2 mẫu xe tay ga bán chạy nhất của Honda bị đẩy giá lên cao dịp cuối năm

authorHòa Lê 11:16 29/10/2017

(VietQ.vn) - Dưới đây là hai mẫu xe tay ga bán chạy nhất của Honda và đang bị đẩy giá lên cao trong dịp cuối năm do nhu cầu mua sắm.

Sự kiện: Mua xe máy giá rẻ

Chiếm thị phần lớn nhất trong lĩnh vực xe máy vẫn là Honda Việt Nam. Theo số liệu mới nhất, Honda Việt Nam hiện vẫn duy trì nắm giữ 70% thị phần xe máy Việt Nam. Trong 3 quý đầu năm, Honda Việt Nam đã bán được gần 1,66 triệu xe máy. Nếu chỉ tính riêng trong Quý 3, Honda Việt Nam đã bán được hơn 600.00 xe.

Honda Vision 

Một trong những mẫu xe tay ga bán chạy nhất tại thị trường Việt nói chung và bán chạy nhất của Honda nói riêng đó chính là Honda Vision. Hiện, giá bán của Honda Vision tại các đại lý cao hơn từ 5 – 7 triệu đồng.

Thiết kế của chiếc xe tay ga giá rẻ này phù hợp với nhiều đối tượng từ phụ nữ tới nam giới, thanh niên lẫn người có tuổi. 

Xe tay ga Honda Vision

 Một trong những mẫu xe tay ga bán chạy nhất tại thị trường Việt nói chung và bán chạy nhất của Honda nói riêng đó chính là Honda Vision. Ảnh: Honda

Tiết kiệm xăng cũng chính là một trong những lý do giúp Honda Vision luôn dẫn đầu trong top những chiếc xe tay ga bán chạy nhất tại thị trường Việt Nam. Vision được trang bị hệ thống phun xăng điện tử PGM – FI cho khả năng tiết kiệm nhiên liệu vượt trội với độ tiêu hao nhiên liệu vào khoảng 1,6 lít/100km.

Honda Vision chính là chiếc xe tay ga được nhiều người tiêu dùng đánh giá là “nồi đồng cối đá”. Honda Vision có độ bền “vượt mặt” nhiều dòng xe tay ga trên thị trường khi cả ngoại hình lẫn động cơ đều như mới sau 5 năm sử dụng.

Honda Lead

Tại các đại lý, giá bán của Honda Lead cao hơn thực tế từ 3 - 5 triệu đồng/chiếc. Không phải là mẫu xe tay ga giá rẻ nhất của Honda, tuy nhiên Honda Lead vẫn được đánh giá là rẻ, hợp túi tiền khi được trang bị động cơ 125cc và những tiện ích nổi bật khác.

Cốp xe của Honda Lead cực rộng với dung tích lên đến 37 lít, giúp gười dùng có thể tối đa hóa khả năng chứa đồ từ chiếc cốp xe cực rộng này. Bình xăng phía trước mở dễ dàng, mở trực tiếp bằng cách vặn ổ khóa và bấm nút mở nắp bình xăng ngay cạnh ổ khóa.

Xe tay ga Honda Lead

 Tại các đại lý, giá bán của Honda Lead cao hơn thực tế từ 3 - 5 triệu đồng/chiếc. Ảnh: Honda

Chỗ ngồi của Honda Laed rộng rãi, thoải mái cho cả người điều khiển và người ngồi phía sau. Ngoài ra, Lead 125 còn được trang bị hệ thống dừng cầm chừng Idling Stop, có khả năng ngắt động cơ tạm thời khi xe dừng quá 3 giây và được khởi động lại êm ái khi người lái nhích nhẹ tay ga, kết hợp với hệ thống kiểm soát hơi xăng Evapo, giúp xe tiết kiệm nhiên liệu.

Tuy nhiên, Honda Lead có bánh xe khá nhỏ. Lốp không săm, nhỏ (với đường kính bánh trước là 12 inch, và bánh sau là 10 inch), do đó, chỉ phù hợp đi trên các con đường bằng phẳng và không quá gồ ghề. Ngoài ra, phần đuôi sau to và trọng lượng xe khá nặng khiến Honda Lead khó linh hoạt trong đường đô thị đông đúc.

Hòa Lê (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang