3 con giáp trúng quả lớn, tiền đè chết người trong tháng 4 năm 2017

authorTrần Thanh 18:00 24/03/2017

(VietQ.vn) - Trong tháng 4 năm 2017, 3 con giáp may mắn này được thần tài trợ giúp, ắt giàu lên rực rỡ, không ai sánh bằng, cuộc đời chẳng bao giờ phải suy nghĩ.

Sự kiện: Tử vi 12 con giáp năm Đinh Dậu 2017

1. Tuổi Mão
Người cầm tinh con Mèo thường có dáng vẻ cao quý, nhã nhặn, tốt tính, luôn lạc quan vui sống. Dù có tư chất thông minh, học gì cũng nhanh nhưng người tuổi Mèo lại không có nghị lực như người tuổi Sửu, thường làm việc bỏ dở giữa chừng nên ảnh hưởng đến tiền đồ. Tuy vậy, người tuổi Mão vẫn có tài vận tốt về sau, tuổi già được an nhàn sung sướng. Người tuổi Mão nếu gặp năm Tuất sẽ rất tốt cho tài vận và sự nghiệp, làm việc suôn sẻ thuận lợi.
Và mặc dù có tài, nhưng trong công việc, những người tuổi Mão không kiên trì như những người tuổi Sửu, ảnh hưởng đến tiền đồ của họ. Tuy nhiên, điều này cũng không ảnh hưởng đến cuộc sống của họ lắm khi con giáp này có thể sống sung sướng, hưởng an nhàn lúc tuổi già. Người tuổi Mão thường đạt vận khí tốt nhất trong năm Đinh Dậu, nhất là trong tháng 4 khi mọi công việc của họ đều được diễn ra thuận lợi và trơn tru. 
3 con giáp trúng quả lớn, tiền đè chết người trong tháng 4 năm 2017

Ảnh minh họa

2. Tuổi Dần

Người tuổi Hổ sẽ đón nhận nhiều may mắn trong tháng 4 năm 2017, công việc sẽ diễn ra suôn sẻ ngoài mong đợi, tiền tài công danh, hạnh phúc trong gia đình sẽ đến với những người
Thoát khỏi ách Thái Tuế, họ đúng là hổ mọc thêm cánh, tha hồ bay cao bay xa, năm nay họ may mắn đến độ chẳng cần làm quá nhiều cũng giàu sang rủng rỉnh.
Trong tháng tới, vận thế của người tuổi Dần thay đổi, có nhiều người giúp đỡ hơn nên tiền bạc đầy nhà. 

3. Tuổi Dậu

Tuổi Dậu được quý nhân phù trợ, gặp khó khăn có người giúp đỡ, hung cũng hóa thành cát. Công việc, sự nghiệp biến đổi theo chiều hướng tích cực, nhưng vì khối lượng công việc nhiều lại áp lực nên tinh thần sẽ có lúc xuống dốc.

May thay quý nhân luôn xuất hiện đúng lúc tương trợ, giúp bản mệnh nhanh chóng ổn định được tinh thần và tình cảm. Đường tài lộc, quan lộc của mệnh chủ thuận lợi, nắm quyền lực trong tay, nhiều cơ hội thăng tiến. Nhân cơ hội này, tuổi Dậu hãy dành thêm thời gian và công sức để mở rộng thêm mối quan hệ hữu hảo, tạo bước đà cho sự nghiệp ngày càng phát triển, gặt hái thành công lớn hơn, củng cố tình hình tài chính. Sức khỏe tuổi Dậu ổn định, một phần vì tinh thần phấn chấn, suy nghĩ tích cực nên sức khỏe được đảm bảo.

Tháng 4 này tuổi Dậu thường xuyên được mời ăn uống, tiệc tùng nên đừng vì thế mà ăn uống vô độ, sẽ khó mà kiểm soát được cân nặng của mình. Gia đạo tuổi Dậu an yên, tình cảm lý tưởng, hầu như cả tháng không xuất hiện mâu thuẫn hay cãi vã nào. Các cặp đôi đang yêu được trải qua những cung bậc cảm xúc thú vị khi có chuyến du lịch ngắn ngày bên nhau, đây chính là gia vị giúp cho tình yêu của bạn thăng hoa, tiến đến hôn nhân viên mãn.

* Thông tin trong bài mang tính tham khảo

Trần Thanh (t/h)

 
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang