3 con giáo bình an trong tháng Cô hồn, may mắn tài lộc còn liên tục ‘ập’ đến

author 09:41 24/08/2017

(VietQ.vn) - Trong tháng 7 âm lịch – Tháng Cô hồn, tuy nhiều con giáp sẽ gặp xui xẻo nhưng 3 con giáp sau đây lại bình an vô sự và còn hưởng rất nhiều may mắn.

Sự kiện: Tháng cô hồn

Xem tử vi 12 con giáp năm 2017 nhận thấy rằng trong tháng 7 âm lịch cho một số con giáp lại không chịu những ảnh hưởng xấu từ tháng Cô hồn – thời điểm được cho là xui xẻo, đen đủi với rất nhiều người theo quan niệm dân gian.

Vì thế, cuộc sống của 3 con giáp sau đây có những thuận lợi nhất định trong giai đoạn này khiến những người khác cảm thấy “ghen tị”.

Tuổi Hợi

Theo tử vi 12 con giáp, những người tuổi Hợi luôn có phúc khí đầy mình, may mắn không ngừng tìm đến bạn. Khoảng thời thiếu niên, có lúc tuổi Hợi gặp nhiều chuyện không như ý nhưng sau đó mọi thứ lại được giải quyết ổn thỏa và họ được đền đáp xứng đáng hơn. Nếu có gặp phải khó khăn thì người tuổi Hợi sẽ chỉ trải quan một giai đoạn rất ngắn mà thôi.

Vì thế, những người tuổi Hợi có tính cách đôn hậu, hướng thiện, nên được nhiều người yêu mến và có nhiều phúc đức.

Đặc biệt, vào tháng 7 âm lịch tới đây, tuổi Hợi sẽ có chuyển biến bất ngờ về tài vận và đào hoa. Họ có cơ hội gặp được những người bạn mới và đó là quý nhân phù trợ trong thời gian sắp tới khiến công việc và cuộc sống trở nên suôn sẻ và tốt đẹp hơn.

Người tuổi Hợi được quý nhân phù trợ tháng Cô hồn

Người tuổi Hợi được quý nhân phù trợ tháng Cô hồn 

Tuổi Sửu

Xem tử vi trọn đời tuổi Sửu nhận thấy rằng những người tuổi Sửu là người cần cù, chịu thương chị khó, làm gì cũng tận tâm tận lực để đạt được thành công. Nhìn chung, với nét tính cách đó, người tuổi Sửu được trời thương, ban cho phúc đức dồi dào, dù cực khổ nhưng sẽ được đền đáp xứng đáng.

Bước vào tháng cô hồn, không giống như những con giáp khác, phải dè chừng xui rủi không may thì ngược lại, tài vận, may mắn và sự đào hoa của tuổi Sửu trong tháng này sẽ "phất lên" một cách bất ngờ. Hơn thế, từ bây giờ đến những tháng sau trong năm 2017, người tuổi Sửu sẽ gặp được nhiều cơ hội tốt cho sự nghiệp cũng như cuộc sống.

Tuổi Dần

Xem tử vi online 12 con giáp dự báp những người tuổi Dần có tính cách khá mạnh mẽ, thậm chí là đôi khi bất chấp mọi thứ. Họ là những người sáng tạo, có nhiều ý tưởng độc đáo và vô cùng thông minh. Trời sinh những người tuổi Dần có cá tính nhưng rất lương thiện và tốt bụng.

Người tuổi Dần liên tiếp gặp may mắn tháng Cô hồn

Người tuổi Dần liên tiếp gặp may mắn tháng Cô hồn 

Trong bất kì hoàn cảnh nào, họ vẫn có thể một mình đương đầu với mọi thứ và giải quyết êm đềm. Họ hiểu được giá trị của cuộc sống này, thất bại ở đâu thì đứng lên ở đó, nên dù có khó khăn nhưng tuổi Dần vẫn rất kiên cường và mạnh mẽ.

Đặc biệt, trong tử vi 12 con giáp năm Định Dậu, có thể thấy trong tháng Cô hồn, những người tuổi Dần đặc biệt gặp được nhiều may mắn hơn. Họ bắt đầu có cơ hội gặp được nhiều người tốt, có khả năng giúp đỡ nhiều trong công việc. Không những thế, đường tài vận trong tháng này cũng tăng vọt đáng kể, từ giờ đến cuối năm không ngừng may mắn, thậm chí có khả năng mua nhà mua xe và tích lũy được khối tài sản lớn.

Những thông tin trong bài mang tính chất tham khảo.

Ngày mùng 1 tháng Cô hồn, 11 điều tuyệt đối phải kiêng kị(VietQ.vn) - Trong tháng Cô hồn (Tháng 7 âm lịch), chúng ta nên tuyệt đối kiêng kị những điều sau đây ngày từ ngày mùng 1 để tránh được những điều xui xẻo gây ảnh hưởng đến công việc, cuộc sống.

Lăng Thị (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang