3 con giáp thu nhập 'siêu khủng', lộc bay đầy nhà trong năm 2017

authorTrần Thanh 17:30 27/03/2017

(VietQ.vn) - Trong năm 2017 này, từ giờ đến cuối năm, những con giáp sau sẽ gặp nhiều may mắn, làm gì cũng thuận lợi.

Sự kiện: Tử vi 12 con giáp năm Đinh Dậu 2017

Tuổi Tý

Thu nhập chính và thu nhập phụ đều rất tốt. Bước vào năm 2017, người tuổi Tý gặp vận may mặc dù có cát có hung, nhưng Cát tinh bên cạnh người tuổi Tý sẽ được phát huy tác dụng,  giúp các bạn và những người thân bên cạnh có được nhiều việc tốt lành.

Thái Tuế của người tuổi Tý năm nay là Ấn tinh, có thể giúp bạn có được nhiều vận may quý nhân. Cộng thêm Tử Thủy là Tài Tinh, thể hiện tài vận của bạn trong năm 2017 rất tốt. Những người tuổi Tý công việc trong năm 2017 có thể có được nhiều cơ hội thể hiện, thăng chức, tăng lương. Cần có kế hoạch tài chính tốt thì những bạn tuổi Tý rất nhanh sẽ có được những khoản thu nhập bất ngờ.

3 con giáp thu nhập 'siêu khủng', lộc bay đầy nhà trong năm 2017

Tuổi Sửu

Trong năm nay, tuổi Sửu cũng là con giáp có sự nghiệp phát triển vượt bậc.  Công việc diễn tiến thuận lợi, gặt hái thành công rực rỡ, tỷ lệ thăng tiến càng cao. Cũng nhờ cát tinh tương trợ, tài vận của bản mệnh cũng có sự thăng cấp nhất định, gặp khó khăn có quý nhân trợ giúp.

Nếu có kế hoạch nào lớn bạn không nên cho quá nhiều người biết đề phòng có kẻ xấu phá hoại. Vận thế năm tới khá ổn định, thuận lợi, cuối năm là thời điểm tốt cho bạn, nhất là 3 tháng cuối năm. Hãy nắm bắt thời cơ này để mưu nghiệp lớn nhé!

3 con giáp thu nhập 'siêu khủng', lộc bay đầy nhà trong năm 2017
 

Tuổi Ngọ

Nói đến những con giáp hợp tuổi làm ăn, tiền vào như nước trong năm 2017 thì không thể không để đến tuổi Ngọ. Bước sang năm mới, họ sẽ nhiều cơ hội kiếm tiền, thậm chí đó đều là những khoản tiền lớn. Tuy nhiên, họ cần phải cẩn trọng bởi tiền họ có thể kiếm được nhiều trong thời gian ngắn thì nó cũng có thể nhanh chóng ra đi.

Do đó, với mỗi khoản thu nhập gặt hái được trong năm tới, mọi người nên có kế hoạch chi tiêu rõ ràng. Quan trọng là bạn có ý thức tiết kiệm để tránh không phung phí tiền vào những thứ không cần thiết.

Trần Thanh (t/h)
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang