20 quốc gia đẹp nhất thế giới trong đó có Việt Nam

author 19:28 06/09/2017

(VietQ.vn) - Mới đây, tạp chí Roughguides vừa tiếp tục cập nhật danh sách những quốc gia đẹp nhất thế giới, Việt Nam vẫn nằm trong top 20 quốc gia đẹp nhất thế giới.

Scotland

Nằm ở vị trí đầu bảng của danh sách này, Scotland là nơi du khách đến đây có thể chìm đắm trong những bãi biển hoang sơ, thơ mộng, hồ nước sâu hay các lâu đài cổ kính tuyệt đẹp. Ảnh: Eileandonancastle. 

 

 

Canada

Đứng thứ 2 của danh sạch này, đặt chân đến Canada, du khách có thể ngắm nhìn khung cảnh hùng vĩ bên cạnh những thành phố hiện đại. Không những thế, giao thông ở đây rất thuận lợi cho du khách di chuyển, đi lại. Ảnh: Nyhavn. 

 

 

New Zealand

Đất nước này được thiên nhiên ưu ái ban tặng cho những khu đổi thoải, núi non hùng vĩ, những vịnh hẹp tuyệt đẹp, cảnh quan trên mỗi hòn đảo cũng vô cùng phong phú, hấp dẫn. 

 

Italy

Italy gắn liền với sự lãng mạn và lịch sử của các thị trấn nhỏ nhắn, tuyệt đẹp rải khắp đất nước. Ngoài ra, Italy được nhiều du khách yêu thích bởi thiên nhiên và những thành phố nhộn nhịp, sôi động. Ảnh: Thomson.

 

Nam Phi

Nam Phi là quốc gia rộng lớn với các bãi biển tuyệt đẹp và hệ động thực vật hoang dã vô cùng độc đáo, giúp du khách có những kỉ niệm đáng nhớ, khó phai. 

 

Indonesia

Quốc gia Indonesia với vẻ đẹp thiên nhiên và nền văn hóa đa dạng giúp quốc gia này được nhiều du khách yêu thích. Khi đặt chân đến quốc gia này, du khách có thể thoải mái khám phá những hòn đảo xinh xắn và những di sản vô cùng độc đáo.

 

 

 

Nước Anh

Nước Anh hấp dẫn bởi bờ biển xinh đẹp ở Cornwall hay những ngọn đổi dốc thoải ở vùng Lake District. Nếu đến đây, điều đặc biệt đáng để bạn trải nghiệm đó chính là tuyến xe bus X53 dọc bờ biển Jurassic. 

 

Iceland 

 Iceland có những bãi biển cát đen, núi lửa hay suối nước nóng là những nơi hấp dẫn du khách. Đặc biệt, với khung cảnh và vẻ đẹp thiên nhiên hoang dã sẽ giúp bạn có một trải nghiệm tuyệt vời khi đến đây. Ảnh: Nathab. 

 

Mỹ

Nước Mỹ là 1 trong những nơi đáng sống nhất thế giới, đây là nơi có hệ thống công viên quốc gia rộng lớn, bạn có thể dành cả đời để khám phá khắp đất nước này. Nếu đến đây, đừng bỏ lỡ hẻm núi Grand Canyon kỳ vĩ hay ngắm suối nước nóng Grand Prismatic nhé. 

 

Wales

Quốc gia này là tuyệt tác của tạo hóa, khi đến đây bạn sẽ lạc vào miền cổ tích với những dãy núi hùng vĩ, tuyệt đẹp. Đồng thời, bán cũng có thể ghé thăm các lâu đài và tìm hiểu nhiều hơn về lịch sử lâu đời của đất nước này. Ảnh: Telegraph. 

 

Việt Nam

Việt Nam được biết đến với những cánh đồng ruộng bậc thang tuyệt đẹp ở vùng núi phía Bắc, hay những núi đá trên biển là kì quan thiên nhiên mới nổi tiếng được UNESCO công nhận là di sản thiên nhiên của thế giới. Việt Nam là một kho tàng cảnh quan tự nhiên với những di sản, danh lam thắng cảnh nổi tiếng như: Tràng An, Phong Nha Kẻ Bàng... mà nếu ai đã đặt chân đến cũng không muốn rời đi. Chính vì vậy, Việt Nam đã nằm trong danh sách 20 quốc gia đẹp nhất thế giới do độc giả của Rough Guides bình chọn. Ảnh: Zing.

 

 

 

Lan Lan (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang