1500 tỷ là khối tài sản chung của Song Joong Ki và Song Hye Kyo khi về chung một nhà

authorLăng Dương 07:36 06/07/2017

(VietQ.vn) - Hai ngôi sao Song Joong Ki và Song Hye Kyo sẽ về chung mộ nhà vào cuối tháng 10/2017. Lúc đó, khối lượng tài sản của Song Song Couple sẽ trở thành con số ‘khủng’ với nhiều người.

Sáng 5/7, đại diện hai công ty chủ quản của Song Joong Ki và Song Hye Kyo bất ngờ thông báo cặp đôi này sẽ kết hôn vào ngày 31/10 khiến dân tình hâm mộ hai ngôi sao hàng đầu Hallyu được một phen náo loạn. Nhiều người hâm mộ đã gửi lời chúc mừng đến Song Joong Ki và Song Hye Kyo vì đây là cặp đôi đã được fan hâm mộ bộ phim truyền hình Hậu duệ mặt trời yêu thích từ lâu.

Cuối cùng, phim giả tình thật, Song Joong Ki và Song Hye Kyo đã chính thức xác nhận mối quan hệ giữa hai người, bày tỏ tình yêu thương và mong muốn nhận được lời chúc phúc từ những người hâm mộ.

Song Joong Ki và Song Hye Kyo bén duyên từ bộ phim 'Hậu duệ mặt trời'

Song Joong Ki và Song Hye Kyo bén duyên từ bộ phim 'Hậu duệ mặt trời' 

Luôn được đặt lên bàn cân so sánh với cặp đôi Bi Rain và Kim Tea Hee vừa kết hôn nửa đầu năm nay, Song Song Couple cũng là cặp kim đồng ngọc nữ, mức độ nổi tiếng hàng đầu châu Á và có khối lượng tài sản vô cùng lớn nhờ tên tuổi của mình.

Chính vì vậy, khối lượng tài sản chung của Song Joong Ki và Song Hye Kyo luôn là vấn đề được nhiều người quan tâm sau khi cặp đôi này về chung một nhà.

Song Joong Ki và Song Hye Kyo sẽ kết hôn vào ngày 31/10 tới đây

 Song Joong Ki và Song Hye Kyo sẽ kết hôn vào ngày 31/10 tới đây

Song Hye Kyo – Nữ thần với tài kinh doanh bất động sản

Là một trong những nữ diễn viên nổi tiếng từ đầu thế kỉ XXI với những vai diễn đi vào lòng người, Song Hye Kyo đã mang về cho mình những khoản thu nhập vô cùng giá trị. Vì thế, năm 2013, khi nhận lời tham gia phim truyền hình Gió mùa đông năm ấy, Song Hye Kyo được trả 960 triệu won (khoảng 18 tỉ đồng) tiền cát-xê sau 16 tập phim. Năm 2015, cô bỏ túi 500 - 600 triệu won (9 - 11 tỉ đồng) thù lao quảng cáo cho các thương hiệu mỹ phẩm, thời trang, đồ trang sức…

Song Hye Kyo có thu nhập khủng từ những bộ phim và quảng cáo mà cô tham gia

 Song Hye Kyo có thu nhập khủng từ những bộ phim và quảng cáo mà cô tham gia

Cuối tháng 6/2015, Song Hye Kyo tấn công vào thị trường Trung Quốc và gặt hái được không ít thành quả lớn lao với 19 tỉ đồng cát-xê phim hợp tác Hàn - Trung, 26 tỉ đồng quảng cáo.

Không chỉ có sắc đẹp và khả năng diễn xuất đáng nể, Song Hye Kyo còn được biết đến là một nhà đầu tư khôn khéo, tài ba và rất nhanh nhạy trước những biến động của thị trường này. Tên tuổi cô trong vài năm gần đây gắn với danh hiệu "Nữ hoàng bất động sản”. Nữ diễn viên thường xuyên nhắm đến những khu villa nằm trên góc mỗi con phố, có nhiều mặt tiền, kéo theo đó giá trị thường cao hơn so với mặt bằng chung khoảng 1 tỉ won (khoảng 19 tỉ đồng).

Song Hye Kyo thường xuyên xuất hiện tại các sự kiện thời trang và các tạp chí thời trang uy tín

Song Hye Kyo thường xuyên xuất hiện tại các sự kiện thời trang và các tạp chí thời trang uy tín 

Hiện tại, cô có một căn nhà 9 tỉ won (hơn 167 tỉ đồng) đứng tên mẹ ruột thuộc khu dân cư Hyundai - Samseong-dong (Seoul); một căn nhà 2 tầng có diện tích hơn 400 mét vuông được Song Hye Kyo mua lại từ vợ chồng diễn viên Cha In Pyo - Shin Ae Ra vào tháng 10/2014 có giá 8,5 tỉ won (khoảng 163 tỉ đồng) là nơi cô thường sinh sống; căn chung cư cao cấp ở tầng 33 thuộc tòa nhà 50 tầng tại New York với giá trị 2 - 3 tỉ won (38 - 60 tỉ đồng). Ước tính chỉ với 3 khu bất động sản này, Song Hye Kyo đã nắm trong tay số tiền gần 400 tỉ đồng.

Một căn nhà của Song Hye Kyo tại Seoul

Một căn nhà của Song Hye Kyo tại Seoul 

Khi tham gia vào dự án con cưng của đài KBS Hậu duệ mặt trời, cô không tiết lộ thù lao đóng phim của mình nhưng chắc chắn cao hơn thù lao khoảng 1,1 tỉ mỗi tập khi là nữ chính Gió mùa đông năm ấy. J.estina tiết lộ, họ đã kí bản hợp đồng 2,6 triệu đô la (57 tỉ đồng) cùng Song Hye Kyo nhưng nữ diễn viên không gia hạn thêm sau khi bộ phim kết thúc. So với mức 500 - 600 triệu won (9 - 11 tỉ đồng) thù lao quảng cáo của cô vào năm 2015, con số này nhờ Hậu duệ mặt trời đã tăng lên gấp gần chục lần.

Tính cả giá trị về bất động sản và thu nhập hằng năm từ đóng phim, quảng cáo của Song Hye Kyo, có thể ước đoán tổng tài sản của nữ hoàng không tuổi xứ sở kim chi rơi vào khoảng 500 – 600 tỉ đồng.

Song Hye Kyo có một căn hộ cao cấp tại Mỹ

 Song Hye Kyo có một căn hộ cao cấp tại Mỹ

Song Joong Ki – Nam thần với hàng trăm hợp đồng quảng cáo đắt đỏ

Nhiều người nghĩ rằng, Song Joong Ki nổi tiếng muộn hơn Song Hye Kyo nên xét về khối lượng tài sản, anh có thể kém cạnh vợ tương lai của mình. Tuy nhiên, nhờ sự nỗ lực làm việc chăm chỉ nhiều năm trong giới nghệ thuật, Soong Joong Ki đã thu được thành quả vô cùng lớn, đủ để mang lại cuộc sống vương giả cho người vợ xinh đẹp Song Hye Kyo.

Từ khoảng những năm 2010, tên tuổi của Song Joong Ki mới được biết đến nhờ những bộ phim truyền hình ăn khách như Chuyện tình ở Sungkyunkwan, Nice Guy. Tuy Song Joong Ki chưa hẳn vươn tới được mức tài tử đình đám như Hyun Bin, Won Bin hay Bae Yong Joon thì mức cát-xê của anh lúc đó đã nằm ở mức cao ngất ngưởng. Cuối năm 2014, tvN tiết lộ mức thu nhập của Song Joong Ki là không dưới 500 triệu won (khoảng 9 tỉ đồng) ở thời điểm nam diễn viên... nhập ngũ. 

Song Joong Ki tham gia vào nhiều dự án quảng cáo, giúp anh có thu nhập lớn

Song Joong Ki tham gia vào nhiều dự án quảng cáo, giúp anh có thu nhập lớn 

Ngay cả khi nhập ngũ, Song Joong Ki vẫn được các nhãn hàng săn đón nhiệt tình. Năm 2013, tvN xếp Song Joong Ki ở vị trí thứ 5 trong top các ngôi sao có thu nhập khủng nhất nhất khi nhập ngũ. Thời điểm đó, anh nhận 10 lời mời làm đại diện cho các hãng mỹ phẩm, đồ thể thao, điện thoại, thu về khoảng 500 nghìn đô la (11 tỉ đồng) cho mỗi hợp đồng quảng cáo.

Xuất ngũ, tham gia vào vai chính của bom tấn truyền hình Hậu duệ mặt trời, tên tuổi của Song Joong Ki đã tiến lên một tầm cao mới không chỉ ở trong nước mà còn ở nước ngoài. Sau khi Hậu duệ mặt trời ăn mừng thành công vang dội của mình, Song Joong Ki đã lấn sân sang thị trường Trung Quốc nhờ số lượng fan hâm mộ rất lớn ở đây.

Song Joong Ki cũng rất thành công tại thị trường Trung Quốc

Song Joong Ki cũng rất thành công tại thị trường Trung Quốc 

Một tờ báo Trung Quốc tiết lộ, chỉ trong 6 tháng, Song Joong Ki đã thu về được 16 triệu tệ (tương đương 54 tỉ đồng). Anh đã vượt qua những cái tên lớn khác như Kim Soo Hyun và Lee Min Ho, trở thành sao Hàn có mức cát xê cao nhất tại nước ngoài.

Ngoài ra, với việc nhận thêm 10 hợp đồng quảng cáo tại Đại Lục, Song Joong Ki có thể sẽ kiếm được 60 tỉ won (hơn 1 nghìn tỉ đồng) trong thời gian sắp tới mặc dù Hậu duệ mặt trời đã kết thúc. Vậy là sau 3 năm, mức cát-xê quảng cáo của Song Joong Ki tăng lên khoảng gần 10 lần.

Căn nhà của cha mẹ Song Joong Ki trở thành địa điểm du lịch hấp dẫn

Căn nhà của cha mẹ Song Joong Ki trở thành địa điểm du lịch hấp dẫn 

Cũng giống như cô bạn gái Song Hye Kyo của mình, Song Joong Ki cũng đầu tư vào các khu nhà đất nhưng với mức độ khá ít. Hiện anh cùng gia đình đang sinh sống tại một villa rộng 226 mét vuông nằm trong một khu phố sầm uất ở quận Bangbae-dong (Seoul), có giá khoảng 2,5 tỉ won (gần 50 tỉ đồng), xấp xỉ căn chung cư cao cấp tại New York của Song Hye Kyo.

Hàng xóm của Song Joong Ki toàn là những tên tuổi tầm cỡ như Á Hậu Hàn Quốc Go Hyun Jung, tài tử Won Bin cùng vợ Lee Na Young, mỹ nhân Chuyện tình Paris Kim Jung Eun.

Ngoài ra, nhà bố mẹ của Song Joong Ki sau Hậu duệ mặt trời cũng trở thành địa điểm check-in, du lịch hấp dẫn nhiều du khách, nhất là các bạn trẻ. Căn nhà tọa lạc tại tận quận Dong, thành phố Daejeon - quê hương của nam diễn viên họ Song. Căn nhà thuộc ngôi làng tự nhiên tập trung 20 gia đình, có kiến trúc truyền thống, giản dị và thân thiện với thiên nhiên.

Song Joong Ki hiện sở hữu một villa rộng rãi với kiến trúc vô cùng hiện đại

Song Joong Ki hiện sở hữu một villa rộng rãi với kiến trúc vô cùng hiện đại 

Cách đây không lâu, có nguồn tin cho hay Song Joong Ki đã mua một căn nhà riêng tại Itaewon, vùng lân cận thủ đô Seoul ước tính khoảng 10 tỉ won (203 tỉ đồng) vào tháng 1 năm nay. Căn biệt thự rộng 602 mét vuông, có 2 tầng chính và 1 tầng hầm.

Ước tính, tổng tài sản hiện tại của Song Joong Ki lên đến hơn 1000 tỷ đồng.

Như vậy, khi về chung một nhà trong tháng 10 tới, cặp đôi Song Joong Ki và Song Hye Kyo sẽ cùng nhau xây đắp hạnh phúc với khối tài sản hơn 1500 tỷ đồng. Với mức độ nổi tiếng như hiện nay và trở thành cặp đôi phim giả tình thật đẹp nhất showbiz Hàn, chắc chắn hai ngôi sao sẽ còn thu về được nhiều dự án lớn trong công việc của mình.

'Giật mình' với những lần Song Joong Ki và Song Hye Kyo đã từng mặc đồ đôi tình tứ thế này(VietQ.vn) - Thông tin Song Joong Ki và Song Hye Kyo sẽ kết hôn vào cuối tháng 10/2017 trở thành một trong những tin vui nhất của làng giải trí châu Á. Cùng điểm lại những lần Song Song Couple mặc đồ đôi đầy ăn ý.

Thụy Dương (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang