20 năm đồng hành cùng sức khỏe hệ tiêu hóa người Việt

author 07:42 20/02/2014

(VietQ.vn) - Sữa chua Vinamilk từ sữa tươi 100% được Công ty CP Sữa Việt Nam (Vinamilk) nghiên cứu và phát triển thành công là dấu son điểm lại chặng đường 20 năm bề dầy sản xuất sữa chua và là món quà tặng quý giá, tri ân người tiêu dùng của doanh nghiệp sữa hàng đầu ở Việt Nam.

Sự kiện: Hãy là người dùng sữa thông thái

Sữa chua Vinamilk vừa đánh dấu mốc tuổi 20 bằng việc tung ra thị trường sữa chua từ sữa tươi 100%. Ảnh: Q. T

Dòng sản phẩm mới này hứa hẹn chiếm thị phần lớn và sự yêu mến của người tiêu dùng, cũng như thành tựu mà nhiều sản phẩm quen thuộc khác của Vinamilk đã đạt được trong 20 năm qua như sữa chua truyền thống, sữa chua Probi, Sữa chua Probeauty, Sữa chua Susu…

Sữa chua Vinamilk chiếm 90% thị phần, một minh chứng cho việc người tiêu dùng Việt rất yêu thích sản phẩm sữa chua Vinamilk.

Không ít người tiêu dùng nói rằng, tủ lạnh có thể đôi khi không có trái cây nhưng sữa chua Vinamilk thì lúc nào cũng có sẵn. Chỉ với suy nghĩ đó thôi nhưng nó là kết quả của sự nỗ lực rất lớn từ phía doanh nghiệp. Chính nhờ lòng tin yêu hàng Việt, sự tin tưởng vào chất lượng sản phẩm của doanh nghiệp với bề dày truyền thống 37 năm xây dựng và phát triển mà người tiêu dùng đã ghi dấu ấn Vinamilk trong văn hóa tiêu dùng của mình. Đến nay, không chỉ một sản phẩm mà hàng chục sản phẩm khác của Vinamilk đã được người tiêu dùng ưu tiên lựa chọn khi mua sắm. Điều đó cũng khẳng định bước đường thành công của Vinamilk khi đã dành được niềm tin của người tiêu dùng trong suốt 20 năm có mặt trên thị trường, cũng là 20 năm vì sức khỏe hệ tiêu hóa của người Việt.
 
Chiếm 90% thị phần, sữa chua Vinamilk chinh phục mọi thành viên trong gia đình, ở mọi lứa tuổi, từ sữa chua Probi cho cả nhà, sữa chua Probeauty cho phái đẹp, sữa chua Susu cho trẻ em, bên cạnh các dòng sữa chua truyền thống,…

Và mới gần đây, Vinamilk có thêm 1 loại sữa chua mới được các thành viên trong gia đình đón nhận – Sữa chua Vinamilk từ sữa tươi 100%, đánh dấu mốc cho chặng đường tuổi 20 rực rỡ của mình.

Tất cả sản phẩm sữa chua Vinamilk đều được kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt trước khi ra thị trường: Ảnh : Q. T

Trên thực tế, sữa chua từ sữa tươi 100% đã được Vinamilk sản xuất từ những năm 1993, nhưng chỉ sản xuất theo mùa vụ, chỉ cho đến khi đã dồi dào lượng sữa tươi thu mua từ nông dân và từ các trang trại Vinamilk cho cả hệ thống công suất của nhà máy và sức tiêu thụ lớn của thị trường, Vinamilk chính thức ra mắt Sữa chua từ sữa tươi 100%.

Nếu như ba thích sữa chua truyền thống vị béo thanh mát, mẹ luôn đặt tiêu chí về việc ăn sữa chua cho da đẹp và quen thuộc với vị chua ngọt của sữa chua Probeauty, bé kết vị ngọt ngọt béo béo của sữa chua Susu, cả nhà đều dùng sữa chua Probi cho hệ tiêu hóa khỏe mạnh, thì tủ lạnh gia đình nay lại được bổ sung sữa chua Vinamilk từ sữa tươi 100% với vị sữa bò tươi béo đậm đà, vị ngon thuần khiết của sữa.
 
Ngoài ra, từ lâu các bậc phụ huynh đã luôn tin tưởng tuyệt đối và an tâm về chất lượng của tất cả sản phẩm sữa chua Vinamilk. Điều này càng được minh chứng khi quy trình sản xuất sữa chua Vinamilk được quản lý rất nghiêm ngặt.

Bất kỳ một hộp sữa chua của Vinamilk đến tay người tiêu dùng phải qua các khâu kiểm tra chất lượng. Sữa chua Vinamilk được sản xuất trên dây chuyền công nghệ khép kín theo Hệ thống quản lý chất lượng quốc tế ISO 9001:2008 & đạt tiêu chuẩn HACCP; được xử lý nhiệt thanh trùng loại bỏ vi khuẩn và giữ nguyên dưỡng chất; áp dụng công nghệ lên men Lactic tự nhiên; không sử dụng chất bảo quản.

Nguyễn Nam

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang