16/1 trao giải thưởng báo chí về KH&CN 2013

author 07:39 12/12/2013

(VietQ.vn) - Theo thông tin từ ban tổ chức ngày 16/1/2014, tại Hà Nội, Bộ Khoa học và Công nghệ (KH&CN) sẽ tổ chức Lễ trao giải thưởng báo chí về KH&CN năm 2013.

Sự kiện: Hoạt động Khoa học & Công nghệ

Giải thưởng báo chí về KH&CN sẽ được trao cho những tác giả, nhóm tác giả có tác phẩm báo chí xuất sắc có nội dung phản ánh về KH&CN. Giải thưởng báo chí về KH&CN là giải thưởng thường niên do Bộ KH&CN tổ chức. Qua 2 kỳ tổ chức (bắt đầu từ năm 2012) dần dần khẳng định được uy tín khi có sự tham gia của nhiều tác giả có tên tuổi, uy tín trong giới báo chí.
Điểm mới của Giải thưởng năm nay có sự tham gia chấm giải của Hai hội đồng Sơ tuyển (khu vực phía Bắc và khu vực phía Nam) cùng Hội đồng Chung tuyển gồm các nhà báo, nhà khoa học, nhà quản lý có uy tín, trách nhiệm.
Sau quá trình tuyển chọn, Hội đồng Sơ tuyển đã lựa chọn được danh sách tác phẩm xuất sắc thuộc các loại hình báo chí (báo in, phát thanh, truyền hình, báo điện tử). Các tác phẩm này sẽ tiếp tục bước vào vòng xét chọn thứ hai (vòng Chung khảo) để tìm ra những tác phẩm, nhóm tác phẩm thực sự tiêu biểu và đáp ứng tốt nhất các tiêu chí bình chọn của Giải thưởng để trao giải.
T.H
Thích và chia sẻ bài viết:
Từ khóa:trao giải, báo chí, KHCN

tin liên quan

video hot

Về đầu trang