12 cung hoàng đạo tuần từ 17/4 – 23/4/2017: Xử Nữ gặp may, Bảo Bình đa cảm

authorLăng Dương 05:42 18/04/2017

(VietQ.vn) - Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần từ 17/4 đến 23/4/2017 cho biết cuộc sống của Bạch Dương diễn ra tốt đẹp, Xử Nữ gặp nhiều may mắn còn Bảo Bình đa cảm hơn.

Sự kiện: Tử vi 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần này từ ngày 17/4 đến 23/4/2017 cho biết chuyện công việc và tình cảm của Bạch Dương đều diễn ra vô cùng tốt đẹp và thuận lợi. Tính yêu của hai bạn ngọt ngào cộng thêm công việc tiến triển đúng kế hoạch khiến tinh thần Bạch Dương lên cao.

Tuy nhiên trong tuần tình hình tài chính có nhiều biến động, bạn nên hạn chế đầu tư hoặc mua sắm những vật dụng không cần thiết. Bên cạnh đó bạn cũng cần có kế hoạch tích lũy lâu dài.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Trong tuần mới từ 17/4 đến 23/4/2017, cung hoàng đạo Kim Ngưu luôn chủ động trong mọi tình huống để giải quyết những khó khăn trong công việc một cách nhanh gọn, không cho bất cứ ai nắm bắt được nhược điểm của mình.

Về tình cảm, những Kim Ngưu còn độc thân phải có tinh thần mạo hiểm trong khoảng thời gian này nếu muốn kết thúc chuỗi ngày hiu quạnh. Bạn đã chờ đợi đối phương một khoảng thời gian không nhỏ rồi, vì vậy, hoặc bắt đầu hoặc kết thúc bằng việc thổ lộ tình cảm của mình cho người ấy biết một cách thẳng thắn.

12 cung hoàng đạo tuần từ 17/4 – 23/4/2017: Xử Nữ gặp may, Bảo Bình đa cảm

 Kim Ngưu cần giải quyết công việc một cách nhanh gọn hơn

Song Tử (21/5 – 21/6)

Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần mới nhất cho biết tuy cung Song Tử rất linh hoạt, thông minh nhưng thời gian này không nên đảm nhiệm nhiều công việc cùng lúc. Cho dù khả năng của bạn có đủ nhưng mà sức khỏe không cho phép điều này.

Mặt khác, sự hỗ trợ của mọi người xung quanh đóng góp không nhỏ vào những thành công của Song Tử trong tuần này. Chính vì vậy bạn cần phải quan tâm nhiều hơn tới các mối quan hệ của mình, nhất là những người thân trong gia đình và bạn bè thân thiết.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Đây là một tuần tương đối mệt mỏi với Cự Giải. Trong tuần bạn còn gặp nhiều khó khăn trong công việc, không chỉ khối lượng công việc lớn mà bạn còn bị những kẻ tiểu nhân ngáng đường. Ngoài ra những ý tưởng sáng tạo của bạn còn bị đồng nghiệp và cấp trên phản đối kịch liệt. Tất cả khiến cho bạn cảm thấy vô cùng áp lực và mệt mỏi.

Chuyện tình cảm của Cự Giải trong khoảng thời gian này không được suôn sẻ như bạn mong muốn do cả hai có quá nhiều nghi kỵ về nhau. Do đó nếu như hai bạn còn muốn tiếp tục mối quan hệ này thì cần phải nói chuyện thẳng thắn và giải quyết mọi khúc mắc cùng với nhau.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Khả năng làm việc của Sư Tử trong tuần này khá tốt, bạn có thể tập trung vào công việc mà không bị những yếu tố khách quan tác động. Chính vì vậy bạn được mọi người tin tưởng và giao cho những nhiệm vụ quan trọng.

Tình hình tài chính của bạn đang có chiều hướng đi xuống. Trong khoảng thời gian nhạy cảm này thì tốt nhất bạn nên án binh bất động, theo dõi tình hình rồi mới đưa ra quyết định cuối cùng. Bạn không nên tiến hành đầu tư vào các dự án hay cho người khác vay mượn.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần từ 17/4 đến 23/4/2017 cho biết Xử Nữ sẽ được mọi người khen ngợi vì những đóng góp lớn lao của bạn cho công việc. Tuy nhiên đừng ngủ quên trên chiến thắng nhé, bạn hãy coi đây là những lời động viên để cố gắng hơn nữa trên con đường phát triển sự nghiệp của bản thân.

12 cung hoàng đạo tuần từ 17/4 – 23/4/2017: Xử Nữ gặp may, Bảo Bình đa cảm

 Xử Nữ không nên ngủ quên trên chiến thắng dù thành công ở mức độ nào

Phương diện tình cảm thăng hoa mang đến cho bạn những cảm xúc tích cực, là nguồn động viên tinh thần lớn lao để bạn phấn đấu hết mình cho tương lai của hai người. Vận đào hoa của những Xử Nữ còn độc thân khá vượng, bạn nên tích cực và chủ động hơn nữa trong công cuộc tìm kiếm người bạn đời.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Tuần mới này, Thiên Bình sẽ gặp rắc rối về chuyện tình cảm khi mối quan hệ của hai bạn vô cùng căng thẳng với nhiều bất đồng, mâu thuẫn. Nguyên nhân của tình trạng này là do vận đào hoa của bạn đang lên, nhiều vệ tinh xung quanh khiến nửa kia của bạn mất niềm tin.

Trong khoảng thời gian này, Thiên Bình cũng rất bận rộn với công việc của mình, có nhiều ngày trong tuần bạn phải tăng ca thì mới có thể hoàn thành hết nhiệm vụ. Nhiều khi bạn thấy mình chẳng có thời gian để quan tâm và chăm sóc cho bản thân hay bất kỳ người thân nào trong gia đình.

Thiên Yết (23/10 – 21/11)

Tuần này, Bọ Cạp trở nên nhạy cảm, do dự và thiếu quyết đoán. Bạn không muốn phải đưa ra bất cứ quyết định nào nên chỉ muốn thu mình trong một không gian yên tĩnh. Phải đến cuối tuần thì bạn mới lấy lại được tinh thần để giải quyết mọi việc.

Tài lộc của bạn không khởi sắc, những người làm ăn kinh doanh cần phải cẩn thận nếu không rất dễ bị thua lỗ. Tệ hơn nữa, sức khỏe của bạn cũng có chiều hướng đi xuống, vì vậy nhớ quan tâm nhiều hơn tới cơ thể của mình nhé, đừng để đến lúc sinh bệnh rồi thì mới lo lắng.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Trong công việc tuần này, Nhân Mã cần phải giữ vững được lập trường của mình trước áp lực đến từ mọi người xung quanh. Đây là một thử thách không hề nhỏ dành cho bạn, vì vậy nếu muốn thành công thì thay vì phản kháng bạn hãy cố gắng tìm cách thuyết phục người khác.

12 cung hoàng đạo tuần từ 17/4 – 23/4/2017: Xử Nữ gặp may, Bảo Bình đa cảm

 Nhân Mã đang gặp áp lực trong giai đoạn này 

Tài chính trong tuần không được ổn định, đây là nguyên nhân của hàng loạt những rắc rối tìm đến Nhân Mã. Tuy nhiên nhờ có sự hỗ trợ tích cực của bạn bè và người thân thì bạn vẫn có thể vượt qua an toàn giai đoạn khó khăn này một cách nhanh chóng nhất.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Có thể nói đây là một tuần may mắn của Ma Kết cả về phương diện công việc và tình yêu. Chuyện tình cảm của Ma Kết trong khoảng thời gian này diễn ra thuận lợi, bạn và đối phương càng ngày càng cảm thấy thu hút và gắn bó với nhau nhiều hơn.

Công việc của Ma Kết tuần mới suôn sẻ, mỗi khi gặp khó khăn đều có quý nhân trợ giúp. Do đó bạn chỉ cần tập trung và dồn hết tâm huyết của mình thì sẽ không có khó khăn nào ngăn cản được bước chân của bạn đâu. Ngoài ra thì bạn nên chú trọng nhiều hơn tới việc mở rộng mối quan hệ hơn.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình trở nên đa sầu đa cảm hơn rất nhiều trong tuần này, bạn dễ xúc động và biết cảm thông nhiều hơn cho hoàn cảnh của mọi người xung quanh. Điều này là rất tốt nhưng với những người làm lãnh đạo cần phải đảm bảo được sự công tư phân minh thì bạn mới có thể khiến cho người khác nể phục.

Trong chuyện tình cảm, giữa bạn và người ấy xảy ra đôi chút hiểu lầm. Khi mà cả hai người đều không muốn giải thích cho đối phương hiểu thì tốt nhất nên nhờ tới sự trợ giúp của bạn bè thân thiết nhé. Đôi khi lời nói của người ngoài cuộc lại có trọng lượng hơn rất nhiều.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Trong tuần này Song Ngư đạt được những kết quả khá tốt trong học tập lẫn công việc. Thành quả này có được là nhờ phương pháp học tập, làm việc đúng đắn cũng như sự kiên trì của bạn. Không những vậy mà sự tự tin còn giúp bạn gây được ấn tượng tốt đẹp với những người khác giới.

12 cung hoàng đạo tuần từ 17/4 – 23/4/2017: Xử Nữ gặp may, Bảo Bình đa cảm

 Song Ngư đạt được nhiều kết quả tốt trong công việc, học tập tuần này

Tình hình tài chính khá căng thẳng trong khoảng thời gian này, vì vậy bạn cần phải chuẩn bị sẵn tinh thần cũng như phương án để hành động nếu như không may rơi vào tình trạng thiếu thốn, nợ nần. Việc tiết kiệm, tích lũy một số vốn nho nhỏ không bao giờ là thừa đối với bạn cả.

Những thông tin trong bài mang tính chất tham khảo!

'Thực phẩm vàng' chữa viêm loét dạ dày đơn giản ít ai ngờ(VietQ.vn) - Nhiều người bị bệnh viêm loét dạ dày, ảnh hưởng tới chất lượng cuộc sống. Hãy tham khảo những cách chữa bệnh này rất đơn giản tại nhà.

Lăng Dương (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang