12 cung hoàng đạo nên du lịch ở đâu dịp Noel và Tết dương lịch 2017?

authorLăng Dương 08:00 20/12/2016

(VietQ.vn) - Với sở thích khác nhau, dịp lễ Noel và kì nghỉ Tết dương lịch 2017 này, mỗi cung hoàng đạo nên lựa chọn cho mình một địa điểm du lịch theo tính cách.

Sự kiện: Tử vi 12 cung hoàng đạo

Cùng khám phá về những địa điểm du lịch lý tưởng nhất cho 12 cung hoàng đạo và dịp lễ Noel hoặc ki nghỉ Tết dương lịch 2017.

Bạch Dương

Theo tử vi 12 cung hoàng đạo, Bạch Dương nên có một chuyến đi sôi động, giống như một cuộc phiêu lưu thú vị. Họ thích đi bộ đường dài, khám phá những địa điểm mới và tận hưởng ở những nơi ít phổ biến, nơi mà họ có thể hòa nhập với những người dân địa phương.

12 cung hoàng đạo nêndu lịch ở đâu vào dịp Noel và kì nghỉ Tết dương lịch 2017

 Bạch Dương hãy lựa chọn 1 chuyến phượt vào kì nghỉ Tết dương lịch 2017 

Vì vậy, để có kì nghỉ Tết dương lịch 2017 hấp dẫn, Bạch Dương nên tìm tòi và tham khảo bạn bè những địa điểm hấp dẫn ở nhiều vùng miền trong cả nước.

Kim Ngưu

Kim Ngưu thích ăn, họ yêu thích ẩm thực, chợ và những làng nghề truyền thống. Chuyến đi lý tưởng dành cho Ngưu là đi để thưởng thức ẩm thực, nếu có thể, Ngưu cũng muốn cùng tham gia chế biến, chuẩn bị cùng với những người dân bản địa.

Vì thế, hãy tìm đến những con phố ẩm thực ở các địa điểm bạn ghé qua. Nếu không có thời gian đi xa vào lễ Noel và kì nghỉ Tết dương lịch 2017 này, những thành phố lớn như Hà Nội, Sài Gòn, Đà Nẵng,… cũng có vô vàn những điều thú vị về ẩm thực để bạn khám phá.

Song Tử

Theo tử vi 12 cung hoàng đạo, Song Tử thích mua sắm, họ yêu thích thời trang, và không bỏ lỡ những cơ hội giảm giá ở các trung tâm thương mại lớn.

Ngoài mua sắm, Song Tử cũng thích đến thăm quan những phòng trưng bày và bảo tàng, họ bị thu hút bởi những vật phẩm có giá trị lịch sử hoặc thẩm mỹ để thỏa mãn hiểu biết và khám phá nhiều hơn nữa về thế giới nghệ thuật.

12 cung hoàng đạo nêndu lịch ở đâu vào dịp Noel và kì nghỉ Tết dương lịch 2017

 Song Tử tìm cơ hội mua hàng giảm giá vào kì nghỉ Tết dương lịch 2017 ở các trung tâm thương mại 

Cự Giải

Vào dịp Noel và kì nghỉ Tết dương lịch 2017 này, Cự Giải muốn đến một nơi không quá ồn ào, nơi mà họ có thể tách mình ra khỏi thế giới.

Kỳ nghỉ của Cự Giải có thể chỉ là những ngày nằm dài trên bãi biển hoặc đọc sách trong một khu vườn xinh đẹp. Một lựa chọn khá hay ho là bạn có thể đến các resort ven biển để vừa nghỉ ngơi, vừa đọc sách và vừa tắm biển thoải mái.

Sư Tử

Sư Tử bị thu hút bởi những thành phố đầy tính lịch sử và đặc biệt chú ý đến những dinh thự hoàng gia hay cung điển. Họ thích những điểm đến sang trọng và có thật nhiều thứ thú vị để xem.

12 cung hoàng đạo nêndu lịch ở đâu vào dịp Noel và kì nghỉ Tết dương lịch 2017

 Sư Tử thích những địa điểm mang tính cổ xưa, lịch sử 

Vì thế, nếu dư giả về tài chính, các Sư Tử có thể đến những địa điểm du lịch ở Trung Quốc, Nhật Bản, Pháp, Italia,… hoặc nếu không, bạn có thể chọn Huế là địa điểm du lịch thích hợp nhất trong kì nghỉ Tết dương lịch 2017.

Xử Nữ

Xử Nữ bị cuốn hút bởi động vật hoang dã, núi rừng và những chùa chiền, đền thờ. Họ tìm kiếm sự bình an cho tâm hồn và muốn đến thăm những vùng đất của tôn giáo, tâm linh.

Nếu muốn chọn một địa điểm du lịch gần Hà Nội, các Xử Nữ có thể di chuyển về Ninh Bình với hệ thống chùa Bái Đính đồ sộ, ghé vườn quốc giá Cúc Phương. Ngoài ra, bạn có thể lên Tam Đảo – Vĩnh Phúc , nơi có đền Tây Thiên và Thiền viện Trúc lâm mang tính tôn giáo tâm linh rõ nét, tham quan vườn quốc gia Tam Đảo và lên đỉnh Tam Đảo nghỉ dưỡng.

Thiên Bình

Thiên Bình không quan tâm đến những chuyến du lịch nghỉ dưỡng, với Thiên Bình, những kỳ nghỉ là cơ hội để tiếp thu kiến thức mới và gặp gỡ những người thú vị. Thiên Bình thích những chuyến đi để học tập, tham quan nhà sách, các cửa hiệu đồ cổ đặc trưng.

12 cung hoàng đạo nêndu lịch ở đâu vào dịp Noel và kì nghỉ Tết dương lịch 2017

 Thiên Bình thích tham quan các hiệu sách vào kì nghỉ lễ năm mới 2017 

Đã có rất nhiều hiệu sách hay quán cà phê sách để Thiên Bình lựa chọn rồi. Vì thế, kì nghỉ Tết dương lịch này, bạn có thể tìm kiếm thêm những cửa hiệu đồ cổ để quãng ngày nghỉ của mình thêm hấp dẫn nhé.

Thiên Yết

Theo tử vi 12 cung hoàng đạo, Thiên Yết thích một kỳ nghĩ có nước, như biển hoặc sông. Họ thích vận động trong kỳ nghỉ cùng với bạn bè hoặc người thân. Thiên Yết thường sử dụng kỳ nghỉ để cải thiện sức khỏe và vóc dáng của bản thân.

Vì thế, các Thiên Yết có thể đến các vùng biển nổi tiếng ở miền Trung, miền Nam để tận hưởng không khí ấm áp và hoạt động nhiều hơn nữa như: Đà Nẵng, Nha Trang, Quy Nhơn, Phú Quốc,…

Nhân Mã

Nhân Mã yêu thích thể thao, các sự kiện thể thao và sân vận động nhất trong số 12 chòm sao. Với bản tính thích bay nhảy, họ có thể du lịch đến bất kỳ đâu, miễn là khách sạn ở đó có thể đáp ứng được nhu cầu thể thao của họ.

Nếu không có điều kiện đi du lịch xa, bạn có thể tập hợp nhóm bạn của mình lại để chơi bóng đá hoặc đi cắm trại ở các vùng ngoại ô để thỏa sức bay nhảy của mình.

12 cung hoàng đạo nêndu lịch ở đâu vào dịp Noel và kì nghỉ Tết dương lịch 2017

 Các Nhân Mã ưa thích thể thao nhất nên có xu hướng đến sân vận động vào kì nghỉ

Ma Kết

Ma Kết không thích mùa đông, vì thế họ thường đến những nơi có khí hậu nóng. Họ thích những hoạt động đa dạng, từ thể thao đến tham quan và đặc biệt là những lễ hội âm nhạc nơi mà họ có thể thư giãn.

Vì thế, nếu đang ở ngoài Bắc, một chuyến đi vào Sài Gòn, miền Tây hay sang đất nước chùa vàng – Thái Lan sẽ rất tuyệt vời với các Ma Kết.

Bảo Bình

Trong số 12 chòm sao, Bảo Bình thường không tìm kiếm những chuyến du lịch điển hình - họ muốn chuyến đi của họ là duy nhất. Họ bị thu hút bởi các thư viện, sách vở và những ngôi trường lâu đời, họ không bao giờ về nhà sau chuyến đi mà không có một cuốn sách tốt.

Vì thế, vào kì nghỉ lễ Tết Dương lịch nay, Bảo Bình có thể ghé thăm những ngôi trường đại học lâu năm như Đại học Tổng hợp, Thư viên quốc gia, trường cao đẳng sư phạm Đà Lạt,…

Song Ngư

Song Ngư thích một kỳ nghỉ trên biển, bơi lội và nhấm nháp cocktail, tắm nắng trên bãi biển và và vui chơi thoải mái khi đêm xuống. Họ thích những điểm du lịch, nơi mà họ có thể dễ dàng gặp gỡ với nhiều người.

Bởi thế, những bãi biển có nhiều khách du lịch ghé thăm sẽ rất thích hợp với Song Ngư. Bạn có thể lựa chọn những resort sanh chảnh để tận hưởng những bữa tiệc ngoài trời đầy hấp dẫn.

12 cung hoàng đạo nêndu lịch ở đâu vào dịp Noel và kì nghỉ Tết dương lịch 2017

 Những bãi biển là địa điểm du lịch tuyệt vời dành cho Song Ngư vào kì nghỉ lễ

Trên đây là những gợi ý về các địa điểm du lịch cho 12 chòm sao để bạn có một dịp lễ Noel và kì nghỉ Tết dương lịch tuyệt vời.

Những thông tin trong bài đều mang tính chất tham khảo!

Khởi động Giải trượt băng nghệ thuật Việt Nam 2016 - Cúp Vincom(VietQ.vn) - Từ ngày 18 - 20/12/2016, "Giải trượt băng nghệ thuật Việt Nam 2016 - Cúp Vincom" chính thức diễn ra tại sân băng Vincom Ice Rink Thảo Điền, TP. HCM.

Lăng Dương (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang