Ngày 20/11: Mua quà 'độc' + khuyến mại 'khủng' ở đâu?

authorThúy Hạnh 12:07 18/11/2016

(VietQ.vn) - Nhân ngày nhà giáo Việt Nam 20/11, hàng loạt các siêu thị đua nhau tung khuyến mại "khủng", có nhiều món quà đẹp, độc, lạ để tri ân thầy cô giáo.

Các siêu thị đua nhau tung khuyến mại "khủng"

Hệ thống siêu thị Big C

Hướng đến Ngày nhà giáo Việt Nam 20/11/2016, để cùng các bậc phụ huynh tôn vinh tinh thần “Tôn sư trọng đạo”, Hệ thống siêu thị Big C đã triển khai chương trình khuyến mãi “Tri ân thầy cô 20/11” kéo dài từ 16/11 đến 20/11/2016.

 Tri ân ngày nhà giáo Big C thiết kế hơn 50 loại hộp quà tặng. Ảnh: Thúy Hạnh

Cụ thể, Big C thiết kế hơn 50 loại hộp quà tặng có thể sử dụng ngay mà không cần phải bao gói thêm, giá bán phù hợp với khả năng của mọi khách hàng, dao động từ 55.900 đồng/hộp đến 153.500 đồng/hộp. Khách hàng sẽ có cơ hội được nhận các phần quà hấp dẫn và chính sách giảm giá lên đến 20% cho nhiều loại hộp quà tặng.

Bên cạnh đó, dịp này Hệ thống siêu thị Big C còn áp dụng chương trình khuyến mãi “1/2 giá sản phẩm thứ 2” (từ ngày 15/11 đến 28/11/2016). Theo đó, khách hàng khi mua sản phẩm thứ 2 trong tổng số gần 100 sản phẩm hóa mỹ phẩm, thực phẩm chế biến, hàng tiêu dùng, đồ dùng cá nhân, đồ dùng gia đình, các sản phẩm khăn và vỏ gối,… sẽ được giảm 1/2 giá tiền.

Ngoài ra, Big C cũng áp dụng chương trình khuyến mãi “Hoàn thiện ngôi nhà bạn” với mức giá giảm đến 49% áp dụng với 200 sản phẩm trang trí nội thất, đồ dùng nhà bếp, phòng ngủ, dụng cụ vệ sinh, nhà tắm,…

Hệ thống FPT Shop

Chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20/11, hiện FPT Shop đang áp dụng chương trình giảm giá cực kì hấp dẫn với hàng loạt sản phẩm đang lên kệ tại hệ thống.

 3 smartphone tầm trung giảm giá mạnh tại FPT Shop nhân ngày 20/11.

Trong số đó, có 3 smartphone tầm trung hấp dẫn đó là: Sony Xperia X giảm giá 10%, từ 9.990.000 VNĐ xuống còn 8.990.000 VNĐ, Huawei P9 Lite giảm từ 5.590.000 VNĐ xuống còn  4.990.000 VNĐ và MEIZU MX6 giảm từ 6.990.000 VNĐ xuống còn 5.990.000 VNĐ. Đây đều là những chiếc điện thoại đang được ưa chuộng và đến từ những thương hiệu danh tiếng trên thế giới hiện nay.

Hệ thống siêu thị Co.opmart

Nằm trong chương trình tháng khuyến mại, thúc đẩy tiêu dùng cuối năm, Siêu thị Co.opmart cũng đang có nhiều chương trình giảm giá, ưu đãi hấp dẫn áp dụng trong dịp 20/11 này. Đặc biệt, siêu thị giảm giá đến 50% cho hơn 3.000 mặt hàng nhu yếu gồm may mặc thời trang, đồ dùng gia đình, thực phẩm khô, thực phẩm chế biến, thực phẩm tươi sống, hóa mỹ phẩm.

Hệ thống siêu thị điện máy Nguyễn Kim

Tri ân ngày nhà giáo 20/11, hệ thống siêu thị điện máy Nguyễn Kim khu vực TP.HCM cũng thực hiện chương trình “ưu đãi cộng thêm”, áp dụng từ 8h00 đến 22h00 ngày 19, 20/11/2016.

Trong đó, siêu thị này giảm 5% Khi mua tất cả sản phẩm thuộc ngành hàng điện máy, giảm 3% Khi mua tất cả sản phẩm thuộc ngành hàng Kỹ Thuật Số (ngoại trừ iPhone). Đối tượng áp dụng là tất cả các thầy cô giáo, học sinh, sinh viên.

Ngoài những siêu thị kể trên còn có hàng loạt các siêu thị khác như hệ thống điện máy Media Mart, siêu thị điện máy Pico, hãng thời trang Việt Tiến…cũng đồng loạt tung ra các chương trình khuyến mại "khủng" trong dịp 20/11 này.

'Vạch mặt' những chiêu trò lừa đảo tinh vi khi mua hàng trên mạng(VietQ.vn) - Mua sắm online có nhiều tiện ích nhưng cũng đầy rủi ro, dưới đây là những kinh nghiệm giúp bạn không bao giờ bị lừa đảo khi mua hàng qua mạng xã hội.

Những quà tặng đẹp, độc, lạ "lên ngôi"

20/11 là dịp để mọi người có thể tỏ lòng biết ơn đến các thầy cô giáo. Tuy nhiên, quà tặng 20/11 không cần quá đề cao về giá trị, quan trọng là tấm lòng của mọi người dành cho thầy cô của mình. Dưới đây là những gợi ý giúp bạn chọn lựa món quà tinh thần, ý nghĩa tri ân thầy, cô nhân ngày 20/11.

1. Những món quà handmade

Những món quà vật chất có thể khiến cho các thầy cô cảm thấy không thoải mái. Vậy nên, bạn có thể tân dựng khả năng khéo léo của mình làm một giỏ hoa giấy, vải và một tấm thiệp handmade với những lời tri ân của bạn đối với thầy cô rất có thể khiến cho họ cảm thấy vui và hạnh phúc.

Bên cạnh hoa giấy hay tấm thiệp do chính tay bạn làm, bạn cũng có thể tự tay đan khăn tặng cô giáo của mình, chắc chắn chiếc khăn sẽ làm cô thấy ấm áp hơn trong mùa đông này.

2. Món ăn tự làm

Hãy nấu món ăn thầy cô yêu thích làm quà tặng 20/11 vào ngày Nhà giáo Việt Nam ý nghĩa này. Đặc biệt nếu bạn có một tập thể lớp thì có thể cùng nhau làm bánh gato chúc mừng thầy cô như một bữa tiệc nhỏ, đảm bảo sẽ rất ý nghĩa.

3. Album ảnh về một kỷ niệm vui

Một cuốn album ảnh với những khuôn hình về cô, về trò, về mái trường và cả một thời cắp sách đã đi qua. Món quà ấy là sự khắc ghi và cũng là câu chuyện của quá khứ được kể lại.

Ngoài những món quà tinh thần trên bạn cũng có thể chọn một số món quà đơn giản, ý nghĩa như sau:

4. Tặng hoa, chậu cây

Hoa là món quà đầu tiên mà người Việt Nam lựa chọn khi muốn tặng ai đó. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tặng cho thầy cô một chậu cây cảnh với loại cây thầy cô yêu thích chắc chắn sẽ mang lại bất ngờ thú vị.

5. Hộp bút gỗ, bút kí

Nghề giáo là một nghề luôn gắn liền với cây bút. Vì vậy, đây cũng là một món quà vô cùng ý nghĩa khi tặng thầy cô giáo nhân ngày 20/11. Bạn có thể tự tay khắc tên thầy cô lên hộp bút hoặc ghi lại những lời tâm sự, bày tỏ của bạn. Giá trị vật chất không quá lớn nhưng nó sẽ là một món quà tinh thần quý giá.

6. Khăn quàng cổ, cà vạt

Tháng 11 thời tiết đã bắt đầu chuyển lạnh, vì vậy nhân dịp này bạn hãy tặng cho thầy cô những món quà vừa đẹp lại vừa giúp giữ ấm cơ thể. Một chiếc khăn quàng cổ ấm áp hay một chiếc cà vạt phù hợp với phong cách là một trong những món quà có xu hướng "hot" nhất trong những năm gần đây.

Thúy Hạnh

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang