2 nữ sinh đánh nhau giữa đường vì bạn trai chỉ chọn... 1 người!

author 16:46 19/04/2016

(VietQ.vn) - Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Lạng Sơn đang xác minh làm rõ vụ việc 2 nữ sinh đánh nhau giữa đường gây xôn xao dư luận, cộng đồng mạng.

Ngày 18/4, trên mạng xã hội đã lan truyền một cách chóng mặt clip dài hơn 2 phút về việc 2 nữ sinh mâu thuẫn, lao vào ẩu đả trong tiếng hò reo của rất nhiều bạn của 2 cô gái này. Theo thông tin xác nhận, vụ việc ẩu đả này là của 1 nữ sinh đang theo học tại Trường THPT chuyên Chu Văn An và và 1 người học ở Trường THPT Việt Bắc (thuộc địa bàn tỉnh Lạng Sơn).

Liên quan đến sự việc này, PV đã có cuộc trao đổi nhanh với bà Nguyễn Minh Châu – Phó Giám đốc Sở GD&ĐT tỉnh Lạng Sơn.

Bà Châu cho biết, ngay sau khi nhận được phản ánh, phía Sở đã nhanh chóng nắm bắt thông tin từ trường và đã tổ chức họp khẩn cấp với nhóm học sinh có mặt tại hiện trường xảy ra ẩu đả giữa 2 nữ sinh này. Đến cuối buổi chiều tối qua (18/4), Sở cũng đã nhận được tờ trình từ các trường. 

Về nguyên nhân dẫn đến xô xát, bà Châu cho hay: “Cậu học sinh lớp 11, Trường THPT Việt Bắc đang yêu cô gái (tên là B.D) cùng khối 11 trường này. Sau một thời gian, cậu nam sinh này lại không thân với cô B.D nữa mà lại thân với bạn nữ sinh Ttrường THPT chuyên Chu Văn An. Do cô B.D ghen quá rồi hẹn nhau gặp mặt và có những lời cãi vã, sau rồi xảy ra xô xát, đánh nhau. Gọi là yêu nhau thì lớn quá, nhưng theo tôi, với học sinh, đó chỉ là mối quan hệ bạn bè thân thiết...”.

2 nữ sinh đánh nhau giữa đường vì bạn trai chỉ chọn... 1 người!2 nữ sinh đánh nhau giữa đường vì bạn trai chỉ chọn... 1 người!

Bà Châu cho biết thêm: “Các em học sinh chỉ là xô xát nhẹ ở khu vực nhà thờ, chưa đến mức đánh nhau nhưng có túm tóc, giật tóc nhau. Ở thời điểm đó, đã có người lớn can ngăn nhưng sau đó, các bạn ấy lại hẹn nhau ra đèo Giang Văn Vỉ (TP Lạng Sơn), rồi xảy ra xô xát. 3 em học sinh này đang theo học khối lớp 11 của 2 trường. Sau khi sự việc xảy ra, 2 em đã được bố mẹ đưa vào bệnh viện kiểm tra chụp chiếu và chỉ bị xây xát mặt”, bà Châu cho biết thêm.

Vị lãnh đạo Sở GD&ĐT tỉnh Lạng Sơn cũng nhấn mạnh, một thời gian khá dài, kể từ năm 2010 đến nay, trên địa bàn tỉnh đã không xảy ra ẩu đả giữa các học sinh và các nhóm học sinh với nhau.

Còn phía trường THPT Việt Bắc – nơi 2 em học sinh cùng liên quan đến vụ việc, trao đổi nhanh với PV, ông Đặng Hồng Cường – Hiệu trưởng Trường THPT Việt Bắc (Lạng Sơn) cho biết, hiện nhà trường đang phối hợp với Ban giám hiệu Trường THPT Chu Văn An và các cơ quan chức năng vào cuộc để xử lý, xem xét mức độ vi phạm của từng học sinh. Trước mắt, nhà trường đã yêu cầu các em viết tường trình sự việc.

Trong thời gian tới, sau khi xác định được mức độ vi phạm, nhà trường sẽ dựa vào nội quy, quy chế của Bộ Giáo dục và Đào tạo để xử lý.

“Bước đầu xác định nguyên nhân là do mâu thuẫn tình ái, các em tuổi còn nhỏ, còn trẻ, nhiều khi chưa được kiềm chế, bình tĩnh”, ông Cường cho hay.

Lửa ngùn ngụt trên người 2 vợ chồng, chồng chết, vợ bị thương nặng

H. Sơn


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang