Tuyệt vọng tìm kiếm 2 thiếu nữ Bình Dương mất tích bí ẩn

author 12:17 02/09/2015

(VietQ.vn) - Lực lượng chức năng và gia đình đã tích cực tìm kiếm trong hơn một tháng qua nhưng tung tích hai nữ sinh mất tích bí ẩn ở Bình Dương vẫn bặt vô âm tín.

Suốt hơn 1 tháng qua, lực lượng chức năng và gia đình nạn nhân đã ra thông báo truy tìm tung tích người mất tích gửi đến Công an các huyện thị, thành phố nhờ hỗ trợ tìm kiếm hai nữ sinh mất tích bí ẩn là Lê Ngọc An (13 tuổi, tạm trú KP 2, P. An Phú, TX. Thuận An, Bình Dương) và Huỳnh Thị Nhung (16 tuổi, ngụ huyện Châu Phú, An Giang, tạm trú P. An Phú, TX. Thuận An, Bình Dương).

Chia sẻ với báo Dân Trí, anh Lê Văn Hường (SN 1970, bố cháu Lê Ngọc An) kể lại, khoảng 19h30 tối 27/7, anh đi làm về thì thấy bịch rác để trước cửa nhà, trong khi vợ con anh đang chuẩn bị dọn cơm. Lúc này anh kêu bé An đem bịch rác đi ra ngoài đổ rồi vào rửa tay để ăn cơm. Mãi mà không thấy con gái trở vào, anh ra ngoài cổng tìm thì không thấy, gọi vào số điện thoại của bé An thì không liên lạc được.

Ảnh chụp hai nữ sinh mất tích bí ẩn ở Bình Dương hơn 1 tháng qua - Lê Ngọc An và Huỳnh Thị Nhung

Ảnh chụp hai nữ sinh mất tích bí ẩn ở Bình Dương hơn 1 tháng qua - Lê Ngọc An và Huỳnh Thị Nhung

Cả hai vợ chồng tá hỏa đi tìm những vẫn không thấy tung tích An đâu nên anh Hường trở về nhờ người thân cùng những người trong dãy trọ chia nhau ra đi tìm kiếm. Trong quá trình tìm kiếm, anh Hường được một số người dân địa phương cho biết, họ nhìn thấy bé An và bé Nhung xách theo một bịch đồ khá to leo lên xe của hai thanh niên lạ mặt đi mất.

Sau một đêm tìm kiếm khắp địa bàn TX. Thuận An và Dĩ An (Bình Dương) nhưng vẫn không thấy, anh Hường đã trình báo vụ việc với Ban bảo vệ khu phố 2 và Công an phường An Phú. Đến ngày 31/7 anh Hường đã làm đơn trình báo lên Công an thị xã Thuận An và công an tỉnh Bình Dương về trường hợp con mình mất tích và nhờ cơ quan chức năng hỗ trợ tìm kiếm.

Hơn 1 tháng  trôi qua, anh phải bỏ hết công việc để đi tìm con, ngoài tìm kiếm ở tỉnh Bình Dương. Anh Hường còn mở rộng địa bàn tìm kiếm ra các tỉnh thành lân cận như TPHCM, Bình Phước, Đồng Nai… Thậm chí, khi có người báo nhìn thấy bé An ở ngoài miền Trung, anh cũng đã cất công lặn lội đến tận tỉnh Quảng Ngãi nhưng tung tích của con gái vẫn “bặt vô âm tín”.

Anh Lê Văn Hường bên thông báo tìm người thân mất tích bí ẩn

Anh Lê Văn Hường bên thông báo tìm người thân mất tích bí ẩn

Đáng chú ý, khoảng 3 tuần trước, anh Hường nhận được cuộc điện thoại từ một thanh niên xưng tên Tuấn Anh cung cấp thông tin về bé An và Nhung. Thanh niên này cho biết, khoảng 5 ngày sau khi hai bé mất tích, Tuấn Anh nhận được cuộc điện thoại từ số lạ gọi đến, khi bắt máy thì được biết đầu dây bên kia là Nhung. Nhưng cho biết cả Nhung và An đang ở huyện Hóc Môn (TPHCM), do điện thoại bị hai thanh niên khác thu giữ nên không thể gọi về nhà được.

Được biết, theo thông tin trên báo Đất Việt, thời gian gần đây liên tiếp xảy ra các vụ nữ sinh mất tích bí ẩn. Cụ thể, trưa 13/3, Sinh viên Lê Thị Hà Phương (22 tuổi, sinh viên năm cuối trường ĐH Kinh Tế)  đi xe buýt từ quận 5 (TPHCM) đến thực tập tại một công ty ở tỉnh Bình Dương.  Đến tối cùng ngày, những người chung phòng trọ không thấy Phương về, gọi điện cũng không được, nên báo cho gia đình bà Quyên. Ngay sau đó, mẹ nữ sinh trình báo Công an quận 5 và Công an tỉnh Bình Dương.

Tiếp đó, ngày 19/3, anh Nguyễn Bá Châu - người nhà của sinh viên Nguyễn Thị Diễm My (22 tuổi, quê Phú Yên) cũng đến Công an quận Gò Vấp trình báo về việc nữ sinh này mất tích. Theo gia đình nạn nhân, My đến trường Cao đẳng Bách Việt (ở quận Gò Vấp) để nhận giấy báo thực tập.

Đã có nhiều trường hợp nữ sinh mất tích bí ẩn trong thời gian qua

Đã có nhiều trường hợp nữ sinh mất tích bí ẩn trong thời gian qua. Ảnh minh họa

Đến chiều cùng ngày, không thấy My, gia đình tìm cách liên lạc nhưng điện thoại của cô gái này đã tắt.  Sau 3 ngày mất tích bí ẩn, gia đình đã tìm thấy em ở ngã tư Hàng Xanh, quận Bình Thạnh trong trạng thái tâm lý hoảng loạn.

Trước tình hình này, hiện Công an TX. Thuận An kêu gọi người dân nếu phát hiện tung tích của bé Lê Ngọc An và Huỳnh Thị Nhung đang mất tích bí ẩn thì thông báo Cơ quan CSĐT Công an TX. Thuận An theo số điện thoại: 0650.379.7113 hoặc liên hệ với cơ quan công an nơi gần nhất.

Minh Thùy (T/h)

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang