2 ngày mua 3 siêu xe hơn 100 tỷ, Minh 'nhựa' vượt mặt loạt tay chơi Việt

authorHoàng Linh 10:47 15/09/2016

(VietQ.vn) - Mới ngày hôm qua, người ta phải e ngại một Minh Nhựa "chơi trội" khi chỉ trong vòng 2 ngày mua 3 siêu xe "khủng" trị giá hơn 100 tỷ về "rinh".

Sự kiện:

Cường Đôla là cái tên đình đám về độ đẳng cấp chơi xe sang. Thiếu gia Phan Thành cũng là người tạo ra kỷ lục mua 3 siêu xe "theo mùa". Nhưng chỉ mới ngày hôm qua, người ta phải e ngại vì đại gia Minh Nhựa chơi trội khi chỉ trong vòng 2 ngày, 13 và 14/9, tay chơi 8X đã đưa 3 chiếc siêu xe "khủng" là Pagani Huayra, Lamborghini Aventador LP750-4 SV và McLaren 650S Spider. Trong đó, đắt nhất là "thần gió" Pagani Huayra với giá 78 tỷ Đồng. Ước tính, tổng giá trị của 3 chiếc siêu xe mà Minh "Nhựa" tậu trong 2 ngày lên đến hơn 100 tỷ Đồng.

Ngày 13/9 đại gia Minh Nhựa gây choáng khi tậu cùng lúc 2 chiếc siêu xe Lamborghini Aventador LP750-4 SV và McLaren 650S Spider cùng màu. 

Ngày 14/9, doanh nhân Phạm Trần Nhật Minh ( thường được gọi là Minh "Nhựa") đã đăng lên Facebook đoạn video ghi lại cảnh anh cùng cô vợ Mina khui container chiếc siêu xe có biệt danh "Thần Gió" Pagani Huayra. Trong đoạn video, Phó Tổng giám đốc điều hành Công ty Nhựa Long Thành tỏ ra phấn khích khi đứng cạnh chiếc siêu xe màu cam có giá lên tới hơn 78 tỷ.

Siêu xe Pagani Huayra sau khi ra khỏi container. Ảnh: Facebook  

Doanh nhân Minh Nhựa phấn khích đứng cạnh chiếc Pagani Huayra màu cam mới được khui ra từ container. (Ảnh cắt từ clip)  

Minh "Nhựa" bên cạnh siêu xe Pagani Huayra đang gây chấn động giới chơi xe Việt trong ngày 14/09.  

Pagani Huayra của Minh "Nhựa" trở thành siêu xe đắt nhất Việt Nam hiện nay 

Trước đó, vào tháng 6, theo Vnexpress, tin đồn về việc vị đại gia Sài Gòn đã gây xôn xao khi ảnh chụp hợp đồng bảo hiểm của chiếc "Thần Gió" bị tung lên mạng. Trong hợp đồng này, giá của chiếc Pagani Huayra khi về Việt Nam được ghi là 78 tỷ đồng. Tuy nhiên, sau khi chính thức về Việt Nam, mức giá thực tế của siêu xe này có thể còn cao hơn nữa.

Đại gia Minh "Nhựa" tên đầy đủ là Phạm Trần Nhật Minh, hiện là Phó Tổng giám đốc điều hành Công ty Nhựa Long Thành. Tại Việt Nam, doanh nhân này được nhiều người biết đến như một “tay chơi chính hiệu” Sài thành khi sở hữu một bộ sưu tập siêu xe thuộc hàng "khủng" nhất cả nước, có thể kể đến như Bugatti Veyron, Lamborghini Murcielago LP670-4 SV, Lamborghini Aventador SV, McLaren 650S Spider, Maserati Granturismo MC Stradale, Ferrari 488 GTB, Rolls-Royce Ghost và Rolls-Royce Phantom

 Hoàng Linh (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang