15 thí sinh tiếp theo lọt bán kết HHHV 2017, nhiều bông hoa lạ giữa những vẻ đẹp thuần Việt

author 18:34 29/09/2017

(VietQ.vn) - Trong danh sách 15 thí sinh tiếp theo lọt vào bán kết Hoa hậu Hoàn vũ 2017, có rất nhiều gương mặt mang vẻ đẹp khác lạ khiến khán giả phải chú ý.

Sự kiện: Ngôi sao

Ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2017 tiếp tục công bố danh sách 15 thí sinh tiếp theo lọt vào vòng bán kết kèm theo 1 video ghi lại những hình ảnh ấn tượng nhất của các cô gái. Trong đoạn video đó, rất nhiều gương mặt có vẻ đẹp “lạ” so với tiêu chuẩn thẩm mỹ thông thường về các hoa hậu Việt Nam xuất khiến đem đến nhiều ý kiến trái chiều.

Đáng chú ý là thí sinh Huỳnh Thị Cẩm Tiên với làn da đen nổi bật và thân hình vô cùng khỏe khoắn. Mang trong mình hai dòng máu Cameroon và Việt Nam, cô gái đến từ An Giang còn gây ấn tượng vì cô là người ăn chay trường cùng phong thái vô cùng vui tươi, tự tin.

Huỳnh Thị Cẩm Tiên

Huỳnh Thị Cẩm Tiên 

Tuy nhiên, nhiều khán giả không hoàn toàn đồng tình với sự xuất hiện của những thí sinh như Huỳnh Tiên dù Miss Universe đang là một cuộc thi rất mở. Cẩm Tiên không mang được nét đẹp truyền thống của phụ nữ Việt Nam, nếu ra đấu trường quốc tế cô có thể gây ra nhầm lẫn với khán giả về hình ảnh của người phụ nữ dân tộc.

Bên cạnh đó, không thể không nhắc đến cô gái người Ê Đê với vẻ đẹp đậm chất hoang dã và cá tính H'Hen Niê. Cô là một người mẫu chuyên nghiệp, mang trong mình tinh thần của một người phụ nữ hiện đại. Với tạo hình cá tính thay vì dịu dàng, thướt tha, H'Hen Niê đang trở thành một nhân tố nhận được nhiều sự quan tâm.

H'Hen Nie

H'Hen Nie 

Hoàng Thùy cũng được coi là một thí sinh có gương mặt high fashion nhưng thiếu đi vẻ đẹp cần có của một hoa hậu. Tuy nhiên, khi quyết định tham dự Hoa hậu Hoàn vũ 2017, Hoàng Thùy đã nhanh chóng biến hóa trở thành cô gái dịu dàng với những thay đổi trong trang phục, lối trang điểm. Siêu mẫu này trở thành thí sinh nhận được nhiều bình chọn nhất trong phần thi ảnh online trước thềm cuộc thi.

Hoàng Thùy

Hoàng Thùy 

Các thi sinh còn lại trong top 15 thí sinh được công bố cũng mang nhiều vẻ đẹp hiện đại, có người đầy quyến rũ, người dịu dàng, thuần khiết…

Cùng ngắm nhìn một số thí sinh khác lọt bán kết Hoa hậu Hoàn vũ 2017:

Thùy Trang

Thùy Trang 

 
Đoàn Hồng Trang

Đoàn Hồng Trang 

 
Tiêu Linh

Tiêu Linh 

 
Đỗ Lan Vy

Đỗ Lan Vy 

Với một vườn hoa đầy hương sắc như vậy, Hoa hậu Hoàn vũ 2017 hứa hẹn sẽ là một cuộc thi đầy hấp dẫn và truyền cảm hứng đến cho nhiều cô gái Việt để học tự tin và hoàn thiện mình hơn nữa.

Mải miết luyện tập trước thềm Miss World, HH Đỗ Mỹ Linh đã cải thiện sắc vóc đến ‘chóng mặt’(VietQ.vn) - Nhờ nỗ lực luyện tập chăm chỉ, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đang sở hữu thân hình cực chuẩn và thần thái vô cùng xinh đẹp. Cô được kỳ vọng sẽ làm nên chuyện tại Miss World 2017.

Ảnh: FB Miss Universe

Gia Trân

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang