23 thanh thiếu niên dương tính với ma túy tại một khách sạn ở TP.HCM

author 07:03 05/01/2016

(VietQ.vn) - Cơ quan Công an đã phát hiện 23 thanh thiếu niên dương tính với ma túy tại một khách sạn ở phường Cát Lái, quận 2, TP.HCM.

Chiều ngày 4/1, lãnh đạo cơ quan CSĐT – Công an Q.2, TP.HCM xác nhận, hiện đơn vị này đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam đối với Phan Tấn Hùng (24 tuổi, ngụ tại Q.9) và Nguyễn Thanh Bình (36 tuổi, ngụ tại Q.2, TP.HCM) để điều tra về hành vi “Tàng trữ và sử dụng trái phép các chất ma túy”.

Thông tin ban đầu cho biết, vào giữa tháng 12 vừa qua, Công an Q.2 kết hợp với Đội kiểm tra liên ngành Văn hóa – Xã hội tổ chức bất ngờ kiểm tra tại một khách sạn nằm trên phường Cát Lái, Q.2.

Số mã tấu, thanh kiếm, roi điện mà Công an thu giữ được tại khách sạn - ảnh: CA.

Tại khách sạn này, các cơ quan chức năng đã phát hiện hàng loạt nam nữ, thanh thiếu niên đang tổ chức hút, chích ma túy tại các phòng.

Đồng thời, qua kiểm tra, lực lượng Công an còn phát hiện ra rất nhiều thanh kiếm, mã tấu, roi điện được cất giấu tại các phòng khách sạn.

Qua kiểm tra hành chính, tổ công tác đã phát hiện trong người của Phan Tấn Hùng có chứa 29 túi nylon có chứa các thành phần của ma túy. Toàn bộ các nam nữ thanh thiếu niên có nghi vấn đều đã được đưa đi xét nghiệm ma túy.

Kết quả., 23 thanh thiếu niên dương tính với ma túy. Toàn bộ những đối tượng này đều đã được bàn giao cho Công an phường, để đưa vào các cơ sở cai nghiện.

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang