2 triệu lượt người xem thỏ mẹ trả thù rắn giết con

author 17:03 25/06/2015

(VietQ.vn) - Thấy 3 con của mình bị rắn quấn chặt sắp chết, thỏ mẹ tiến lại gần và quyết chiến với rắn, giải cứu thỏ con. Cuối cùng rắn bỏ đi nhưng thỏ không tha.

Một đoạn video về tình mẫu tử của mẹ con nhà thỏ trước rắn hung ác đăng trên Youtube hôm 18/6 đã thu hút gần 2 triệu lượt người xem và bình luận. Trong đoạn video đó, rắn cuộn tròn xung quanh thỏ con, chuẩn bị nuốt chửng những chú thỏ. Chưa kịp nuốt thì thỏ mẹ xuất hiện. Ngay lập tức thỏ mẹ lao tới, tấn công luôn rắn, làm rắn hoảng loạn bỏ chạy.

Rắn cắn đàn thỏ con bị mẹ thỏ tấn công cứu con, trả thù

Rắn cắn đàn thỏ con bị mẹ thỏ tấn công cứu con, trả thù

Tưởng thế là kết thúc, không ngờ thỏ mẹ đuổi theo và cắn liên tiếp giữa khúc lưng rắn. Thỏ mẹ quyết liệt cắn và đạp mạnh, rắn chỉ biết bỏ chạy nhưng thỏ mẹ vẫn không tha. Thỏ mẹ huy động cả sức lực và liên tiếp nhảy vào cắn rắn. Cuộc chiến diễn ra khắp khu vườn và được chủ nhà quay lại video.

Một em bé nói trong clip: "Tiến lên nào, tiến lên nào, thỏ ơi. Tấn công nó, cắn nó đi".

Tuy nhiên, kết cục buồn vẫn xảy ra, những đứa con của thỏ mẹ đã chết vì bị rắn độc quấn chặt và nọc độc phát tác.

Thỏ mẹ đại chiến cứu đàn con bị rắn độc tấn công

Thỏ mẹ đại chiến cứu đàn con bị rắn độc tấn công

Đoạn clips trên được rất nhiều người bình luận. Cụ thể, bạn đọc Pham Minh cho rằng: động vật cũng có tình cảm mẹ con thiêng liên, thấy con gặp nguy hiểm nó không thể bỏ qua mà tấn công kẻ thù.

Bạn đọc Hà Nguyên bình luận: Tình cảm mẹ con, không có gì ngăn cản được. Còn bạn đọc Tung Tran nói rằng: Thế mới là tình mẫu tử. Ngoài ra, còn có những bình luận khác như: không biết thỏ mẹ có bị nhát cắn nào của rắn gian ác không? không biết thỏ con có chết không? hay như, sao ở nước ngoài người ta thả động vật như vậy, sao không giết rắn bảo vệ thỏ, hoặc như việc sống chết của vạn vật là có quy luật và không thể thay đổi được.

Thỏ mẹ liên tục tấn công vào giữa lưng rắn

Thỏ mẹ liên tục tấn công vào giữa lưng rắn

Dù có những chia sẻ khác nhau, nhưng nhiều ý kiến ca ngợi tình mẫu tử của thỏ mẹ và thỏ con và ví với tình cảm của con người.

Hồng Anh 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang