So độ giàu có của 2 'hoàng tử châu Á' Janeun Suk và Lee Min Ho

author 14:07 06/09/2016

(VietQ.vn) - Tuổi trẻ nhưng Jang Geun Suk và Lee Min Ho khiến nhiều người phải ghen tỵ về công danh và tiền bạc.

Sự kiện:

Cùng sinh năm 1987 và nổi tiếng nhờ hình tượng giàu có nhưng cô đơn trên màn ảnh, Jang Geun Suk và Lee Min Ho đã phát triển sự nghiệp theo hai hướng khác nhau. Điểm chung của họ là thành tựu đạt được ở tuổi 28 và khối tài sản "kếch xù".

Jang Geun Suk

Jang Geun Suk (sinh ngày 26 tháng 9 năm 1987) "bén duyên" với nghề người mẫu từ năm 5 tuổi. Bắt đầu diễn xuất từ năm 11 tuổi nhưng đến năm 2008, anh mới được biết đến rộng rãi nhờ phim điện ảnh "Em bé và tôi". Tiếp đó, phim truyền hình "Cô nàng đẹp trai" (2009) đóng cùng Park Shin Hye đã giúp tên tuổi của anh lẫn bạn diễn nổi tiếng vượt trội.

Jang Geun Suk bén duyên vớii nghề người mẫu từ khi còn rất nhỏ 

Tuy mới gần 30 tuổi nhưng Jang Geun Suk đã sở hữu một khối tài sản khổng lồ. Anh được xem là một trong những ngôi sao có mức thu nhập bình quân hàng năm thuộc dạng cao ngất ngưởng. Riêng về khối bất động sản của Jang Geun Suk đã có trị giá lên đến 13 triệu đô. Jang Geun Suk dùng một phần tiền của mình để đầu tư vào bất động sản và hiện đang sở hữu một tòa nhà sang trọng tại khu Chungdamdong, Gangnam - khu vực đắt đỏ nhất của Seoul.

Jang Geun Suk khiến nhiều người choáng vì giá trị khối bất động sản anh sở hữu lên đến 13 triệu đô 

Ngoài khối bất động sản khổng lồ, Jang Geun Suk còn sở hữu nhiều xe hơi đắt tiền. Một trong số đó là chiếc Audi R8 V10 có giá 200.000USD (hơn 4 tỷ đồng) và nhiều chiếc xe khác, trong đó có chiếc Porches Turbo S đắt đỏ.

 Jang Geun Suk sở hữu một bộ sưu tập xe khiến các tay chơi thấy choáng váng và muốn dè chừng

Trước thành công của "Cô nàng đẹp trai", Jang Geun Suk được trả 14 triệu won/mỗi tập phim của "Beethoven Virus". Jang Geun Suk được cho là đã "cá kiếm" hậu hĩnh từ phim "Cơn mưa tình yêu" đóng cùng Yoona (SNSD). Phim được bán với giá 400 triệu won/tập cùng với 600 triệu won tiền quảng cáo giữa giờ.

Jang Geun Suk có mức cát xê khủng trong những bộ phim nổi tiếng 

Từ năm 2011, Jang Geun Suk đã có thu nhập 40 tỉ won/năm cho các hoạt động âm nhạc, quảng cáo tại Nhật.

Điểm mặt 10 mỹ nam xứ Hàn có mức cát-xê khủng nhất(VietQ.vn) - Mỹ nam Lee Min Ho, Song Joong Ki…đều thuộc top những diễn viên nam có mức cát-sê khủng nhất showbiz Hàn.

Lee Min Ho

Lee Min Ho (sinh ngày 22 tháng 6 năm 1987) tuy nổi tiếng cùng thời điểm nhờ "Vườn Sao Băng" (2009) nhưng vẫn có được vị thế vững vàng trong làng điện ảnh xứ kim chi. Anh tiếp tục để lại ấn tượng với "Nàng ngốc và Quân sư" (2010) đóng cùng Son Ye Jin, "Thợ săn thành phố" (2011) cùng Park Min Young và "Những người thừa kế" (2013) cùng Park Shin Hye. Song, bởi quá thành công nhờ vai diễn học đường nên Lee Min Ho đã không thoát khỏi cái bóng "thư sinh nhà giàu".

 Nam diễn viên Lee Min Ho điển trai “đốn tim” nhiều fan.

Xét về bất động sản thì Lee Min Ho "lép vế" hơn hẳn so với Jang Geun Suk. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là anh không sở hữu biệt thự đắt tiền. Năm 2013, Lee Min Ho đã mua một căn hộ cao cấp ở quận Gangnam trị giá 3 tỉ won. Ngôi nhà được trang bị hệ thống an ninh chặt chẽ, có phòng để tổ chức tiệc, rạp chiếu phim mini và phòng tập thể thao.

 Căn nhà của Lee Min Ho tại quận Gangnam

Ít ai biết rằng dù nổi tiếng nhờ vai diễn giàu có trong "Vườn Sao Băng" nhưng Lee Min Ho không hề biết lái xe. Để thực hiện các cảnh quay bên vô-lăng, anh đã phải xin giấy phép lái xe tạm thời. Sau thành công của phim năm 2009, "Goo Jun Pyo" đã đến thẳng showroom của Mercedes và chi 100 triệu won tiền mặt (tương đương khoảng 75.000 đô ở thời điểm đó) để mua một chiếc Mercedes-Benz CLS 350.

Lee Min Ho cũng tậu cho mình một siêu xe sau thành công của “Vườn Sao Băng” 

Lee Min Ho đi từ người mẫu vô danh trở thành người đàn ông "triệu đô" khi thắng lớn được các hợp đồng quảng cáo trị giá khoảng 10 tỉ won mỗi năm.

Vượt qua 200 đối thủ để vào vai "Goo Jun Pyo", Lee Min Ho trở thành một trong những "ông hoàng" của làn sóng Hallyu và có mức cát-xê trung bình vào khoảng 70 triệu won cho mỗi tập phim.

Nếu Jang Geun Suk là "Hoàng tử Châu Á" của thế hệ trước, thì Lee Min Ho đang "lăm le" ngôi vị này trong lòng khán giả trẻ.

Nguyễn Thảo (t/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang