3 ca nô du lịch cùng 'ôm nhau' chìm ở bến Cửa Đại giữa đêm

author 17:07 23/07/2016

(VietQ.vn) - Tổ quản lý bến tàu Cửa Đại (TP Hội An, Quảng Nam), cho biết lực lượng chức năng đã nhận được tin báo có 3 chiếc ca nô du lịch (loại 18 chỗ) bị chìm.

Theo tin tức từ báo Công an Nhân dân, ông Nguyễn Phương, Tổ trưởng Tổ quản lý bến tàu Cửa Đại (TP Hội An, Quảng Nam), cho biết lúc 5h10 cùng ngày, lực lượng chức năng nhận được tin báo có 3 chiếc ca nô du lịch (loại 18 chỗ) bị chìm tại bến Sông Hội.

2 trong số 3 ca nô này mang số hiệu QNa-0872 và QNa-0863 là của Công ty Du lịch sinh thái Hòn Chồng; ca nô còn lại mang số hiệu QNa-0829 của Công ty TNHH Thành Nguyễn.

Tiếp nhận tin báo, Đồn Biên phòng Cửa Đại đã cử 12 cán bộ chiến sĩ phối hợp với tàu và lực lượng của Hải đội 2 Bộ đội Biên phòng tỉnh Quảng Nam đến hiện trường và tiến hành trục vớt. Sau nhiều giờ nỗ lực, đến khoảng 11h cùng ngày, lực lượng chức năng đã hoàn thành việc trục vớt 3 ca nô lên bờ.

Hiện trường nơi chiếc cano bị chìm. Ảnh: CAND 

Các ca nô bị chìm là phương tiện sử dụng của Công ty Du lịch sinh thái Hòn Chồng (2 chiếc, số hiệu 0872 và 0863), chiếc còn lại mang số hiệu 0829 của Công ty TNHH một thành viên Trần Nguyễn. Theo nhận định ban đầu, 3 ca nô này bị chìm do bị nước tràn khi thủy triều lên.

Cụ thể, ca nô vào bến neo đậu ở thời điểm thủy triều lên, sau đó nước rút khiến phần đuôi ca nô hạ xuống theo. Khi thủy triều lên lại, nước đẩy dần ca nô lên theo tuy nhiên lúc này ca nô đã bị bộ phận neo và lường đã kéo sâu xuống cát rồi “dính” kỹ; nước từ từ tràn vào và nhấn chìm.

Theo thượng tá Trần Văn Ba, Đồn trưởng Đồn biên phòng Cửa Đại (đóng tại TP.Hội An), đây là lỗi chủ quan của người điều khiển ca nô khi chọn vị trí neo đậu, nhất là neo thành “chùm”, báo Thanh Niên đưa tin.

'Há hốc mồm' nhìn chân dài mặc bikini phát tờ rơi dạo khắp Sài Gòn(VietQ.vn) - Cô gái chân dài có khuôn mặt khá xinh đẹp mặc bộ bikini ngồi trên xe mui trần và đi phát tờ rơi quảng cáo hội nghị cho một thẩm mỹ viện.

Nguyễn Hương (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang