19 tỷ đồng giải thưởng chương trình “Hành động cho yêu thương” đã về với chủ nhân may mắn

author 09:27 16/01/2020

(VietQ.vn) - Chương trình khuyến mại “Hành động cho yêu thương” do Prudential triển khai đã bước vào chặng đường cuối cùng và tìm ra những khách hàng may mắn nhất trong ngày đầu năm mới 2020.

Đợt quay số cuối cùng của chương trình khuyến mại “Hành động cho yêu thương” tìm kiếm 3 khách hàng may mắn nhất sở hữu giải thưởng “Hiện thực hóa ước mơ” trị giá 300 triệu đồng/giải trong tổng số các khách hàng sở hữu Hợp đồng hợp lệ của Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam.

Sau những vòng quay hồi hộp và kịch tính với 140.266 mã dự thưởng, 3 giải “Hiện thực hóa ước mơ” đã thuộc về 3 khách hàng: Đỗ Văn Thêm- tỉnh Đăk Lăk, Chu Thị Ngọc Hà- thành phố Hồ Chí Minh; Lê Thanh Loan- tỉnh An Giang.

Prudential sẽ thông báo trúng thưởng đến những khách hàng may mắn. Việc trao thưởng đợt 3 sẽ kết thúc sau ngày 07/02/2020. 

Với giải thưởng đặc biệt này, Prudential hi vọng mang tới cho khách hàng cơ hội hiện thực hóa ước mơ và sẵn sàng cất cánh trong hành trình mới, khởi đầu mới của năm 2020.

Ngoài ra, 20 khách hàng may mắn khác được trao tặng 20 phiếu du lịch trải nghiệm, với giá trị tương đương 15 triệu đồng/giải cùng cơ hội khám phá những vùng đất mới và tận hưởng phút giây gắn kết gia đình.

Diễn ra sôi động từ ngày 26/08/2019 đến 31/12/2019, chương trình khuyến mại “Hành động cho yêu thương” với những giải thưởng có tổng giá trị lên đến 19 tỷ đồng đã lần lượt tìm thấy chủ nhân may mắn của mình.

Đây là chương trình khuyến mại lớn nhất từ trước đến nay của Prudential, nhằm tri ân các khách hàng đã luôn đồng hành với công ty suốt 20 năm qua, đồng thời khẳng định tinh thần “Sống hành động”, luôn lắng nghe, thấu hiểu và hành động để mang đến cuộc sống tốt đẹp hơn cho khách hàng. 

Mỗi giải thưởng trao đi trong chương trình là một thông điệp Prudential gửi đến khách hàng và truyền đi cảm hứng về lối sống hành động để bày tỏ yêu thương với những người xung quanh, một trong số đó là chủ động bảo vệ an toàn tài chính của bản thân và gia đình trước những rủi ro trong cuộc sống thông qua giải pháp bảo hiểm phù hợp.

Lê Kim Liên

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang