theo tử vi 12 cung hoàng đạo tuần mới từ 5/12 đến 11/12/2016, chuyện tình cảm của những Cự Giải còn độc thân không có dấu hiệu khả quan, bạn cũng không nên quá nóng ruột, tới lúc phải kết hôn thì tự khắc người ấy sẽ xuất hiện. Thay vì sốt ruột chờ đời đó bạn nên tranh thủ hưởng thụ quãng thời gian độc thân cùng với bạn bè đi nhé, rất vui vẻ đó. Khi phải quyết định một chuyện trọng đại nào đó thì Cự Giải cũng có thể tham khảo ý kiến của mọi người trước, đừng tự ý hành động nhé.

Sức khỏe: Sức khỏe của Cự Giải xuất hiện những dấu hiệu đáng lo ngại. Ngủ không đủ giấc sẽ khiến cho tinh thần mệt mỏi, trước khi ngủ Cự Giải không nên sử dụng điện thoại di động thì giấc ngủ sẽ tới sớm và bạn sẽ ngủ ngon hơn đó.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Công việc và tài chính: Công việc nhiều áp lực khiến cho Sư Tử luôn căng thẳng và khó có thể đưa ra được những sự lựa chọn tốt nhất, bạn cần phải chú ý quan sát thật kỹ và nắm vững những điểm mấu chốt thì mới đưa ra được những phương án xử lý tình huống phù hợp.

Vấn đề tài chính cũng là vấn đề khiến Sư Tử cảm thấy vô cùng mệt mỏi và đau đầu trong tuần này. Kỳ lấy lương đã tới, mặc dù là khoản này không hề thấp nhưng song song với nó là những khoản chi cũng không hề nhỏ. Nếu không muốn rỗng túi vào cuối tháng thì bạn cần phải xây dựng cho mình một bản kế hoạch chi tiêu hợp lý nhé.

Tình cảm: Rất có thể những Sư Tử còn “ế” sẽ gặp được một nửa của mình trong tuần này, có thể là giờ bạn bè giới thiệu hoặc có thể là gặp gỡ chốn đông người, cho dù là bất kỳ tình huống nào thì Sư Tử luôn phải giữ cho mình vẻ bề ngoài thật đẹp nhé. Còn những Sư Tử “đã có hai mình” thì chuyện tình cảm lại phát sinh một vài rắc rối, đối phương có lẽ hơi tự đề cao mình quá mức.

Sức khỏe: Sư Tử cũng tuyệt đối không được coi thường chuyện ăn uống đó, cần phải chú ý chế độ dinh dưỡng cho hợp lý, nếu không muốn ăn kiêng thì cũng không sao cả, cơ thể sẽ không có dấu hiệu gì đáng lo ngại đâu.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Công việc và tài chính: Mặc dù Xử Nữ có khá nhiều ý tưởng sáng tạo nhưng do cách diễn đạt của bạn chưa đủ để thuyết phục cấp trên nên công việc kém phần lạc quan. Bạn cũng chớ nên bỏ cuộc sớm, bạn cần kiên trì, thử lại lần nữa, trình bày và giải thích rõ ràng ý tưởng của mình. Ý tưởng của bạn là rất tốt, có khả năng đem lại những nguồn lợi nhuận to lớn, chính vì vậy bạn cần tự tin lên nhé.

Tài chính không phải là vấn đề khiến Xử Nữ phải “lao tâm khổ tứ’ trong tuần này. Thời gian qua bạn đã rất nỗ lực và bạn sẽ nhận được những khoản thướng xứng đáng với công sức mà bạn đã bỏ ra. Bạn cũng sẽ nhận được nhiều quà tặng từ bạn bè cho dù chẳng phải là dịp gì cả, tuy nhiên, đừng quên nói lời cảm ơn nhé.

Tình cảm: Xử Nữ không nên quá nóng vội trong chuyện tình cảm theo như tử vi tuần mới từ 28/11/2016, bởi bạn có nóng vội thì trong tuần này, bạn cũng chẳng thể khiến mọi chuyện tốt hơn lên. Với những Xử Nữ đã “hai mình” cũng vậy, cả hai cùng nên cho nhau một chút không gian tự do riêng thì tốt hơn là suốt ngày kè kè bên nhau đó.

Sức khỏe: Trong tuần này, sức khỏe của Xử Nữ khá tốt, cũng do bạn có chế độ ăn uống khoa học cũng như chế độ tập luyện hợp lý, thân thể vì thế cũng khỏe mạnh ra thôi, cố gắng duy trì nhé.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Công việc tài chính: Công việc có chút biến động, Thiên Bình sẽ đón nhận thêm một nhiệm vụ mới, đối với bạn việc này thực sự không dễ dàng nhưng nó lại có tính quyết định tới tử vi sự nghiệp của bạn trong tương lai, áp lực không hề nhỏ. Bạn cũng nên chú ý tới quá trình làm việc cùng đồng nghiệp hoặc đối tác đề phòng sản sinh ra các vấn đề mâu thuẫn.

12 cung hoàng đạo gặp rắc rối nào trong tuần 5/12 – 11/12/2016?

 Có thể Thiên Bình sẽ phải đối mặt với những áp lực trong công việc

Trong tuần này, thần May mắn không mỉm cười với Thiên Bình, hơn nữa tình hình tài chính tuần này cũng không cho phép bạn đầu tư vào bất kỳ một kế hoạch nào cũng như là tiến hành những công việc trọng đại có liên quan tới vấn đề tiền bạc. Bạn cũng sẽ nhận được những khoản tiền nho nhỏ, song, nếu muốn duy trì những khoản thu này trong thời gian dài thì bạn phải thật nỗ lực và chăm chỉ.

Tình cảm: Do Thiên Bình đặt yêu cầu quá cao vào đối phương mà chuyện tình cảm không có hi vọng có thể thể tiến thêm bước nữa, mặc dù bạn được bạn bè giới thiệu rất nhiều nhưng chẳng ai vừa mắt bạn cả. Những Thiên Bình đã có đôi rồi thì khỏi phải nói, chuyện tình cảm của các bạn vẫn ổn đình, tuy rằng có chút hiểu lầm nhưng không đáng kể.

Sức khỏe: Khoảng thời gian cuối năm là khoảng thời gian mà bạn bè ăn uống, tụ tập nhiều, Thiên Bình cần cân đối, không nên ăn uống vô đô, hoặc uống nhiều rượu bia, không đơn giản chỉ là việc say xỉn lúc đó mà còn kéo theo rất nhiều bệnh tật nữa. Nếu có thời gian, Thiên Bình hãy thả lỏng đầu óc một chút, đừng nên căng thẳng quá, việc gì rồi cũng sẽ có phương án giải quyết hợp lý.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Công việc và tài chính: Tuần này, Bò Cạp hơi nóng tính, có lẽ là do áp lực công việc quá bận rộn và căn thẳng. Nếu muốn công việc suôn sẻ hơn thì Bò Cạp cần có thái độ hòa nhã với đồng nghiệp, lãnh đạo sẽ tán dương.  Những Bò Cạp có ý định nhảy việc thì không nên tiến hàng trong tuần này bởi bạn sẽ có rất nhiều chuyện phải làm, việc đó có thể để sau, tạm thời chưa nên nghĩ tới.

Bò Cạp là người có óc sáng tạo thế nhưng có thể trong thời gian gần đây bạn chưa thực sự nỗ lực hoặc bị chuyên tâm vào một điều gì đó nên chẳng có ý tưởng nào thực sự đột phá. Bạn cần suy nghĩ nhiều hơn nữa, chỉ cần bạn nỗ lực thì tài chính chắc chắn sẽ rất tốt. Bạn cũng không cần phải để ý tới ánh mắt của người khác đâu, chỉ cần là bản thân mình muốn thì hoàn toàn có thể làm.

Tình cảm: Nếu tự thấy bản thân chưa muốn vướng bận chuyện yêu đương thì Bò Cạp không nên ép bản thân mình phải nhận lời một ai đó đâu, lúc này quyết định thường là sai lầm, tương lai có thể khiến đôi bên cùng đau khổ, tốt nhất là bạn nên chờ đợi, chờ người thực sự thích hợp với mình. Những Bò Cạp không còn độc thân nữa thì giữa hai bạn xuất hiện một vài mâu thuẫn nho nhỏ, các bạn có thể dành thời gian nói chuyện với nhau một cách thẳng thắn.

Sức khỏe: Do đặc thù công việc nên một số Bò Cạp phải nói nhiều, bạn cần chú ý nếu không sẽ bị đau họng đó, nhất là trong khoảng thời gian trời chuyển lạnh như này. Hơn nữa, khi đi lại bạn cũng phải cẩn thận, chớ nên vội vàng mà vấp ngã tổn thương.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Công việc, tài chính: Công việc của Nhân Mã trong tuần này có sự tiến triển tốt, Nhân Mã cảm thấy tinh thần tràn đầy hứng khởi và yêu thích công việc hơn, hãy kéo dài tình trạng này Nhân Mã nhé. Nếu có bất kỳ một ý tưởng mới nào thì việc bạn cần làm là nhanh chóng bắt tay vào việc xây dựng kế hoạch và thực hiện luôn.

Mặc dù tài chính có biến động nhưng cũng không ảnh hưởng nhiều tới cuộc sống cũng như công việc của Nhân Mã. Mặc dù bạn sẽ có khá nhiều việc phải dùng đến tiền nhưng với điều này, bạn đã có sự chuẩn bị kỹ càng nên chẳng việc gì phải lo lắng cả. Tiêu được thì phải kiếm được, bạn sẽ có rất nhiều động lực để theo đuổi mục đích “làm giàu” đó.

Tình cảm: Không nên suy nghĩ nhiều cũng như mất nhiều thời gian vào chuyện yêu đương, bởi cho dù bạn có “lập đàn cầu người yêu” thì trong tuần này cũng chẳng có ai đến với bạn đâu. Còn nếu bạn là một Nhân Mã đã kết hôn thì bạn có thể nghĩ tới việc lúc nào nên có em bé, hoặc là nếu đã có em bé thì sẽ phải có kế hoạch nuôi dạy chúng ra sao.

Sức khỏe: Những cơn đau đầu đôi khi khiến Nhân Mã cảm thấy vô cùng khó chịu. Nhân Mã không cần phải lo lắng quá, không cần phải cuống cuồng tới bác sỹ đâu, do bạn làm việc quá căng thẳng thôi, chỉ cần nhỉ ngơi, uống thuốc, uống nhiều nước là ổn rồi.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Công việc, tài chính: Trong tuần này Ma Kết khó mà tránh khỏi cú sốc về tài chính. Cuộc sống xuất hiện một vài biến cố khiến bạn phải chi những khoản kha khá, mặc dù đã có sự chuẩn bị trước nhưng bạn vẫn rơi vào tình trạng điêu đứng. Hãy cố gắng tiết kiệm tới mức tối đa nhé!

12 cung hoàng đạo gặp rắc rối nào trong tuần 5/12 – 11/12/2016?

 Ma Kết nên luyện tập thể dục thường xuyên hơn

Tình cảm: Do sự ảnh hưởng của một vài vì sao nên trong công việc, Ma Kết gặp phải một chút rắc rối. Điều này cũng có ảnh hưởng lớn tới tinh thần của bạn, tâm trạng có chút “gợn sóng” bạn cảm thấy thiếu tự tin vào tình hình trước mắt. Ma Kết nên cân bằng lại tâm trạng của mình một chút, thật ra không cần phải suy nghĩ nhiều như vậy đâu.

Rất rất nhiều cơ hội tình cảm sẽ đến trong tuần này đó Ma Kết. Việc của bạn không phải là ngồi đó chờ đợi mà phải chủ động nắm bắt. Bạn có vẻ bề ngoài cuốn hút, rất có sức hấp dẫn, mối quan hệ với người khác cũng rất tốt. Tuy nhiên Ma Kết cần chú ý tới hành động của mình hơn, có thể bạn cảm thấy mọi việc chỉ là chuyện nhỏ nhưng đối phương lại không nghĩ như vậy.

Sức khỏe: Sau giờ tan sở, hãy tới phòng tập thể hình, những bài tập thể hình không chỉ giúp cho bạn có một cơ thể cường tráng và đẹp đẽ mà còn có khả năng cải thiện sức khỏe của bạn đó.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Công việc, tài chính: trong tuần này sẽ có biến động khá lớn, có thể là điều động công việc hoặc là nhảy việc đối với Bảo Bình. Lựa chọn nằm trong tay bạn, bạn sẽ lựa chọn điều gì, bất luận là bạn lựa chọn điều gì thì cũng nên suy nghĩ thật kỹ, chọn cho mình một hướng đi mới mà có nhiều thời gian cho sự nghỉ ngơi.

Phương diện tài chính luôn khiến Bảo Bình phải đau đầu, tuần này cũng không phải là ngoại lệ. Nếu như trong tuần này vẫn chưa có bất kỳ dấu hiệu khả quan nào thì cũng không cần phải lo lắng quá, hãy kiên nhẫn chờ đợi, rồi sẽ có lúc bất chợt trong đầu bạn lóe lên một ý tưởng kiếm tiền khá thú vị đó.

Tình cảm: Theo tử vi 12 cung hoàng đạo tuần mới từ 5/12 đến 11/12/2016, để chuyện tình cảm tốt đẹp hơn thì Bảo Bình cần phải chủ động và mạnh dạn tìm kiếm, khả năng cao là bạn sẽ tìm được đó. Những Bảo Bình đã có đôi thì trong tuần này không nên nói tới những vấn đề nhạy cảm như chuyện kết hôn hay là chuyện về người thứ ba, người cũ… chắc chắn hiểu lầm sẽ xảy ra, chưa kể điều này sẽ khiến tâm trạng của đối phương có phần không tốt nữa.

Sức khỏe: Sức khỏe của cung hoàng đạo này xuất hiện nhiều dấu hiệu đáng lo ngại, Bảo Bình đừng nên vì quá mải mê công việc mà không chăm lo cho cơ thể nha, bệnh cũ có thể tái phát, bạn cần thường xuyên tập luyện, rèn luyện sức khỏe và chú ý vấn đề ăn uống, điều chỉnh sao cho khoa học hơn. Thời gian nghỉ ngơi bạn có thể đọc thêm sách, kiến thức của bạn sẽ được nâng cao rõ rệt đó.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Công việc, tài chính: Công việc khá nhiều, nếu Song Ngư không lên kế hoạch ngay từ đầu tuần và thực hiện đúng theo lịch trình ấy giúp thì công việc sẽ rối tung rối mù vào giữa tuần, bạn cũng chẳng còn thời gian mà nghỉ ngơi đâu. Trong thời gian này bạn cũng nên tranh thủ thu xếp thời gian để đăng ký một khóa học nào đó để nâng cao trình độ của bản thân nhé.

Vấn đề tài chính trong tử vi tuần mới không phải là vấn đề mà Song Ngư phải suy nghĩ nhiều trong tuần này. Với những việc như sửa đồ đạc trong nhà hoặc mua bán những món đồ cần thiết hoặc đầu tư kinh doanh thì Song Ngư không cần phải quá đắn đo cho việc chi tiêu đâu, dù có hơi “xót” một chút nhưng cái gì phải làm thì vẫn phải làm mà.

12 cung hoàng đạo gặp rắc rối nào trong tuần 5/12 – 11/12/2016?

 Trong các cung hoàng đạo, Song Ngư là cung phải chi ra một khoản chi phí kha khá trong tuần

Tình cảm: Song Ngư nên tích cực tham gia vào các hoạt động tập thể, hòa đồng hơn với mọi người thì mới có khả năng tìm được một nửa của mình, đời sống tình cảm mới có thể được cải thiện. Những Song Ngư có đôi rồi thì nên dành nhiều thời gian hơn cho người ấy nha. Một cái ôm thật chặt lúc người ấy buồn sẽ khiến tình cảm của hai bạn trở nên găn bó hơn đó.

Sức khỏe: Chỉ có một phương diện duy nhất khiến bạn cần chú ý đó chính là sức khỏe, Song Ngư cần điều chỉnh lại thói quen sinh hoạt hàng ngày, nếu không từ những thói quen xấu nhỏ sẽ gộp lại thành thói xấu lớn, lúc ấy sức khỏe sẽ vô cùng nguy hại đó.

Trên đây là tử vi 12 cung hoàng đạo tuần mới từ 5/12 đến 11/12/2016 về 3 phương diện chính: sức khỏe, công việc tài chính và tình cảm. Chúc bạn vượt qua mọi trở ngại để có một tuần đầy vui vẻ!

Mọi thông tin trong bài mang tính chất tham khảo.

Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan 2007 sẽ tham dự show diễn của Đỗ Mạnh Cường(VietQ.vn) - Đây là lần thứ năm Farung Yuthithum sang Việt Nam để tham gia show diễn của nhà thiết kế hàng đầu Đỗ Mạnh Cường.

Lăng Dương (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang