2000 phần quà tết trao cho người nghèo

author 11:43 09/02/2015

(VietQ.vn) - Công ty Ajinomoto Việt Nam đã tổ chức thăm và trao hơn 2000 phần quà với tổng giá trị hơn 200 triệu đồng góp phần mang một cái Tết đầm ấm yêu thương cho những người nghèo, người già neo đơn, người tàn tật và trẻ em ở các trung tâm xã hội này.

Vừa qua, Công ty Ajinomoto Việt Nam đã tổ chức thăm và trao hơn 2000 phần quà gồm tiền mặt, sản phẩm công ty và các vật dụng đồ cũ được thu gom từ công nhân viên công ty với tổng giá trị hơn 200 triệu tại 17 trung tâm, tổ chức xã hội trên địa bài Tp. HCM, Đồng Nai, Bình Phước, Hưng Yên và Yên Bái nhằm mang một cái Tết đầm ấm yêu thương cho những người nghèo, người già neo đơn, người tàn tật và trẻ em ở các trung tâm xã hội này.

2000 phần quà tết trao cho người nghèo

Công ty Ajinomoto Việt Nam trao 2000 phần quà tết trao cho người nghèo. Ảnh: M. H

Với tinh thần tương thân tương ái, chia sẻ khó khăn với đồng bào nghèo, ngay từ đầu tháng 12.2014, Công ty Ajinomoto đã phát động phong trào quyên góp quà Tết là các vật dụng đồ cũ và nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình từ Ban lãnh đạo và gần toàn bộ công nhân viên từ tất cả các phòng ban. Với mong muốn đóng góp vào sự phát triển hơn nữa của đất nước Việt Nam, góp phần mang lại hạnh phúc và sức khỏe cho người Việt thông qua văn hóa ẩm thực, công ty Ajinomoto luôn coi trọng các hoạt động đem lại lợi ích cho cộng đồng.

Chuyến trao tặng được tổ chức trong không khí xúc động và ấm áp. Đồng hành cùng chuyến đi, ông Nguyễn Ngọc Hùng, Phó Tổng giám đốc công ty Ajinomoto Việt Nam cho biết: “Với tấm lòng chia sẻ “lá lành đùm lá rách”, tặng quà tết cho người nghèo là hoạt đồng thường niên được công ty Ajinomoto thực hiện nhiều năm qua để chia sẻ yêu thương và góp phần đem lại một cái Tết ấm áp hơn, vui hơn cho những người dân còn thiếu điều kiện.”

Được biết, đây là một hoạt động xã hội thường niên của Công ty Ajinomoto Việt Nam. Bên cạnh các hoạt động xây dựng nhà nhân ái, nhà tình nghĩa, nhà tình thương, trao học bổng cho học sinh nghèo hiếu học, Công ty Ajinomoto Việt Nam còn triển khai dự án “Bữa ăn học đường” với mục đích cải thiện chế độ dinh dưỡng cho học sinh Tiểu học bán trú, hay phối hợp cùng Đại học Y Hà Nội triển khai chương trình đào tạo Cử nhân dinh dưỡng tiết chế đầu tiên tại Việt Nam.

Công ty Ajinomoto Việt Nam được thành lập năm 1991, chuyên sản xuất kinh doanh các sản phẩm thực phẩm quen thuộc với người tiêu dùng như bột ngọt AJI-NO-MOTO, hạt nêm Aji-ngon, gia vị nêm sẵn Aji-Quick, sốt mayonnaise Aji-Mayo, nước tương Phú Sĩ, Cà phê Birdy, Trà sữa Birdy,…

Mai Hiền

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang