141 phát hiện điều bất thường của 2 thanh niên đi xe máy

author 17:18 17/12/2015

(VietQ.vn) - Kiểm tra tại chốt 141, tổ công tác phát hiện dấu hiệu bất thường khi ổ khóa của xe dùng chìa khóa đánh lại, ổ khóa của xe đã bị mòn do cạy phá được xác định là xe trộm cắp.

Khoảng 22h15, ngày 16/12, tổ công tác Y7/141 (Công an TP. Hà Nội) do Thượng uý Nguyễn Tuấn Cường (Đội phó Đội CSGT số 2) làm tổ trưởng làm nhiệm vụ tại ngã 3 đường Hồ Tùng Mậu - Nguyễn Cơ Thạch (phường Cầu Diễn, quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội) phát hiện 2 nam thanh niên điều khiển xe mô tô Honda BKS: 33M4-5374 không đội mũ bảo hiểm nên đã dừng phương tiện để kiểm tra và xử lý.

Đi xe trộm cắp bị 141 phát hiệnHai đối tượng đi xe trộm cắp bị 141 phát hiện

Tại chốt, nhận thấy dấu hiệu bất thường từ ổ khoá của xe, dùng chìa khóa đánh lại, ổ khóa của xe đã bị mòn do cạy phá. Thượng úy Nguyễn Tuấn Cường đã trực tiếp xác minh thông tin về phương tiện và qua xác minh nóng cho thấy BKS trên xe là của xe khác lắp vào.

Xác minh qua số máy số khung thực tế của xe trên thì ra kết quả của xe mô tô mang anh Nguyễn Như Dũng (trú tại cụm 1, xã Tân Lập, huyện Đan Phượng, TP. Hà Nội) có BKS thực tế là 30X3-6867.

Đi xe trộm cắp bị 141 phát hiệnChiếc xe này bị kẻ gian lấy cắp khoảng 2 tháng trước

Tiếp tục liên hệ, xác minh với Công an huyện Đan Phượng và Công an xã Tân Lập, tổ công tác đã liên lạc được với gia đình anh Dũng và được anh này cho biết, chiếc xe trên thuộc sở hữu của gia đình anh đã bị kẻ gian lấy cắp khoảng 2 tháng trước ở địa bàn xã Tân Lập (huyện Đan Phượng, TP. Hà Nội).

Đi xe trộm cắp bị 141 phát hiệnTổ công tác Y7/141 bàn giao 2 đối tượng trên cùng tang vật về Công an phường Phú Diễn xác minh, làm rõ

Nhận được tin trên, gia đình anh Dũng vô cùng phấn khởi khi biết tin nhờ có lực lượng 141 đã giúp gia đình tìm lại được tài sản đã bị kẻ gian lấy cắp. Hiện toàn bộ đối tượng cùng tang vật đã được tổ công tác Y7/141 tiến hành bàn giao cho Công an phường Cầu Diễn (quận Nam Từ Liêm) tiếp tục mở rộng khai thác, đấu tranh làm rõ theo thẩm quyền.

Hải Sơn


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang