2 người chết ở hồ Tây Hà Nội

author 07:20 06/06/2014

Đang chèo thuyền trên hồ Tây, dông lốc nổi lên khiến một chiếc thuyền bị lật, 2 người tử vong.

Chiều tối 4/6, hai người thuộc nhóm chèo thuyền nghiệp dư ở Hà Nội gặp nạn trong lúc chèo thuyền trên hồ Tây.
Cụ thể, vào khoảng 18h chiều 4/6, một nhóm 6 người thuộc một câu lạc bộ chèo thuyền nghiệp dư hẹn chia làm 3 cặp, chèo 3 thuyền từ đường ven hồ Tây đến phủ Tây Hồ. 

Đang chèo ra giữa hồ, trời nổi dông, gió giật mạnh nên hai trong số ba chiếc thuyền đã quay trở lại bờ kịp thời.

Đưa thi thể nạn nhân lên bờ  

Chiếc thuyền còn lại bị gió  giật mạnh đã bị lật úp, hai người chèo thuyền rơi xuống hồ mất tích.

Nhận thông tin, lực lượng chức năng quận Tây Hồ và các phường quanh hồ Tây đã nhanh chóng xác minh, đồng thời tổ chức tìm kiếm. 

Theo thông tin ban đầu, hai người trên chiếc thuyền bị lật được xác định là anh Nguyễn Hà (SN 1986, trú tại Trần Khát Chân, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) và Đỗ Đức Minh (SN 1986, trú tại phường Cửa Nam, Hoàn Kiếm, Hà Nội).

Qua tìm kiếm, đến 23h cùng ngày, lực lượng chức năng đã tìm được thi thể anh Đỗ Đức Minh tại khu vực hồ sát với phía sau khách sạn Tây Hồ, thuộc địa bàn phường Quảng An. 
Sau gần 24 giờ đồng hồ tìm kiếm thi thể nạn nhân đến 15h20 (5/6), đội tìm kiếm cứu nạn đã tìm thấy thi thể nạn nhân thứ hai tại vị trí giữa hồ Tây thuộc địa phận phường Quảng An – quận Long Biên (Hà Nội).
Cụ thể, khoảng 15h10 phút, nhận được tin báo từ một thuyền viên tìm kiếm đã xác định được vị trí thi thể nổi, đội cứu nạn đã cử một thuyền, hai ca nô bám ra vị trí phát hiện để vớt xác. 
Đến 15h20 phút, thi thể nạn nhân đã được đưa lên bờ và được gia định xác minh nhận dạng. Hiện phía gia đình đã gọi xe cấp cứu để đưa thi thể nạn nhân về bệnh viện Thanh Nhàn và tiến hành công việc hậu sự.

Chiếc thuyền do anh Hà và anh Minh chèo hiện vẫn chưa được tìm thấy.

Theo Công an quận Tây Hồ (Công an TP Hà Nội), hai nạn nhân là thành viên nhóm chèo thuyền nghiệp dư, thành lập trên mạng internet, sở hữu 6 chiếc thuyền. Lúc đến bơi thuyền ở hồ Tây, nhóm này không báo cáo chính quyền, lực lượng chức năng địa phương.
Theo VTC

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang