3 bí mật phòng the đàn ông giấu vợ

author 15:52 16/10/2015

Có những suy nghĩ thầm kín mà đàn ông không muốn nói với vợ, vì sợ giảm bản lĩnh đàn ông hoặc gây tác dụng ngược.

1. Họ lo lắng nếu vợ đánh giá về khả năng của mình

"Tôi sợ hỏi vợ rằng cô ấy có thực sự thăng hoa không", một người đàn ông kết hôn thú nhận. "Nếu cô ấy giả vờ lên đỉnh, thì tôi thà không biết còn hơn".

Ảnh minh họa

"Tôi xem một bộ phim nổi tiếng với vợ mình giống như bất kỳ ông chồng tốt nào khác. Nhìn thấy những cảnh nóng trong đó và trông vợ tôi mắt sáng lên khiến tôi lo lắng tôi đã không đạt được kỳ vọng của cô ấy", một người chồng chia sẻ.

2. Họ tưởng tượng về phụ nữ khác

"Tôi không bao giờ thừa nhận với vợ, nhưng thực sự là tôi thường hình dung về các cô gái khác khi làm chuyện đó với cô ấy", một ông chồng tiết lộ.

"Sau 6 năm bên nhau, 'chuyện ấy' của vợ chồng tôi đã có một chút đơn điệu. Tưởng tượng mình đang ở cùng ai đó giữ cho tôi hưng phấn hơn", một người đàn ông khác nói. 

3. Họ vẫn thích xem phim nóng

"Tôi nghĩ mình sẽ dừng chuyện đó từ khi kết hôn, nhưng tôi vẫn xem phim nóng, thường là 2 lần mỗi tháng", một anh chàng có vợ cho biết. 

"Vợ yêu cầu tôi ngừng xem phim nóng từ khi chúng tôi cưới nhau, và tôi đồng ý. Nhưng tôi không ngừng được. Tôi vẫn xem lần này đến lần khác, và xóa lịch sử trình duyệt trong máy tính" - tiết lộ của một người đàn ông không còn độc thân. 

Theo VNE

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang