19/11 sẽ là ‘ngày tàn’ của Trái Đất?

author 18:39 04/11/2017

(VietQ.vn) - Các nhà lý luận thuyết âm mưu tin rằng ngày 19.11 là ngày tàn của Trái Đất do sự xuất hiện của hành tinh X- hành tinh Nibiru gây ra.

Sự kiện: Khám phá vũ trụ

Theo nhà lý luận về ngày tận thế - Dave Meade cho rằng, Trái Đất sắp sửa phải đối mặt với hàng loạt hiện tượng thiên nhiên dữ dội như động đất, sóng thần, siêu bão sẽ bắt đầu từ ngày 15/10.

Theo đó, Trái Đất sẽ phải trải qua 7 năm bị dày vò bởi một loạt thảm họa trước khi chính thức bị diệt vong do hành tinh X - Nibiru bí ẩn gây ra. Hành tinh X này trước đây từng xuất hiện trong một lời dự đoán rằng sẽ lao thẳng tới Trái Đất vào ngày 23/9.

Chưa từ bỏ việc mang lại những lời cảnh tỉnh cho nhân loại, Dave Meade tiếp tục thông tin rằng Nibiru sẽ mang theo hàng loạt các thảm họa thiên tai, bao gồm cả hiện tượng núi lửa phun trào tới Trái đất. Các nhà lý luận tuyên bố rằng vào ngày 19/11 tới, Nibiru sẽ tạo ra một loạt các trận động đất khủng khiếp, đẩy Trái Đất vào thế diệt vong.

Trái Đất sẽ rơi vào ngày tàn một khi hành tinh X hiện. Ảnh minh họa

Trái Đất sẽ rơi vào ngày tàn một khi hành tinh X hiện. Ảnh minh họa 

Hành tinh Nibiru, còn được gọi là Hành tinh X, từng được cho là sẽ va vào Trái Đất vào ngày 23/9, chấm dứt sự tồn tại của nhân loại. Người ta tin tưởng thuyết âm mưu này tới mức Cơ quan Hàng không và Vũ trụ Hoa Kỳ NASA đã buộc phải lên tiếng.

Hành tinh Nibiru được cho là một "thái dương hệ mini", bao gồm một Mặt Trời, các hành tinh và một số mặt trăng, ẩn mình ngoài rìa thái dương hệ và quay quanh Mặt Trời của chúng ta.

Lý giải bí ẩn loài vật duy nhất cứ 'yêu' là Trái đất rung chuyển(VietQ.vn) - Theo một nghiên cứu nhiều thập kỷ của các nhà khoa học cho thấy, mỗi khi cá hồi làm chuyện ấy có thể khiến một vùng rộng lớn bị ảnh hưởng.

Những lý luận này có nguồn gốc từ trang web Planetxnews, khi nhóm nghiên cứu theo dõi số trận động đất và phun trào núi lửa diễn ra trong vài tháng gần đây. Họ tuyên bố rằng những thiên tai này xảy ra bởi sức hút trọng lực quá lớn của hệ thống Nibiru và rằng số lượng thảm họa sẽ ngày càng tăng khi Nibiru ngày càng gần Trái Đất.

Theo nhà văn Terral Croft cho biết: "Hoạt động địa chấn toàn cầu sẽ đạt đến đỉnh điểm vào hai tuần cuối của tháng 11 đến đầu tháng 12/2017. Sự kiện động đất sắp tới được dự đoán sẽ xảy ra vào ngày 19/11 năm 2017 khi trái đất đi qua phía sau của mặt trời, tới gần Ngôi sao Đen Nibiru".

Dù sao, NASA vẫn kiên quyết rằng Nibiru chỉ tồn tại trong trí tưởng tượng. “Nibiru cùng những câu chuyện khác quanh nó chỉ là một trò lừa trên mạng. Nếu Nibiru hay Planet X là thật và có thể va chạm với Trái Đất, các nhà thiên văn đã có thể phát hiện và theo dõi nó trong ít nhất một thập kỷ qua, và bây giờ nó đã có thể nhìn thấy bằng mắt thường. Rõ ràng, Nibiru không tồn tại."

An Dương (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang