15 màn hình led được lắp đặt để tuyên truyền Luật giao thông

author 19:36 07/11/2016

(VietQ.vn) - Các màn hình led sẽ hiển thị các nội dung theo hướng dẫn về Luật Giao thông đường bộ, đường sắt; luật xử phạt vi phạm hành chính...

Sáng 7/11, Phòng CSGT Công an thành phố Hà Nội cho biết đã lắp đặt hệ thống 15 màn hình led trước trụ sở 14 Đội CSGT thuộc Phòng và tại trụ sở Phòng CSGT - 86 Lý Thường Kiệt.

Đại tá Đào Vịnh Thắng - Trưởng phòng CSGT - cho biết việc lắp đặt các màn hình này nhằm đa dạng hóa các hình thức tuyên truyền về trật tự, an toàn giao thông với những nội dung phong phú, sinh động.

“Nội dung tuyên truyền trên hệ thống màn hình Led được xây dựng dễ hiểu, dễ thực hiện cho mọi tầng lớp nhân dân khi tham gia giao thông, đảm bảo theo đúng quy định của Luật quảng cáo. Những nội dung này sẽ thay đổi theo từng tuần, tháng, năm cho phù hợp với tình hình thực tế”. - Đại tá Thắng cho biết.

Hệ thống màn hình led được lắp đặt tại cổng trụ sở các Đội CSGT và trụ sở Phòng CAGT - CATP Hà Nội

Cụ thể, các màn hình này sẽ tuyên truyền về các nội dung theo hướng dẫn về Luật Giao thông đường bộ, đường sắt; luật xử phạt vi phạm hành chính; Nghị định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực giao thông đường bộ, đường sắt; tuyên truyền về hậu quả một số vụ tai nạn giao thông; một số hình ảnh đẹp về lực lượng CSGT Thủ đô trong công tác chỉ huy, hướng dẫn và điều khiển giao thông...

Cán bộ cảnh sát được giao nhiệm vụ vận hành hệ thống màn hình Led phải nêu cao tinh thần trách nhiệm, ý thức tổ chức kỷ luật, khi phát hiện các sự cố về màn hình Led phải báo cáo chỉ huy đơn vị để chỉ đạo khắc phục, sửa chữa kịp thời phục vụ tốt cho công tác tuyên truyền.

Ngoài ra, phòng CSGT Công an TP Hà Nội cũng đã lắp đặt thêm thêm 25 cụm loa tuyên truyền ATGT tại các nút giao thông trọng điểm, trong đó có 10 cụm loa được tại các đường ngang qua đường sắt.

Nâng cao hiểu biết về an toàn giao thông cho các em học sinh(VietQ.vn) - Cuộc thi “Giao thông học đường” nhằm nâng cao kiến thức, kỹ năng ứng xử và hiểu biết giao thông, hình thành thế hệ tương lai về văn hóa giao thông.

Hùng Cường

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang