12 nghìn người Ấn Độ ‘ùn ùn’ đặt mua chiếc ô tô Suzuki mới giá chỉ từ 136 triệu đồng

authorKhánh Hồng 10:30 26/01/2019

(VietQ.vn) - Chiếc ô tô Maruti Suzuki Wagon R giá từ 136 triệu đồng mới trình làng tại Ấn Độ đã nhận được 12.000 đơn hàng đặt trước chỉ sau 12 ngày.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Maruti Suzuki Wagon R đã có một khởi đầu tốt khi việc đặt chỗ cho mô hình hoàn toàn mới được mở vào ngày 14 tháng 1 năm 2019 và đến nay, các đơn đặt hàng đã vượt qua 12.000 đơn vị.

Điều làm cho con số trên trở nên ấn tượng hơn nữa là phần lớn người mua đã đặt trước Maruti Suzuki Wagon R mới ngay cả trước khi chiếc xe được tiết lộ đầy đủ.

12-nghin-nguoi-an-un-un-dat-mua-chiec-o-to-suzuki-moi-gia-chi-tu-136-trieu-dong
 Chiếc ô tô Maruti Suzuki Wagon hoàn toàn mới cho thị trường Ấn Độ.

Hiện hãng kỳ vọng là các đơn đặt hàng sẽ còn tăng hơn nữa trong những ngày tới. Hiện đã ở thế hệ thứ ba, Maruti Suzuki Wagon R là một trong những chiếc xe bán chạy nhất của Ấn Độ với hơn 2,2 triệu chiếc đã được bán ra.

Trước đó, Maruti Suzuki vừa chính thức công bố giá của chiếc Wagon R mới cho thị trường Ấn Độ. Theo đó, giá cho mô hình hoàn toàn mới bắt đầu từ 4,19 lakh (khoảng 136 triệu đồng) và tăng lên 5,69 lakh (185 triệu đồng) cho phiên bản cao cấp nhất.

Wagon R mới lần đầu đi kèm hai tùy chọn động cơ – một là động cơ 1.0 lít và 2 là loại xăng 1,2 lít mạnh mẽ hơn. Cả hai động cơ đều từ gia đình K-series đã được thử nghiệm của Maruti.

Wagon R mới dài hơn và rộng hơn so với phiên bản cũ, giúp không gian cabin rộng hơn cũng như chỗ để chân cho hành khách phía sau nhiều hơn.

Ngoài ra, còn có một danh sách dài hơn các tính năng và lần đầu tiên có một bản trang bị ZXI hàng đầu mới được cung cấp với Wagon R.

Khánh Hồng (theo Autocarindia)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang