18 dấu hiệu "báo tin" may mắn tìm đến bạn

author 05:48 09/01/2013

(VietQ.vn) - Một số hiện tượng thường xảy ra như: tấm gương bị vỡ, ong đốt, mắt giật liên tục... ngay lập tức khiến chúng ta tự hỏi điều gì sắp xảy đến với mình. Dưới đây là 18 tình huống, sự kiện phổ biến trong cuộc sống hàng ngày được cho là dấu hiệu của sự may mắn.

Dơi làm tổ trong nhà bạn

Đây là một trong những dấu hiệu mạnh mẽ nhất, báo rằng gia đình bạn sẽ gặp may mắn trong tiền bạc, tài chính. Con dơi với người Trung Quốc như là biểu tượng của sự giàu có dồi dào. Chúng ta thường thấy các mô hình tròn năm con dơi (Ngũ Phúc) là một tính năng thiết kế rất phổ biến được tìm thấy trên đồ nội thất, tranh vẽ, gốm sứ. Người Trung Quốc tin rằng con dơi chỉ làm tổ ở những nơi tốt lành nhất. Nếu các con dơi bay đến và làm tổ dưới mái hiên nhà thì điều này báo hiệu niềm vui, sự may mắn sắp tới với bạn.

Khi ai đó cho bạn tiền

Đó là dấu hiệu chắc chắn rằng bạn sẽ có một sự gia tăng đáng kể về tiền bạc. Ngày may mắn thường được xem là ngày rằm và ngày mùng 1 trong tháng hay những ngày hợp với tuổi của bạn. Có thể tìm thấy ngày này trong lịchvạnsự.vn. Hãy chắc chắn rằng bạn giữ tiền mặt cho bạn trong ngày đó, vì nó được coi là "đồng tiền may mắn". Tiền có thể được giao cho bạn theo nhiều cách. Nó có thể là một ai đó trả nợ cho bạn, hoặc người nào đó đem lại cho bạn một tin tốt lành, có lợi lớn cho dự án hay công việc của bạn. Đó cũng chính là niềm tin đằng sau các truyền thống "lì xì" lấy may trong những ngày đầu năm mới âm lịch. Đặc biệt, ngày rằm tháng giêng còn được xem là "ngày của phép lạ". Do đó, tiền nhận được vào ngày này luôn luôn được coi là tiền may mắn.

Khi ai đó bỗng dưng cho bạn tiền, đó là dấu hiệu của sự gia tăng đáng kể về tiền bạc

Phân chim rơi vào đầu 

Nhiều người tin rằng đây là dấu hiệu chính của sự giàu có đến từ thiên đường. Do đó, mặc dù nó thực sự kinh khủng và là sự bất tiện lớn khi điều này xảy ra với bạn nhưng hãy thoải mái, vì trong thực tế, điều này được mô tả như một sự may mắn! Trong thực tế, hầu hết những thứ liên quan tới gia cầm đều có xu hướng mang lại vận may chính tắc, chẳng hạn khi con chim bay về nhà bạn và bắt đầu làm tổ. Nếu loài dơi mang lại sự phong phú thì chim mang tin tốt và cơ hội tốt. Vì vậy, chim được chào đón với vòng tay rộng mở.

Tìm tên bạn trên mạng nhện

Đây được xem là dấu hiệu cho thấy bạn sẽ gặp may mắn mãi mãi. Tất cả kế hoạch của bạn sẽ phát triển, có kết quả tốt và bất cứ điều gì trở ngại có thể được ngăn chặn, hoá giải. Cũng giống như nhện, bạn sẽ thu hút thức ăn và tiền bạc mà không cần cố gắng! Điều này thực sự xảy ra thường hơn bạn nhận ra.

Gặp rắn

Là một dấu hiệu của may mắn. Nếu gặp rắn trong khu vườn của bạn, bên trong nhà hoặc ngoài đường, có nghĩa là một cái gì đó hoặc ai đó quan trọng sẽ đi vào cuộc sống của bạn (hay còn gọi là có quý nhân giúp đỡ). Đừng bao giờ cố gắng gây tổn hại hoặc giết một con rắn khi phải đối mặt với nó. Những con rắn càng độc thì càng may mắn. Các vua rắn hổ mang được mô tả là con rắn của sự may mắn tột bậc. Dù bạn làm gì, không bao giờ nên giết một con rắn vì nó có liên kết tới một số mặt tinh thần. Nó thường tự trốn đi khi ý thức được sự hiện diện của con người.

Nếu tìm thấy tên mình trên mạng nhện, bạn sẽ gặp may mắn mãi mãi

Khi tay thấy rộn ràng, náo nức

Đó là dấu hiệu chắc chắn rằng tiền bạc sắp đến với các bạn! Theo quan niệm chung, khi bàn tay trái rung lên rộn ràng, bạn có thể sắp trúng vé số hay có tiền bất minh. Bàn tay phải rung lên thì bạn sẽ có tiền mà do mình làm ra. Và ngược lại, nếu lòng bàn tay phải bị ngứa thì bạn sắp phải chi tiêu khá lớn. Và nếu lòng bàn tay trái của bạn bắt đầu ngứa, bạn sắp có niềm vui lớn hay có "lộc trời cho".

Nhìn thấy sao băng

Tại thời điểm nhìn thấy sao băng, bạn lập tức nguyện ước điều mình mong muốn thì sẽ có kết quả trong thời gian ba mươi ngày sau đó. Nếu bị bệnh, sức khoẻ bạn sẽ dần tốt hơn; nếu vận may của bạn đang kém thì sau đó sẽ gặp nhiều may mắn hơn. Nếu bạn đã mất đi một cái gì đó, bạn sẽ lấy lại nó, ví dụ: nếu vừa chia tay với bạn trai của mình, bạn sẽ làm lành với anh ta hoặc tìm được một bạn trai mới. Vì vậy, hãy luôn chuẩn bị điều ước cho mình, mỗi khi gặp sao băng lập tức nhắm mắt lại và ước nguyện!

Tổng ngày sinh của bạn cộng lại lên đến số 80

Trong giai đoạn thuộc vận 8 hạ nguyên, tính đến ngày 4/2/2024. Nếu tổng các chữ số ngày sinh của bạn cộng lại lớn hơn 80 thì bạn sẽ nhận được nhiều điều may mắn. Ví dụ ngày sinh của bạn là 9/6/65 (9 + 6 + 65 = 80). Số 8 được xem là số vượng nhất trong thời kỳ này, nó giống như một dấu hiệu may mắn. Những người có Cung Phi Bát Quái là Cấn - 8 cũng sẽ được hưởng may mắn trong chu kỳ vận 8 này.

Tại thời điểm nhìn thấy sao băng, bạn lập tức nguyện ước điều mình mong muốn thì sẽ có kết quả trong thời gian ba mươi ngày sau đó

Tai hay bị nóng

Nhiều người tin rằng như vậy là có ai đó đang nói về bạn. Nếu đó là tai trái, có nghĩa bất cứ ai đang nói về bạn là nói những điều tốt đẹp; trong khi tai phải lại là những điều không hay. Và có một quan niệm đi kèm với hiện tượng này, là nếu bạn có thể nghĩ đúng vào người đang nói về mình thì tự nhiên tai bạn sẽ hết nóng hoặc đỏ. Bạn hãy thử kiểm chứng điều này!

Bướm bay vào nhà

Điều này thường được giải thích là bạn sắp nhận được một số khách hàng quan trọng. Nếu con bướm có màu sắc tươi sáng, có nghĩa là người đó sẽ mang lại tin tốt liên quan đến tình yêu của bạn. Nếu con bướm là màu xám - gần như đen - người đó sẽ mang lại cho bạn tin tốt liên quan đến nghề nghiệp hoặc công việc kinh doanh. Đừng bao giờ xua đuổi con bướm ra khỏi nhà bạn vì nó hầu như luôn mang lại tin tốt lành. Đừng cố gắng bắt nó cũng như vô tình giết chết một con bướm, vì có thể làm suy giảm may mắn của bạn.

Mèo lạ vào nhà

Đây là điềm xấu. Thông thường mèo đen biểu thị sự ám muội và phản bội, vì vậy tốt hơn là nên đuổi nó đi. Mèo trắng biểu thị cái chết, nhưng một số người cho rằng con mèo vàng thì có sự may mắn.

Vô tình mặc trái quần hay áo

Điều này được cho là một dấu hiệu rất may mắn, nó không được tính nếu bạn chủ động làm điều này. Nhưng nếu vì một lý do lơ đãng, bạn mặc quần áo của mình theo chiều trái, điều đó có nghĩa là bạn sẽ sớm nhận được một số thuận lợi và may mắn trong công việc cũng như cuộc sống. Đây là điềm rất tốt cho những người đang kém may mắn, vì nó cho thấy may mắn của bạn đang tới.

Tìm thấy một biểu tượng tốt lành

Nếu bạn tình cờ nhặt được một đồng tiền xu cổ, một biểu tượng tượng trưng cho tiền bạc hay tình cảm như: trái tim pha lê, hình tờ tiền... bạn không nên vứt biểu tượng may mắn đó đi. Người ta cho rằng đó là dấu hiệu của sự tốt lành (có một số năng lượng tuyệt vời ẩn chứa bên trong) đang đến với bạn. Có quan niệm cho rằng, nếu bạn chôn chúng trong một hộp kim loại ở khu vườn của mình, may mắn sẽ nhân đôi.

Gặp bò trên đường

Đây được cho là dấu hiệu tốt lành vì theo quan niệm, con bò là biểu tượng của sự thịnh vượng và khả năng sinh sản. Tất nhiên đây không phải là chuyện có khả năng xảy ra ở các thành phố lớn, ngoại trừ Ấn Độ, nơi con bò rất được tôn kính, nó được phép tự do đi lang thang trên những con đường hay xa lộ và lái xe phải nhường đường theo quy định của pháp luật. Nhưng nếu một ngày nào đó bạn đi dã ngoại tại vùng ngoại ô và gặp chúng, thì đó cũng chính là dấu hiệu vui vẻ, may mắn sắp tới với bạn!

Sự xuất hiện đồng thời của mặt trời và mưa là dấu hiệu thực sự rất tốt

Chó lạ chạy vào nhà

Khi ai đó mang đến cho bạn con chó như một món quà hoặc nếu một con chó đi lạc đến nhà bạn, hãy chào mừng nó vì đó là điềm tốt lành. Người ta cho rằng một con chó vào nhà là dấu hiệu rất thuận lợi, vì nó có nghĩa là bạn sẽ có thêm một người bạn trung thành, giúp bạn vượt qua những trở ngại trong cuộc sống. Chó màu đen mang lại sự giàu có, bảo vệ. Chó màu vàng mang lại sự thịnh vượng, hạnh phúc và chó màu trắng mang lại tình yêu và sự lãng mạn.

Treo cờ

Nếu công ty bạn thường treo cờ hiệu ở cổng; trên bàn làm việc hay ở nhà bạn vào các dịp lễ tết thường treo cờ tổ quốc, bạn nên chắc chắn rằng nó được treo một cách an toàn và lá cờ tung bay trước gió nhưng không được để rơi. Nếu lá cờ của công ty của bạn bị rơi thì sự lục đục, xáo trộn sẽ xảy ra. Khi lá cờ trên bàn làm việc hay ở nhà bị rơi, một tai nạn xe cộ có thể xảy đến với bạn. Mặt khác, khi lá cờ tung bay trong gió, nó sẽ mang lại nhiều may mắn cho bạn. Người ta quan niệm lá cờ tung bay chỉ sự thành công, chiến thắng.

Gặp các côn trùng nhỏ

Bao gồm các loài côn trùng và châu chấu. Nếu một con châu chấu nhảy vào nhà bạn, nó có nghĩa là một người khách quý sẽ tới thăm bạn. Nó cũng có nghĩa là bạn sắp nhận được một niềm vui hay một sự vinh danh rất lớn. Còn nếu bạn bắt gặp những con rùa nhỏ ở nhà, sân hay khu vườn, bạn sẽ gặp may trong kinh doanh. Và nếu có những con ếch nhảy vào nhà của bạn thì đó là dấu hiệu tốt về tài chính, tiền sẽ đến với bạn.

Gặp cơn mưa bóng mây

Người ta cho rằng, sự xuất hiện đồng thời của mặt trời và mưa là dấu hiệu thực sự rất tốt. Đó là khi bạn thấy cầu vồng trên bầu trời. Dấu hiệu này cho thấy mọi thứ bạn đang làm sẽ thành công. Bạn sẽ nhận được sự hỗ trợ của quý nhân. Nếu bạn sinh con vào ngày như vậy, đó là dấu hiệu tuyệt vời của một cuộc sống tuyệt vời. Và nếu kết hôn trong ngày này, bạn sẽ được tận hưởng một cuộc sống rất tốt.

Ngọc Anh

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang