16 năm thương hiệu của niềm tin và chất lượng

author 15:08 01/07/2014

(VietQ.vn) - Trong thị trường nước giải khát Việt Nam hiện nay thì HoangPhuong food( Công ty TNHH Công Nghệ Thực Phẩm Hoàng Phương) là thương hiệu luôn đi tiên phong trong việc cho ra đời những dòng sản phẩm nước giải khát chất lượng và tốt cho sức khỏe người tiêu dùng.

Các dòng sản phẩm vượt trôi của Hoang Phuong food như nước uống tăng lực BUFFALO -  GAYAL, sữa đậu nành SOYAL, trà xanh CFO … đã và đang trở thành thức uống thông dụng cho mọi người mọi nhà.

 

Doanh số tăng trưởng hơn 10%

 Hơn 16 năm xây dựng và trưởng thành – cột mốc thời gian qúy báu để ban lãnh đạo cùng tập thể cán bộ công nhân viên nhìn lại hành trình xuyên suốt những năm tháng nỗ lực hết mình vươn lên khẳng định một thương hiệu giải khát hàng đầu Việt Nam, Doanh nghiệp đã ổn định và đang trên đà phát triển, mức độ tăng trưởng hàng năm từ 10% – 15%. Sản phẩm của Doanh nghiệp đã có mặt hầu hết tại các tỉnh thành trong cả nước, có một phần được xuất khẩu sang thị trường trong khu vực như Trung Quốc, Triều Tiên, ẤN Độ, Trung Đông.... các sản phẩm chất lượng cao, đa dạng hoá mẫu mã và chủng loại, được người tiêu dùng tín nhiệm, nhiều sản phẩm đã được bảo hộ nhãn hiệu hàng hoá độc quyền trên lãnh thổ Việt Nam như: Sản phẩm nước uống tăng lực BUFFALO -  GAYAL, sữa đậu nành SOYAL, trà xanh CFO …

Phương châm cuả công ty: "Tận tâm - An Toàn - Chất lượng từng bước, vững chắc mở rộng thị trường, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng"

Nước tăng lực Buffalo được chứng nhận huy chương vàng hàng Việt Nam chất lượng cao phù hợp tiêu chuẩn.

Vững bước phát triển

 Sự thành công và đóng góp của HoangPhuong food trong những năm qua là minh chứng thuyết phục nhất cho chất lượng cũng như uy tín. Ngày 28 tháng 6 năm 2014 vừa qua Công ty vinh dự được Liên hiệp các hội khoa học và kỹ thuật Việt Nam xét tặng cúp Thương hiệu an toàn ví sức khỏe cộng đồng, đặc biệt dòng thực phẩm bổ sung: nước tăng lực Buffalo được chứng nhận huy chương vàng hàng Việt Nam chất lượng cao phù hợp tiêu chuẩn. Ông Lê Cao Tân - Giám đốc công ty khẳng định các dòng sản phẩm của HoangPhuong food là sản phẩm của Việt Nam, phù hợp với khẩu vị của người Việt Nam và chất lượng thì không thua kém các sản phẩm ngoại nhập cùng loại

Phong Vân

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang