2 anh em rể chết đuối bỏ lại vợ con nheo nhóc nợ nần

author 11:41 01/05/2015

(VietQ.vn) - Cứu em rể không thành, anh rể cũng chết đuối thương tâm, sau hai ngày tìm kiếm, xác của anh vẫn chưa được tìm thấy, hai gia đình đều có hoàn cảnh khó khăn.

Theo tin tức trên báo Pháp luật thành phố Hồ Chí Minh, sáng 30/4, sau hơn một ngày nỗ lực tìm kiếm, thi thể của anh Quan Minh Thành (44 tuổi, trú xóm 12 xã Quỳnh Giang, Quỳnh Lưu, Nghệ An) bị nước lũ từ đập tràn cuốn trôi vẫn chưa được người thân, gia đình tìm thấy. Hiện, mới chỉ tìm thấy thi thể người em rể bị chết đuối.

Trước đó (chiều 28-4), trên đường đi khoan đá cho một doanh nghiệp trên địa bàn huyện Quỳ Hợp (Nghệ An) thì em rể anh Thành là Nguyễn Trí Cương (30 tuổi) đã bị nước đập tràn cuốn trôi. Thấy vậy, người cháu chạy về báo cho anh Thành đến cứu. Tuy nhiên, anh Thành cũng bị cuốn trôi. Đến chiều 29-4 gia đình mới tìm thấy thi thể anh Cương.

Nước lũ tràn cuốn trôi khiến 2 anh em rể chết đuối

Chết đuối dưới làn nước do đập tràn lên bất ngờ. Ảnh minh họa

Được biết gia đình anh Thành thuộc diện nghèo, vợ anh cùng người con đầu đang đi làm thuê tại Trung Quốc. Còn vợ chồng anh Cương mới có hai con nhỏ tám tuổi và bốn tuổi. Cả hai gia đình đang nợ nần nên hai anh đi làm thuê kiếm tiền trả nợ thì gặp nạn. 

Trước đó, vào chiều chủ nhật ngày 26/4/2015, nhóm học  sinh trường THPT Nguyễn Huệ rủ nhau đi đá bóng. Khoảng 16h cùng ngày, các em xuống biển Rạn (Chu Lai, Núi Thành) tắm.

Trong lúc tắm, không may có đợt sóng to lôi 3 em ra xa. 2 em được những người gần đó cứu vớt, còn em Nguyễn Trần Thiên Ý bị sóng lôi ra xa.  Trải qua 3 ngày địa phương, nhà trường, bà con hàng xóm cùng gia đình tích cực tìm kiếm nhưng vẫn chưa tìm được thi thể của em, theo báo VietNamNet.

Phương Khanh (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang