141 cần chấn chỉnh tác phong làm việc

author 09:52 03/01/2013

(VietQ.vn) - “Thời gian qua tổ công tác 141 của Công an Hà Nội đã xây dựng được thương hiệu của mình. Thời gian tới các cán bộ được lựa chọn vào tổ công tác đặc biệt này cần phải chấn chỉnh tư thế tác phong làm việc của mình lên mức cao hơn nữa để giữ gìn được hình ảnh đẹp trong mắt người dân” - Đại tá Nguyễn Đức Chung, Giám đốc CATP Hà Nội nêu rõ tại Hội nghị sơ kết 3 tháng triển khai 15 tổ công tác thực hiện kế hoạch 141.

Ngày 2/1, Công an Hà Nội tổng kết 3 tháng triển khai 15 tổ công tác 141 trên toàn thành phố. Sau hơn ba tháng cuối năm 2012, lực lượng liên quân 141- Công an Hà Nội đã kiểm tra, xử lý hơn 9.340 trường hợp vi phạm giao thông, tạm giữ 6467 phương tiện, gần 2000 bộ giấy tờ, phạt hành chính gần 7,5 tỉ đồng…

Trong hơn ba tháng này, các tổ công tác đặc biệt đã thu giữ được 23 khẩu súng (hai súng quân dụng, 14 viên đạn; một súng bắn đạn hoa cải và hai viên đạn; một súng dạng colt xoay tự chế, 3 viên đạn; 4 súng săn; một súng dạng K50…). Gần 299 gam ma tuý, như: Heroin, cần sa, thuốc phiện, ma tuý tổng hợp.
 
số vũ khí bị lực lượng 141 thu giữ
Số vũ khí bị lực lượng 141 thu giữ
 
Ngoài ra, các tổ công tác còn phát hiện và bắt giữ 27 vụ vận chuyển hàng lậu, hàng không rõ nguồn gốc xuất xứ. Tang vật thu giữ được gồm: 130 kg rắn hổ mang, 260 bộ phát tín hiệu ăng ten chảo, 287 điện thoại di động, một cá thể hổ đã bị giết thịt, một bộ da hổ, 14 thùng nội tạng động vật bốc mùi hôi thối….
 
Đại tá Đào Vịnh Thắng, Trưởng phòng Cảnh sát giao thông cho biết, lực lượng liên ngành gồm cảnh sát cơ động, cảnh sát giao thông và hình sự đã kiểm tra xử lý gần 10.000 trường hợp vi phạm an toàn giao thông. Các trường hợp này thường không đội mũ bảo hiểm, không có biển kiểm soát, đánh võng....
 
Giám đốc công an Hà Nội Nguyễn Đức Chung đánh giá, thời gian qua tổ công tác 141 của Công an Hà Nội đã xây dựng được thương hiệu của mình. Thời gian tới các cán bộ được lựa chọn vào tổ công tác đặc biệt này cần phải chấn chỉnh tư thế tác phong làm việc của mình lên mức cao hơn nữa để giữ gìn được hình ảnh đẹp trong mắt người dân.
 
"Không dừng lại ở các địa bàn như hiện nay, tổ công tác 141 cần phải mở rộng ra các huyện ngoại thành như Đông Anh, Gia Lâm, Chương Mỹ, Mê Linh... để nâng cao hiệu quả. Các trinh sát cần phải nắm rõ các băng ổ nhóm ở tỉnh ngoài vào Hà Nội để kịp thời ngăn chặn. người đứng đầu ngành công an Hà Nội nhấn mạnh
 
Theo lãnh đạo công an thành phố Hà Nội, trong thời gian tới, Công an Hà Nội tiếp tục duy trì, triển khai 15 Tổ công tác 141 để tập trung, xử lý các đối tượng nghi vấn, có dấu hiệu phạm tội nhằm góp phần bảo vệ an ninh trật tự của Thủ đô trong dịp trước, trong và sau Tết Nguyên đán. 
 
Mai Anh
 
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang