2 mẫu ô tô ‘hot’ giá dưới 700 triệu về Việt Nam đầu năm 2017 có gì hay?

authorHà Thúy 12:52 01/04/2017

(VietQ.vn) - Hai mẫu xe ô tô giá dưới 700 triệu đồng mới ra mặt thị trường Việt Nam có những điểm gì hay?

Sự kiện: Mua ô tô giá rẻ, tiết kiệm nhiên liệu

Ford Focus Trend: Giá 699 triệu đồng

Ngày 10/1/2017, Ford Việt Nam chính thức trình làng sản phẩm Ford Focus phiên bản Trend với mức giá 699 triệu đồng (đã bao gồm thuế giá trị gia tăng).

Ford Focus Trend 1.5L EcoBoost có tám màu tuỳ chọn: Trắng Kim Cương, Bạc Ánh Kim, Đen Panther, Đỏ Ngọc Ruby, Bạc Ánh Hồng, Nâu Hổ Phách, Xanh Dương và Ghi Ánh Thép.

 

2-mau-o-to-hot-gia-duoi-700-trieu-ve-viet-nam-dau-nam-2017-co-gi-hay

 Ford Focus Trend có giá 699 triệu đồng đã bao gồm thuế giá trị gia tăng

Focus Trend sử dụng động cơ EcoBoost 1.5L công suất 180 mã lực với mô men xoắn cực đại 240 Nm, cao hơn công suất của một động cơ xăng 2.0L thông thường và tiết kiệm nhiên liệu hơn 20%, ít khí thải hơn khoảng 15%.

 

2-mau-o-to-hot-gia-duoi-700-trieu-ve-viet-nam-dau-nam-2017-co-gi-hay

 

2-mau-o-to-hot-gia-duoi-700-trieu-ve-viet-nam-dau-nam-2017-co-gi-hay

 Một số hình ảnh nội thất của Ford Focus Trend 2017

Động cơ EcoBoost 1.5L có những ưu điểm như turbo tăng áp, phun nhiên liệu trực tiếp áp suất cao và sử dụng trục cam đôi với van biến thiên theo thời gian, đảm bảo hiệu suất tối ưu. Bệ máy bằng hợp kim nhôm giúp giảm trọng lượng, cải thiện công suất và hiệu quả sử dụng nhiên liệu.

2-mau-o-to-hot-gia-duoi-700-trieu-ve-viet-nam-dau-nam-2017-co-gi-hay

 Một phiên bản màu của Ford Focus Trend 2017

Hệ thống ống xả được làm mát bằng dung dịch, có cổ hút được đúc liền khối với đỉnh xy-lanh giúp cung cấp lượng khí hiệu quả và động cơ luôn hoạt động ở nhiệt độ hợp lý. Bằng việc giảm thiểu khoảng lưu thông của khí thải từ các xy-lanh đến các turbo, khối đúc liền này cũng giúp giảm độ trễ turbo khi cần tăng tốc. Hệ thống điện tử điều khiển động cơ được lập trình lại giúp động cơ luôn tối ưu được công suất đồng thời vẫn đảm bảo sự êm ái và yên tĩnh. Lãy chuyển số tích hợp ngay trên vô lăng mang đến trải nghiệm hiện đại và thể thao cho người lái.

Focus Trend Mới cũng sở hữu nhiều công nghệ hỗ trợ người lái, kết nối và kiểm soát xe tiên tiến. Thể hiện nhu cầu được kết nối mọi lúc của các tài xế trẻ, Focus mới được trang bị công nghệ kết nối thông minh và điều khiển bằng giọng nói Ford SYNC, giúp người lái liên tục kiết nối với thế giới bên ngoài mà tay vẫn trên vô lăng tạo ra cách lái xe thông minh hơn và an toàn hơn. Tài xế có thể điều khiển bằng khẩu lệnh các cuộc nhận và gọi điện thoại cùng hệ thống giải trí trên xe thông qua kết nối bluetooth.

Cập nhật giá vàng trong nước 1/4: Vàng ‘đủng đỉnh’ ngưỡng 36,35 triệu đồng/lượng(VietQ.vn) - Giá vàng hôm nay ngày 1/4/2017 chốt phiên giao dịch buổi sáng vàng không có nhiều biến động. Giá vàng trong nước vẫn "đủng đỉnh" quanh ngưỡng 36,35 triệu đồng/lượng chiều mua vào.

Focus mới còn được trang bị công nghệ Hỗ trợ khởi hành ngang dốc, cảm biến lùi xe, Hệ thống cân bằng điện tử ESP, và Hệ thống trợ lực lái điện EPAS giúp xe lướt nhẹ nhàng và êm ái ở tốc độ thấp nhưng vẫn đầm chắc ở tốc độ cao. Vì được điều khiển bằng điện tử, thay vì thủy lực nên Hệ thống EPAS chỉ kích hoạt khi cần thiết, giúp bạn tiết kiệm nhiên liệu.

Focus Trend mới còn được trang bị hệ thống cánh hút gió phía trước “Active Grille Shutter” tự động điều chỉnh đóng, mở để giúp động cơ đạt được nhiệt độ làm việc trong thời gian nhanh nhất giúp tiết kiệm nhiên liệu thêm 2% đồng thời giảm lượng khí thải CO2.

ISUZU D-Max 2017: Giá thấp nhất 660 triệu đồng

Ngày 10/1/2017, Isuzu Việt Nam cũng chính thức giới thiệu D-Max phiên bản 2017 tại thị trường Việt Nam, với mức giá thấp nhất là 660 triệu đồng và cao nhất là 840 triệu đồng.

Được biết, ISUZU D-Max là dòng xe khá im tiếng tại thị trường Việt Nam, nhưng tại Thái Lan, đây lại là dòng xe bán chạy hàng đầu.

Phiên bản 2017 của ISUZU D-Max được giới thiệu tại Việt Nam vào sáng ngày (10/01) với cản trước và cột cửa xe màu đen nhám, đem lại tổng thể ngoại thất mạnh mẽ và đầy nam tính.

2-mau-o-to-hot-gia-duoi-700-trieu-ve-viet-nam-dau-nam-2017-co-gi-hay

 ISUZU D-Max ra mắt thị trường Việt Nam tháng 1/2017. Ảnh: Zing

ISUZU cũng bổ sung thêm phiên bản D-Max Type Z có màu sơn đỏ Venetian Red cùng điểm nhấn sơn đen ở nhiều chi tiết, gồm lưới tản nhiệt, ốp cản trước, nẹp hông, chắn bùn. Bậc cửa, cản sau và tay mở nắp thùng cũng có màu sơn đen.

2-mau-o-to-hot-gia-duoi-700-trieu-ve-viet-nam-dau-nam-2017-co-gi-hay

 ISUZU D-Max có giá thấp nhất là 660 triệu đồng. Ảnh: Tri thức thời đại

Logo Type Z đặt ở bên thân và đuôi xe. Ốp gương chiếu hậu bên ngoài và tay nắm cửa màu đen. La-zăng màu đen với logo Isuzu màu đỏ. Nắp capo, hai bên thân và đuôi xe được trang trí bộ tem thể thao mới. Camera lùi được trang bị tiêu chuẩn. Nội thất ốp vân gỗ và bọc da. Vô-lăng bọc da và tay nắm cửa bên trong mạ crôm. 

ISUZU D-Max 2017 có giá bán bán bắt đầu từ 660 triệu đồng. Nếu chọn phiên bản Type Z, số tiền mà khách hàng phải bỏ ra lần lượt là 760 triệu đồng cho bản 2.5L 4x4 MT, 800 triệu với bản 2.5L 4x4 AT, và 840 triệu đồng đối với bản 3.0L 4x4 AT.

Hà Thúy (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang