200 mô hình khởi nghiệp sáng tạo ‘trình làng’ tại VietnamStartup Day

author 07:01 08/08/2019

(VietQ.vn) - Các dự án khởi nghiệp xuất sắc nhất Việt Nam có cơ hội tranh tài tại vòng Chung kết Cuộc thi khởi nghiệp Vietnam Startup Wheel 2019, nhận giải thưởng trị giá 10 tỷ đồng.

Sự kiện: Khởi nghiệp

Ngày 23-24/8, sự kiện tiêu biểu dành riêng cho cộng đồng khởi nghiệp Việt Nam mang tên “VietnamStartup Day” sẽ diễn tại Riverside Palace, 360D Bến Vân Đồn, phường 1, quận 4, TP. HCM.

Theo thông tin từ Văn phòng Đề án 844 (Bộ Khoa Học và Công nghệ), Vietnam Startup Day là sự kiện mang tầm quốc tế với sự tham gia của các dự án khởi nghiệp, nhà đầu tư và tổ chức thúc đẩy khởi nghiệp đến từ các quốc gia trên thế giới.

Đây cũng là nền tảng kết nối các thành tố trong hệ sinh thái khởi nghiệp, thu hút sự tham gia của các đơn vị ươm tạo doanh nghiệp, hiệp hội doanh nhân, các doanh nghiệp lớn, nhà đầu tư trong và ngoài nước nhằm định hướng hỗ trợ cho các doanh nghiệp khởi nghiệp trong cả nước.

 200 mô hình khởi nghiệp sáng tạo ‘trình làng’ tại VietnamStartup Day. Ảnh minh họa

Chương trình được khởi xướng và tổ chức thực hiện bởi Trung tâm Hỗ trợ thanh niên khởi nghiệp (BSSC) dưới sự chỉ đạo của Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam TP.HCM, đồng tổ chức cùng Sở Khoa học và Công Nghệ TP.HCM (DOST) và Hội Doanh nhân trẻ thành phố (YBA).

Tại sự kiện Vietnam Startup Day 2019 sẽ diễn ra các chương trình như: trình diễn ứng dụng công nghệ tương tác, Sàn Giao dịch và đầu tư khởi nghiệp, Trưng bày mô hình khởi nghiệp tiêu biểu, Phiên kêu gọi vốn và thuyết phục nhà đầu tư, Kết nối Startup – Nhà đầu tư và Vòng chung kết Cuộc thi Vietnam Startup Wheel 2019.

Cụ thể, Vietnam Startup Day sẽ là nơi trưng bày, giới thiệu hơn 200 mô hình khởi nghiệp sáng tạo, mới lạ của cộng đồng khởi nghiệp Việt Nam và nước ngoài; Quy tụ những người khởi nghiệp, doanh nhân, nhà đầu tư và các tổ chức hỗ trợ khởi nghiệp trong và ngoài nước.

Ngoài ra, các startup cũng sẽ có phần thuyết phục nhà đầu tư với hơn 100 dự án khởi nghiệp được thuyết trình trước các nhà đầu tư và CEO của các công ty lớn tại Việt Nam và nước ngoài. Đặc biệt, Vietnam Starup Day còn là nơi 10 dự án khởi nghiệp xuất sắc nhất Việt Nam và 5 dự án khởi nghiệp tiêu biểu từ quốc tế sẽ tranh tài tại vòng Chung kết Cuộc thi khởi nghiệp Vietnam Startup Wheel 2019, tổng giá trị giải thưởng lên đến 10 tỷ đồng.

 Thảo Nguyên

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang